เปิดความร่ำรวยครอบครัว "ญาญ่า อุรัสยา" เข้าขั้นมหาเศรษฐี แต่ใช้ชีวิตเรียบง่ายจริงๆ

เปิดความร่ำรวยครอบครัว "ญาญ่า อุรัสยา" เข้าขั้นมหาเศรษฐี แต่ใช้ชีวิตเรียบง่ายจริงๆ

เปิดความร่ำรวยครอบครัว "ญาญ่า อุรัสยา" เข้าขั้นมหาเศรษฐี แต่ใช้ชีวิตเรียบง่ายจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาญ่า อุรัสยา สวยและรวยมากๆ ทั้งเป็นนักแสดง เจ้าแม่พรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง และครอบครัวทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ติดลิสต์เศรษฐินีเบาๆ 

นางเอกสาวที่ดีกรีความฮอตไม่มีแผ่วแม้แต่น้อยสำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และตอนนี้เธอคือว่าที่เจ้าสาวคนสวยของพระเอกสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แฟนคลับหลายคนต่างอยากเห็นภาพของทั้งคู่ในงานแต่งของชีวิตจริงที่ไม่ใช่ภาพจากในละคร เพราะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ กองเชียร์ออกแรงลุ้นมาตั้งแต่แรกและก็ได้เฮกันจริงๆ ไปเลย  

ล่าสุด ในโซเชียลไม่เพียงแต่จะสนใจความน่ารักความสวยของ ญาญ่า แต่ยังโฟกัสความเพรียบพร้อมของครอบครัวที่มีทุกอย่างเข้าขั้นมหาเศรษฐีเลยทีเดียว แต่นางเอกสาวก็ยังทำตัวเรียบง่ายมากๆ โดยมีการแชร์ความร่ำรวยของตระกูลเสปอร์บันด์ คุณพ่อซิกู๊ด เสปอร์บันด์ เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับ Stock Exchange เรียกว่าสวยเข้าขั้นมหาเศรษฐีจริงๆ 

ครอบครัวของ ญาญ่า มีบ้านพักหลังใหญ่ที่พัทยา และมีคอนโดระดับเพนท์เฮ้าส์ย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชูรี่ของมาตั้งแต่ ญาญ่า ยังเป็นเด็กน้อย  

และเมื่อ ญาญ่า ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ทำงานมีรายได้มหาศาลจากการเล่นละครและเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ จะเห็นว่าเธอสามารถสานฝันให้ คุณพ่อซิกู๊ด กับ คุณแม่ปลา ให้มีความสุขและภูมิใจในตัวลูกคนนี้ โดยก่อนหน้านี้ ญาญ่า ได้ทำเซอร์ไพรส์ แม่ปลา ด้วยการซื้อบ้านริมทะเลสาปที่ประเทศนอร์เวย์ เพราะคุณแม่ชื่นชอบบรรยากาศอยากยืนมองวิวจุดพลุตอนเคาน์ดาวน์ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และ ญาญ่า ก็ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการซื้อบ้านพักริมทะเลพัทยาให้กับ คุณพ่อซิกู๊ด ไว้เปลี่ยนบรรยากาศกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย เรียกว่าเป็นอภิชาตบุตรตัวจริง 

ล่าสุดของล่าสุด ญาญ่า ได้ซื้อที่ดินทำเลวิวภูขาที่เขาใหญ่ สร้างบ้านพักตากอากาศหลังงามไว้ให้ครอบครัวได้เดินทางไปพักผ่อนสูดอากาศดีๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง หลายคนอยากเห็นตอนบ้านเสร็จเร็วๆ แล้วเลย เพราะวิวสวยมาก

ต้องบอกว่าเธอสวยและรวยเข้าขั้นเศรษฐินีตัวจริง แต่จะเห็นว่า ญาญ่า ใช้ชีวิตเรียบง่ายมากจริงๆ...สวยน่ารักขวัญใจแฟนคลับทุกวงการ 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิดความร่ำรวยครอบครัว "ญาญ่า อุรัสยา" เข้าขั้นมหาเศรษฐี แต่ใช้ชีวิตเรียบง่ายจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook