"เตือนจิตรา" อดีตภรรยาชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขยคดีสินบน ลั่นมีการวางแผนมาโค่น

"เตือนจิตรา" อดีตภรรยาชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขยคดีสินบน ลั่นมีการวางแผนมาโค่น

"เตือนจิตรา" อดีตภรรยาชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขยคดีสินบน ลั่นมีการวางแผนมาโค่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เตือนจิตรา" อดีตภรรยาชาดา พร้อมปะทะ โพสต์ลั่นจะปกป้องลูกเขยเหมือนลูกแท้ๆ ลั่นมีการวางแผนมาโค่น ไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำ

จากกรณี ตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) ปปป. เข้าจับกุม นายวีระชาติ รัศมี นายกเทศมนตรี ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นลูกเขยของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในความผิดฐานเรียกรับสินบนโครงการรับเหมาก่อสร้าง 

ล่าสุด เตือนจิตรา แสงไกร หรือ ตั้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี และเป็นอดีตภรรยาของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ได้โพสต์ถึง นายวีระชาติ รัศมี หรือ แม็ค ลูกเขย ระบุข้อความว่า

"ทำเหี้_ไรมันก็ด่า ไม่ทำเหี้_ไรมันก็ด่า ฉนั้นไม่ต้องไปสนเหี้_อะไรแล้ว แม็คเป็นคนพูดน้อย สุภาพ นอบน้อมน่ารัก แต่มีความดุดันเด็ดขาดอยุ่ในตัว หลังจากแม่แมวของแม็คเสียชีวิต แม็คก็เคว้งและเสียใจหนักมาก โชคดีที่มีภรรยาที่รักและเข้าใจมีลูกน่ารักและเป็นกำลังใจได้พอยืนไหว มีรายได้จากกิจการส่วนตัวไว้ใช้จ่าย ลงเล่นการเมืองเพราะอยากตามใจพ่อ อยากให้พ่อมีความสุข พ่อชอบ แต่พอพ่อเสีย แม็คก็ถอดใจบ่นไม่อยากอยู่ในวงการนี้อีก มันล่อแหลมเกินไป การเมืองคุณจ่ายเงินส่วนตัวได้ ขายบ้านขายนาขายสมบัติมาแจกจ่ายเลี้ยงดูชาวบ้านได้ แต่อย่าคิดจะหาเศษหาเลยได้ สลึงเดียวก็ผิด เงินเดือน 4 หมื่น ใส่ซองภาษีสังคม 6 หมื่น (อันนี้ประสบการณ์ตรงตอนเป็นนายก) เข้ามามีแต่เสียกับเสีย เสียเงิน เสียเวลา เสียโอกาสได้อยุ่กับคนที่รัก เสียเวลาได้ดูการเติบโตของลูกๆ เสียทีคนชั่ว เสียความสัมพันธ์ใกล้ชิดของเด็กๆ ด้วยคำว่าทุ่มเทเพื่อส่วนรวม ศึกครั้งนี้แม่จะยืนข้างแม็ค แม่จะปกป้องลูกเขยคนนี้เสมือนป็นลูกชายของแม่แท้ๆ คนนึง ความจริงจะต้องปรากฎ แผนนี้โดนเตรียมการมาอย่างดี เสนอติดสินบนเจ้าพนักงาน ตั้งใจวางแผนมาโค่น ไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำ ไม่ได้รับและไม่มีการติดต่อ ความจริงจะปรากฎ มาเลยกูพร้อมปะทะทุกองศา"

สำหรับ นายวีระชาติ รัศมี หรือ แม็ค เข้าพิธีสมรสกับ นางสาวอัลฑริกา ไทยเศรษฐ์ หรือ หญิง บุตรสาวของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เตือนจิตรา" อดีตภรรยาชาดา โพสต์ปกป้องลูกเขยคดีสินบน ลั่นมีการวางแผนมาโค่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook