เลขเด็ด ก้อง ห้วยไร่-ต้องเต แก้บนจอมปลวก เผยเรื่องอัศจรรย์เบื้องหลัง สัปเหร่อ 700 ล้าน

เลขเด็ด ก้อง ห้วยไร่-ต้องเต แก้บนจอมปลวก เผยเรื่องอัศจรรย์เบื้องหลัง สัปเหร่อ 700 ล้าน

เลขเด็ด ก้อง ห้วยไร่-ต้องเต แก้บนจอมปลวก เผยเรื่องอัศจรรย์เบื้องหลัง สัปเหร่อ 700 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องเลขเด็ดพิธีบวงสรวงแก้บนจอมปลวกหลังบ้าน ก้อง ห้วยไร่ เผยเรื่องอัศจรรย์เบื้องหลังหนังสัปเหร่อทะลุ 700 ล้าน

 (30 ต.ค.66) ที่ผ่านมา ณ สนามห้วยไร่อีหลีน่า บ้านห้วยไร่ ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องดัง นางขนิษฐา ยอดจำปา หรือ เบล ภรรยา พร้อมด้วย นายธิติ ศรีนวล หรือ ต้องเต ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ ผู้สร้าง ทีมนักแสดงจักรวาลไทบ้าน และนางรำหลายร้อยชีวิต ร่วมกันจัดพิธีรำบวงสรวงแก้บนให้กับปู่ทองคำ (จอมปลวกขนาดใหญ่) หลังต้องเตขอพรให้หนังสัปเหร่อได้ทำเงิน 50 ล้านบาท หากสำเร็จดังหวังจะแต่งตัวเป็นผู้หญิงมารำแก้บน

ด้าน ก้อง ห้วยไร่ขอพรให้ทำเงิน 100 ล้านบาท ปรากฏว่าหนังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์มาแล้ว 25 วัน พุ่งทะยานสู่ 700 ล้านบาท ยอดทำเงินทะลุเกินเป้าหมาย ต้องเตและก้องห้วยไร่จึงยกทัพมารำแก้บนตามคำขอ โดยพราหมณ์สวดมนต์ที่หน้าโต๊ะบูชาก่อนรำบวงสรวง ในขณะนั้นบริเวณโดยรอบมีลมพัดเย็นอยู่ตลอด หลังสวดเสร็จบรรดา ผู้กำกับ นักแสดง และนางรำต่างก็นำพวงมาลัยมาถวาย

ระหว่างที่ทุกคนกำลังถวายพวงมาลัยก่อนรำบวงสรวง นายอัครเดชหรือ ก้อง ห้วยไร่ได้พูดถึงความเป็นมาและความอัศจรรย์ของปู่ทองคำให้กับผู้มาร่วมพิธี กล่าวว่า เมื่อวานเกิดเหตุอัศจรรย์ใจแต่สามารถอธิบายทางธรรมชาติได้นะครับ คือแดดออกทั้งวันบริเวณรอบๆ แต่มีเมฆอยู่ก้อนนึงลอยมาอยู่เหนือศีรษะผม ขณะที่อยู่บ้านฝนตกเฉพาะตรงนี้เมฆก้อนนี้ ถ้าในทางวิทยาศาสตร์คือเมฆฝนมันหลุดออกมาจากเพื่อน แต่ประหลาดใจมันบังเอิญเกินไปที่มาตกแค่ตรงนี้

ส่วนที่มาที่ไปคือผมมาอาศัยนอนอยู่บริเวณนี้ แล้วถูกหลอกไม่ได้นอนเลย ปู่ทองคำฤทธิ์เยอะมาก พอดีช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดที่สนามห้วยไร่อีหลีน่ามีกันหลายร้อยชีวิตรวมน้องๆ เสียงอีสานที่ตอนนั้นก็ตกงานกันหมด ตนจึงอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ ณ ตรงนี้ ให้เปลี่ยนอิทธิฤทธิ์เป็นเงินให้พวกผมได้ไหม ผมกับภรรยาจึงมาอธิษฐานจุดธูป 16 ดอก บอกกล่าวว่า อิทธิฤทธิ์ปู่แรงๆ เนี่ย ผมขอเงิน 10 ล้านได้ไหม ขอ 10 ล้านเลยนะครับ ขอเวลาประมาณเที่ยง ภายหลังจากขอพรเสร็จก็เดินทางไปยัง จ.อุดรธานี ไม่นานก็มีคนโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาบอกว่า บริษัทจากฝรั่งเศสสนใจอยากได้ ก้อง ห้วยไร่ ทำงานเกี่ยวกับการทำสื่อออนไลน์ ในใจตอนนั้นคิดว่าคงจะได้แค่ 4-5 แสน แต่ปรากฏว่าบริษัทฝรั่งเศสเสนอเงินให้กับผม จำนวน 10 ล้านบาท นี่จึงเป็นเหตุผลแรกที่เกิดความเชื่อความศรัทธา และมีการทำบุญอยู่ตลอดจากนั้นก็ไม่เคยขออีกเลย

ล่าสุดต้องเตที่ทำงานเกี่ยวกับงานบันเทิงก็ชวนกันมาบนขอพรปู่ทองคำ มาถึงก็ยกมือไหว้ กล่าวว่า ปู่ครับไม่ได้ขอนานแล้ว ครั้งนี้ขอให้ภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ประสบความสำเร็จส่วนตัวผมกล่าวขอรายได้ 100 ล้าน ต้องเตหันมองหน้าผมแล้วบอกว่าใช่เหรอพี่ ส่วนต้องเตขอ 50 ล้านบาท แต่สุดท้ายแล้วไม่มีผลงานปาฏิหาริย์ก็ไม่เกิด ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา ปู่ทองคำท่านชอบคนทำบุญขอพรอย่างเดียวไม่ทำบุญไม่ได้นะ สำหรับวันนี้ไม่ได้มีแค่ปู่ทองคำแต่อัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพนับถือทั้งหมดมาร่วมในพิธีอีกด้วย

สำหรับปู่ทองคำเป็นจอมปลวกขนาดใหญ่ บริเวณโดยรอบมีต้นไม้ให้ร่มเงาเงียบสงบร่มรื่น ตั้งอยู่หลังบ้านของก้องห้วยไร่ สนามห้วยไร่อีหลีน่า ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร งานนี้คอหวยห้ามพลาดเลขเด็ดพิธีบวงสรวงผู้กำกับสัปเหร่อ 700 ล้านบาท เลขธูป คือ 313 แต่ก้องก็ย้ำอยู่ตลอดว่า วันนี้ที่ทำไปไม่อยากให้มองเป็นเรื่องงมงาย แต่เราได้เอ่ยสัจจะวาจาไว้แล้วก็ต้องทำ และอยู่ที่ใจเราศรัทธาสิ่งไหนก็สิ่งนั้นมาผลักดันให้ทำงานอย่างเต็มที่ แล้วผลงานจะออกมาดีตอบแทนความเหน็ดเหนื่อยที่เราทำไปเหมือนภาพยนตร์สัปเหร่อที่ประสบความสำเร็จ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เลขเด็ด ก้อง ห้วยไร่-ต้องเต แก้บนจอมปลวก เผยเรื่องอัศจรรย์เบื้องหลัง สัปเหร่อ 700 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook