"พีค" เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ เปิดเหตุผลเคยห่าง "ต๊อด" ไลฟ์สไตล์ต่างเกินไป

"พีค" เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ เปิดเหตุผลเคยห่าง "ต๊อด" ไลฟ์สไตล์ต่างเกินไป

"พีค" เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ เปิดเหตุผลเคยห่าง "ต๊อด" ไลฟ์สไตล์ต่างเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวฝีมือดีสามารถตีบทแตกได้ทุกเรื่อง สำหรับนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ แถมยังมาพร้อมกับพรแสวงหลงไหลการร้องเพลงเป็นอย่างมาก จนในที่สุดก็ได้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ล่าสุดเจ้ามาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 จึงขอเปิดเรื่องราวชีวิตและความรักแบบทุกซอกทุกมุม เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งพูดคุยที่นี่ งานนี้สาวพีคยอมรับติดนิสัยเอาแต่ใจกับแฟนหนักมาก ออกคำสั่งอยากได้อะไรก็ต้องได้เดี๋ยวนี้ค่ะซิส!

และจากคนที่ให้ความสำคัญกับความรักเป็นอันดับ 1 จนวันนึงความรักทำให้ พีค ภัทรศยา เจอจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต พร้อมเผยโมเมนต์ตอนเจอ ต๊อด ศิณะ ครั้งแรก เล่าความในใจครั้งนึงเคยเลิกราเพราะไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันเกินไป คบกันไปก็มีแต่เหนื่อย

การเป็นนักร้องคือความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆ ?
พีค : ใช่ค่ะ เป็นความฝันที่เราไม่กล้าฝันค่ะ คือตอนที่พีคไปงานวันเกิดเพื่อนปะป๊าเขาก็จะมีลูกๆ ของเพื่อนไปร้องเพลง เราก็ไปร้องเพลงแพ้ใจ แล้วปะป๊าก็บอกว่าทีหลังไม่ต้องร้องนะลูก

บุคลิกลักษณะที่ติดตัวพีคมาตั้งแต่เด็กคือเอาแต่ใจหนักมาก ?
พีค : แฟนคนนี้ของพีคเรียกพีคว่าองค์หญิงแบบองค์หญิงคะ องค์หญิงเอาอะไรไหมคะ อย่างตอนนี้พีคนั่งอยู่แล้วเราอยากทานสับปะรดเขาก็บอกเราว่า ตรงนี้ไม่มีนะคะ พีคก็จะแบบอยากกินสับปะรดเดี๋ยวนี้ เขาก็จะไปหาสับปะรดให้เราเดี๋ยวนั้นเลย

ใครที่เป็นแฟนพีคนัดมาสายก็ไม่ได้ ?
พีค : ใช่ค่ะ นัดเที่ยงคือเที่ยงถ้ามาเที่ยงสามนาทีคือสายค่ะ

พีคอยู่ในโหมดเอาแต่ใจตัวเองยาวนานแค่ไหน ?
พีค : แค่ประมาณช่วง 10 ปี

อะไรคือจุดเปลี่ยน ?
พีค : สำหรับพีคความรักคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตแล้ว ณ ตอนนั้นมันเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของพีคที่ใหญ่ที่สุด มันเป็นการที่ต้องแยกจากเราก็จะเป็นฝ่ายเข้มแข็งกว่า

กับ ต๊อด ศิณะ เจอกันได้อย่างไร ?
พีค : มีพี่ที่สนิทแนะนำค่ะ จำได้วันแรกต๊อดได้ยินพีคร้องเพลงเลย โปรดส่งใครมารักฉันทีอยู่อย่างนี้มันเหงาเกินไป อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไรมีจริงใช่ไหม เขาก็คงอาจจะไม่เคยเจอมั้งคะ

จากนั้นทุกอย่างก็เดินหน้าไปด้วยดี แต่สุดท้ายก็ไม่รอดอยู่ดี ?
พีค : แรกๆ เราก็สู้นะ เพราะเราชอบลองไปใช้ชีวิตสไตล์เขาดู พีคก็ไม่อยากจะไปเปลี่ยนเขาค่ะ เขาใช้ชีวิตแบบนี้ พีคก็มองแล้วพีคไปใช้ด้วย แล้วเราใช้ไม่ได้เราก็บอกเขาว่าเราเหนื่อย ก็คุยกันก็มีตีกันอีกก็ร้องไห้ พีคก็เลยตัดสินใจว่างั้นพีคไปดีกว่า

เปิดหมดทุกช่วงเวลาชีวิตและความรักร่วมถึงตัวตนของ พีค ภัทรศยา แบบเต็มๆ ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "พีค" เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ เปิดเหตุผลเคยห่าง "ต๊อด" ไลฟ์สไตล์ต่างเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook