ประสบการณ์สะพรึง! หนุ่มนอนโรงแรมลืมปิดหน้าต่าง ตื่นมาจะร้องไห้ "ลิง" ถอดกางเกงทำหื่น

ประสบการณ์สะพรึง! หนุ่มนอนโรงแรมลืมปิดหน้าต่าง ตื่นมาจะร้องไห้ "ลิง" ถอดกางเกงทำหื่น

ประสบการณ์สะพรึง! หนุ่มนอนโรงแรมลืมปิดหน้าต่าง ตื่นมาจะร้องไห้ "ลิง" ถอดกางเกงทำหื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้าย ลืมปิดหน้าต่างห้องพักโรงแรมในกัมพูชา ตื่นมาช็อกโดนลิงปีนเตียง ถอดกางเกงล่วงละเมิด ผวาจองเที่ยวบินแรกกลับอังกฤษทันที

ตามรายงานพบว่า เรื่องราวที่น่าสะอิดสะเอียนและแปลกประหลาดนี้ ได้รับการบอกเล่าในแพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม Twitter) ชายหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดโดยลิง ได้เดินทางจากประเทศอังกฤษ ไปท่องเที่ยวที่ประเทศกัมพูชาพร้อมกับเพื่อนๆ ของเขา

คืนเกิดเหตุนั้นชายหนุ่มนอนหลับสนิทด้วยความเหนื่อยล้า โดยที่ยังไม่ได้ปิดหน้าต่างห้องพักเอาไว้ให้ดีเสียก่อน กระทั่งเมื่อเพื่อนๆ ของเขามาเห็นภาพชวนสะพรึง มีลิงตัวหนึ่งแอบเข้ามาในห้องขณะที่เขากำลังนอนหลับอยู่ และกำลังล่วงละเมิดเขาด้วยวิธีที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ โดย "ดึงกางเกงของเขาลง" ก่อนที่จะทำออรัลเซ็กซ์ให้เขา

เพื่อนๆ ต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์เกินจินตนาการที่ได้เห็น แต่ก็พยายามช่วยเหลือชายหนุ่มที่น่าสงสารอย่างสุดความสามารถ โดยการพากันออกไปด้านนอกห้องและส่งเสียงเรียกลิงจากนอกหน้าต่าง พวกเขาไม่อยากทำให้ลิงตกใจ เพราะกลัวว่ามันอาจเผลอ "กัด" เพื่อนของตัวเอง

ในขณะที่ชายหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อ ทันทีที่ลิงทำให้เขารู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเห็นภาพในระยะใกล้ เขาก็จองตั๋วเครื่องบินกลับประเทศอังกฤษทันที ไม่มีเพื่อนคนไหนสามารถรั้งไว้ได้ ที่แย่กว่านั้นคือเพื่อนของเขาได้ถ่ายภาพ และบันทึกคลิปเสียงมาเป็นหลักฐานยืนยันด้วย

ภาพและคลิปเสียง 20 วินาที ถูกส่งเข้าแชทกลุ่มพวกเขา โดยแสดงให้เห็นลิงทำสิ่งที่อธิบายไว้ด้านบนทุกประการ พร้อมข้อความที่บอกถึงสถานการณ์ว่า “เมื่อมันทำให้เขาตื่นขึ้น และเขาก็บินกลับบ้านทันที ไม่มีใครรั้งเขาได้”  ในขณะที่เพื่อนๆ ตอบสนองต่อภาพเหตุการณ์เหลือจะเชื่อนั้นว่า

“นี่จะเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล”

“บ้าไปแล้ว และความจริงที่ว่ามีภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ยิ่งบ้าเข้าไปอีก”

“ไม่นะ น่าขยะแขยงจริงๆ ตอนเห็นรูปนั้นฉันหัวเราะ แต่กำลังจะตายเมื่อได้ยินเสียงหัวเราะในคลิป”

และเพื่อให้เรื่องมันบ้าคลั่งยิ่งขึ้น เรื่องราวนี้จึงถูกโพสต์ลงบน Twitter/X ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 2.6 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังถูกบุ๊กมาร์กไว้โดยผู้คนเกือบ 3,000 คน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาต้องการฟังมันซ้ำแล้วซ้ำอีก

ตามข้อมูลพบว่า ลิงแสม โบโนโบ และลิงชิมแปนซี มีเพศสัมพันธ์และทำกิจกรรมทางเพศเพื่อความสุข ลักษณะเช่นเดียวกับที่มนุษย์ทำ ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า ลิงแสมหางยาวถึงกับใช้หินเป็นเซ็กส์ทอยด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ประสบการณ์สะพรึง! หนุ่มนอนโรงแรมลืมปิดหน้าต่าง ตื่นมาจะร้องไห้ "ลิง" ถอดกางเกงทำหื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook