สาวท้อง 4 เดือน แท้งลูก แม่ผัวตามด่าถึง รพ. ก่อนเงิบ ลูกชายฟาดหลักฐานจากวงจรปิด

สาวท้อง 4 เดือน แท้งลูก แม่ผัวตามด่าถึง รพ. ก่อนเงิบ ลูกชายฟาดหลักฐานจากวงจรปิด

สาวท้อง 4 เดือน แท้งลูก แม่ผัวตามด่าถึง รพ. ก่อนเงิบ ลูกชายฟาดหลักฐานจากวงจรปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้อง 4 เดือน แท้งลูกก็ช้ำแล้ว ยังถูกแม่ผัวตามมาด่าถึง รพ. หารู้ไม่ในบ้านมีกล้องวงจรปิด เปิดเผยความจริงอันโหดร้าย

ดังประโยคที่ว่า ความลับไม่มีอยู่บนโลก สิ่งเลวร้ายที่ใครทำไว้สักวันก็ต้องถูกเปิดเผย ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง เมื่อลูกสะใภ้ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน เกิดแท้งลูก และกล้องวงจรปิดที่สามีติดไว้ที่บ้านเพื่อความปลอดภัยของภรรยา แต่กลับค้นพบความจริงอันโหดร้ายโดยไม่คาดคิด

เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า นางจาง (นามสมมติ) ได้โพสต์เล่าเรื่องร้าย ๆ ที่เธอพบเจอลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 毒菇九賤婆媳討論區 ชี้ว่าเธออดทนกับแม่สามีมานานถึง 3 ปีแล้ว กระทั่งเมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา เธอก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป และตัดสินใจหย่าขาดกับสามี เหตุผลเพราะ "แม่สามีไม่ชอบเธอ"

เธอตัดสินใจย้ายออกไปจากบ้านเขา และจะไม่ขอกลับไปอีก รวมถึงไม่อยากเจอหน้าใคร และไม่อยากฟังคำพูดจากใครเกี่ยวกับเรื่องที่เธอมีลูกไม่ได้อีก

หญิงสาว เล่าว่า เธอตั้งครรภ์หลังจากกลับจากไปเที่ยวที่ต่างประเทศ แต่สามีห่วงว่าเธอจะเป็นอันตรายหากอยู่บ้านคนเดียว จึงขอให้พ่อกับแม่ของภรรยามาอยู่ที่บ้านเพื่อช่วยดูแล และยังติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้านเพื่อดูแลความปลอดภัยให้ภรรยาด้วย

กระทั่งวันหนึ่งขณะที่พ่อแม่ของนางจางออกไปซื้อของ เธอเกิดลื่นล้มขณะลงบันได แรงกระแทกทำให้เธอแท้งลูกขณะมีอายุครรภ์ 4 เดือน ในตอนนั้นแม่สามีได้ตามไปที่โรงพยาบาล และยังด่าทอพ่อแม่ของเธออย่างหยาบคาย

แต่อยู่ ๆ สามีของเธอก็พูดกับแม่ของเขาว่า "แม่คงไม่รู้ว่าที่บ้านผมติดกล้องไว้ ผมจะได้เห็นว่าภรรยาผมปลอดภัยดีไหมตอนที่ผมไปทำงาน" ซึ่งนั่นทำให้แม่สามีตกใจมาก และนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง

ความจริงปรากฏว่าแม่สามีแอบเข้าไปในบ้านของลูกชาย แล้วเอาน้ำมันมาเทราดตรงบันได จากนั้นก็หนีออกไปเมื่อเห็นว่าสะใภ้แท้งลูกแล้ว โดยที่ไม่รู้สักนิดว่าในบ้านมีกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพขณะที่มีการราดน้ำมันลงบันไดได้อย่างชัดเจน

หลังเหตุการณ์นั้นทำให้นางจางกับสามีไม่เคยกลับไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ของเขาอีกเลย แถมยังย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นด้วย เดิมที่เธอคิดว่าแม่สามีจะควบคุมตัวเองหลังจากเกิดเรื่องอื้อฉาว แต่สามีกลับกระจายข่าวลือแย่ ๆ ในหมู่ญาติ ทำให้ภาพลักษณ์สะใภ้เสียหาย และด่าทอเธอเรื่องที่มีลูกไม่ได้แล้ว

นางจางได้รู้เรื่องดังกล่าว เพราะมีญาติแอบถ่ายคลิปส่งมาให้ดู ดังนั้นเธอจึงทนไม่ไหวขอให้สามีขับรถพาเธอไปที่บ้านพ่อแม่เขา พร้อมโชว์คลิปนั้นให้ทุก ๆ คนได้ดู ว่าที่แท้ภาพลักษณ์แย่ ๆ ของเธอในสายตาญาติ เป็นเพราะมีแม่สามีอยู่เบื้องหลัง

"เพราะคุณนั่นแหละที่ทำให้ชีวิตนี้ฉันตั้งท้องไม่ได้อีกแล้ว ฉันจะรอให้กรรมตามสนอง ฉันเกลียดคุณ" นางจางต่อว่าแม่สามี ก่อนจะออกจากบ้านไป

สามีของเธอก็หันไปต่อว่าแม่ของเขาเช่นกัน และรีบตามมาปลอบภรรยาว่า "อย่ากลัวนะ ผมอยู่ตรงนี้ ต่อให้ฟ้าจะถล่มผมก็จะโอบกอดคุณไว้" ซึ่งนั่นทำให้เธอทรุดตัวลงและร้องไห้ ก่อนบอกว่า

อย่างไรก็ตาม แม้สามีจะยินดีอยู่เคียงข้างแต่เธอก็ไม่อยากทนกับเรื่องแย่ ๆ จากครอบครัวของเขาอีกแล้ว จึงตัดสินใจหย่าขาดกับสามี

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความโกรธและรู้สึกแย่ที่นางจางต้องมาพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้ อาทิ "ฉันรู้สึกเสียใจกับคุณมาก", "นี่คือการฆาตกรรม ต่อให้เกลียดคุณมากแค่ไหน ก็ต้องใช้สมองคิดถึงเด็กบ้าง", ฆ่าหลานชายของตัวเอง โหดร้ายจัง!” และ “โชคดีที่สามีของฉันไม่ใช่ลูกของแม่สามีคนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook