ตำรวจรวบ เคทอง คารถตู้

ตำรวจรวบ เคทอง คารถตู้

ตำรวจรวบ เคทอง คารถตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบ เคทอง คารถตู้ ขณะ "เสธ.แดง" พาแอบนั่งมาติดต่อประสานข้อมูลเรื่องคดีที่กองปราบปราม ด้านเจ้าตัวอ้างโดนตัดต่อคลิปทำนายเหตุระเบิดป่วนเมือง

ระหว่างที่ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก นั่งรถตู้มาติดต่อเรื่องคดีความของ นายพรวัฒน์ ทองธนบูรณ์ หรือ เคทอง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหากระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวิธีอื่นใด อันมิใช่การกระทำตามมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือมิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็นโดยสุจริต เพื่อให้เกิดความปั่นป่วนในหมู่ประชาชน และข้อหาขู่เข็ญให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัวและความตกใจ กรณีเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ระบุว่า จะมีเหตุระเบิดและการก่อวินาศกรรมในกรุงเทพฯ หลังการตัดสินคดียึดทรัพย์อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กองปราบปราม ตำรวจตรวจพบพิรุธภายในรถ จึงเข้าตรวจค้น พบว่า นายพรวัฒน์ผู้ต้องหานั่งอยู่ในรถ จึงเข้าจับกุมตัวดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม นายพรวัฒน์ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน อ้างว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกตัดต่อจากผู้ไม่หวังดี เพราะตนเป็นนัดจัดรายการเกี่ยวกับโหราศาสตร์ ชื่อรายการ "โหราศาสตร์คู่การเมือง" ผ่านทางเว็บแคมฟรอก ซึ่งวันดังกล่าวได้จัดรายการนาน 3 ถึง 4 ชั่วโมง แต่คลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่มีความยาวเพียง 2 นาที 4 วินาที เท่านั้น โดยได้ทำนายดวงเมืองไปตามหลักโหราศาสตร์ที่ศึกษามา จึงขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้ จากการตรวจค้นรถตู้ตราโล่ห์ สังกัดกองพันทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ที่ เสธ.แดงนำตัว เคทอง มานั้น พบปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 3 กระบอก ปืนซีแซท จำนวน 4 กระบอก กระสุนปืน รวม 47 นัด และ มีดพก 1 เล่ม โดยเสธ.แดงยืนยันว่าปืนที่พบมีทะเบียนถูกต้องทุกอย่างตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook