ยุ้ย ปลื้มรับป.ตรีรามฯเล็งต่อโท

ยุ้ย ปลื้มรับป.ตรีรามฯเล็งต่อโท

ยุ้ย ปลื้มรับป.ตรีรามฯเล็งต่อโท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็น นางเอกดีเด่นอีกคน สาวยุ้ย-จีระนันท์ มะโนแจ่ม ที่อุตส่าห์ร่ำเรียน จนจบ ปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ สื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถึงจะใช่เวลานานถึง 6 ปีก็ตาม เจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันนี้ โดยสาวยุ้ยได้ให้สัมภาษณ์ เมื่อช่วงเช้า วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า

"จบแล้วค่ะแทบจะปิดวอยเลี้ยง เหนื่อยมากพอเรียนจบก็หายเหนื่อยเลย สิ่งที่เราอดทนมุ่งมั่นมาเราจบแล้วหายเหนื่อยแล้ว" เกรดเฉลี่ยเท่าไร " 2.4 ค่ะใช้เวลาประมาณ 6 ปีแล้ว ยุ้ยก็ทำงานมาตลอด 9 ปีเต็มก็ค่อนข้างหนักด้วยใช่เวลานานหน่อยแต่ก็คุ้ม" แม่กับยายว่าไงบ้าง "แม่บอกชุดผ้าไหมที่ตัดสีซีดไปนานแล้ว ยายบอกว่าไปสอบอีกแล้วเหรอลูก พอถึงวันนี้ทุกคนแบบโล่งใจ จบสักที" เตรียมไปฉลองที่ไหน "แถวๆบ้านค่ะ ปิดซอยเลี้ยงแน่ๆค่ะวันนี้" จะเรียนต่อโทเลยไหม " คิดอยู่ค่ะ แต่ว่าจะขอทำงานสักพักนึง ให้มีเวลามากกว่านี้ก็ต่อค่ะ" ต่อด้านไหน "ต่อด้านเดิมค่ะ มนุษยศาสตร์สื่อสารมวลชน"

เพื่อนๆให้ของขวัญอะไรพิเศษบ้าง "จริงแล้วเพื่อนๆ เอาของขวัญมาให้ตั่งแต่ซ้อมใหญ่แล้วได้ฉลองกันไป 1 รอบแล้ว" ของขวัญให้ตัวเองล่ะ "ยังไม่ได้ให้เลย คิดดูก่อน" กะอยากได้อะไร "จริงๆ แล้วอยากได้ไปเที่ยว เรียนจบมีเวลาไปพักผ่อนสัก 1 อาทิตย์ 2 อาทิตย์ พักผ่อนสมองแต่ด้วยเวลาทำงานก็ยังไม่มีโอกาส" เวลานาทีที่ได้รับจากมือพระเทพฯเป็นไง "ตื้นตันน้ำตาแทบไหล ตั่งแต่เห็นสมเด็จพระเทพฯเสด็จเดินเข้ามาในห้องประชุมแล้วภูมิใจจังที่ได้ รับกับสมเด็จพระเทพฯ รู้สึกดีใจตั่งแต่เรียนจบแล้ว เหมือนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง" ตอนรับมือสั่นไหม "สั่นค่ะ ใจก็สั่นแต่ก็พยายามเกรงที่สุดแล้ว"

วันนี้ไปถ่ายละครต่อไหม " วันนี้ขอสักวันนะ ได้อยู่กับครอบครัวแล้วก็เพื่อนๆที่อุตสามา วันนี้แฟนคลับมาเยอะมากๆน้องๆก็มากันเยอะดีใจค่ะตอนแรกออกมาคิดว่าจะไม่เจอ ใครซะอีกออกมาเห็นแล้ว อุ่นใจ" เรียนก็จบแล้วงานก็รุ่งเมื่อไหร่เรื่องความรักจะรุ่งบ้าง "รู้สึกจะไม่ประสบความสำเร็จอยู่เรื่องเดียว รอลุ้นต่อไปนี่แหละค่ะ" คุณแดงส่งดอกไม้มาให้ด้วย "ค่ะเป็นการ์ดอวยพร และก็ดอกไม้ให้ ก็เป็นคำอวยพรที่ให้ประสบความสำเร็จแล้วดก็เจอแต่สิ่งดีๆค่ะก็ดีใจค่ะๆขอบ คุณมากๆค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีดาราสาวจากช่อง7สี อีกคนได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในช่วงบ่ายคือสาว เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ ในคณะมนุษยศาสตร์ สื่อสารมวลชน ภาษาอังกฤษ อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ยุ้ย ปลื้มรับป.ตรีรามฯเล็งต่อโท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook