พิสูจน์ตัวเอง10ปี พลอย พร้อมคืนสู่ทูพีซ

พิสูจน์ตัวเอง10ปี พลอย พร้อมคืนสู่ทูพีซ

พิสูจน์ตัวเอง10ปี พลอย พร้อมคืนสู่ทูพีซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ทิ้งช่วงถ่ายชุดว่ายน้ำนาน 10 ปี เพราะอยากพิสูจน์ ว่าเป็นนักแสดงมืออาชีพ ไม่ใช่ฉาบฉวย แต่ตอนนี้พร้อมถ่ายแล้ว แย้ม "นาวิน ต้าร์" ดอดให้กำลังใจ

ทิ้งช่วงให้หนุ่มๆ ตาแห้ง เพราะรอถึง 10 ปี กว่าจะเห็น "พลอย" เฌอมาลย์ กลับมาถ่ายชุดว่ายน้ำอีกครั้ง ที่สุดก็ได้เฮกันเสียที เพราะนางเอกเซ็กซี่ กำลังมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำออกมารับซัมเมอร์นี้ ถ่ายโดยช่างภาพคนดัง "ใหญ่" อมาตย์ นิมิตภาคย์ เจอหน้าในกองถ่ายละครเรื่อง ระบำดวงดาว เธอเผยเหตุผลที่กลับมาถ่ายอีกครั้งให้ฟัง

"จริงๆ หลายคนอยากให้พลอยถ่ายชุดว่ายน้ำ มีติดต่อมาทุกปีเลย คือเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ก็จะโดนกล่าวหาว่าเป็นแค่ดารา ไม่ใช่นักแสดง ไม่มีความสามารถหรอก ทำได้แค่เซ็กซี่ ถ่ายชุดว่ายน้ำ ช่วงนั้นพลอยเป็นนักแสดงที่กล้าถ่ายชุดว่ายน้ำ ตอนนั้นอายุ 17 แต่มันไม่ได้โป๊นะ ชุดว่ายน้ำของพลอยมันเป็นเซ็กซี่ ต้องแยกให้ออกนะระหว่างเซ็กซี่กับอนาจาร มันคนละระดับ มันแตกต่างกันมาก แต่ตอนนั้นโดนว่างานไม่ได้เรื่องหรอก ดีแต่ถ่ายชุดว่ายน้ำ ทำเซ็กซี่ไปวันๆ ตั้งแต่วันนั้นก็อยากพิสูจน์ว่าพลอยทำได้ พลอยทำงานจริงๆ แต่วันนี้ก็ผ่านไป 10 ปีแล้ว เราพิสูจน์ตัวเองมาแล้ว ว่าไม่ใช่ว่าแค่มาหวือหวาแล้วก็ไป และทางแพรวเขาก็ชวนตลอด พร้อมเมื่อไหร่บอกนะ ก็บอกเขาว่าขอสบายๆ ก่อนนะ ถ้าแบบเซ็กซี่มากไม่เอา ไม่มีอะไรให้น่าดูขนาดนั้น ซึ่งภาพออกมาก็โอเค ช่างภาพก็เป็นพี่ใหญ่ เพราะพี่ใหญ่ถ่ายชุดว่ายน้ำให้พลอยตั้งแต่ครั้งแรกเลย พี่ใหญ่ก็บอกว่าถ้าจะกลับมาถ่ายอีกครั้ง ต้องให้พี่ใหญ่ถ่ายนะ เรื่องรูปร่างก็ฟิตเต็มที่ แต่ก็เป็นคนดูแลตลอดอยู่แล้ว แต่ก็จะไม่ให้ผอมกุ้งแห้งจนเกินไป เพราะมันไม่ใช่คาแรกเตอร์เรา เพราะคิดว่าที่มีงานได้ทุกวันนี้ เพราะเราเป็นของเราอย่างนี้" พลอยแจกแจง

แย็บถามว่าหวานใจอย่าง "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล ว่าอย่างไรบ้าง พลอย ตอบเขินๆ ว่าฝ่ายชายชอบ พร้อมยอมรับว่าในวันไปถ่ายแฟชั่น ก็ตามไปให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ด้วย

"เขาก็ยืนดูอยู่ห่างๆ แถวนั้นแหละ ทีมงานก็ติดต่ออยากให้ถ่ายคู่กัน แต่ไม่อยากให้คนไปพูดโน่นนี่ หาว่าเราอย่างนั้นอย่างนี้ ก็เอาไว้สักพักก่อนแล้วกัน แล้วค่อยมาถ่ายคู่กัน มันยังมีเวลาอีกตั้งเยอะแยะ (ต้าร์เหมาไปกี่เล่ม) เขายังไม่กลับเลย กลับไปเรียนที่อเมริกา แต่ตอนนี้พลอยต้องทำงาน ต่างคนต่างทำหน้าที่ของแต่ละคนไป คิดว่าคงไปหลังจากถ่ายละครเสร็จแล้ว" พลอยกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook