สาวไฮโซเชิดใส่คนล้อ "ไม่เหมือนพ่อแม่" แต่พอเห็นหน้า "น้า" รีบตรวจ DNA ไขปริศนาทันที

สาวไฮโซเชิดใส่คนล้อ "ไม่เหมือนพ่อแม่" แต่พอเห็นหน้า "น้า" รีบตรวจ DNA ไขปริศนาทันที

สาวไฮโซเชิดใส่คนล้อ "ไม่เหมือนพ่อแม่" แต่พอเห็นหน้า "น้า" รีบตรวจ DNA ไขปริศนาทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไฮโซโดนล้อมาตั้งแต่เด็ก "ไม่เหมือนพ่อแม่" ตอนแรกไม่สนใจ แต่พอเจอหน้าน้องสาวแม่ รีบไปตรวจ DNA ไขปริศนาทันที

ตามรายงานพบว่า หญิงสาวเกิดในตระกูลที่ร่ำรวย คนในครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ เพื่อนบ้านและเพื่อนๆ กลับบอกว่าเธอดูไม่เหมือนพ่อแม่ บางคนถึงกับพูดติดตลกว่าเธอถูกรับมาเลี้ยง แต่ทุกครั้งที่เธอถามพ่อแม่พวกเขาก็แค่ขอให้เธออย่าคิดมาก และย้ำว่าเธอเป็นลูกของพวกเขา เธอเองก็คิดมาตลอดว่าเกิดในครอบครัวที่มีความสุข ไม่ได้คาดหวังว่าความจริงจะซับซ้อน และเต็มไปด้วยเรื่องโกหก

อย่างไรก็ตาม วลีที่ได้ยินไม่รู้จบ "ดูไม่เหมือนพ่อแม่ของเธอ" ทำให้เธอรู้สึกรำคาญใจ และเป็นเหตุผลที่เธอตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศตั้งแต่มัธยมปลาย กระทั่งวันหนึ่งเธอแอบกลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัว และเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมือนกับเธอเป๊ะๆ นั่งคุยกับพ่อแม่อยู่ในห้องนั่งเล่น ผู้หญิงคนนี้เป็นน้องสาวของแม่ หรือก็คือน้าของเธอเอง แต่ครอบครัวของเธอไม่ค่อยพูดถึงน้าคนนี้ เธอรู้แค่ว่าทำงานและอาศัยอยู่ต่างประเทศ

เดิมทีเธอไม่ได้สนใจน้าคนนี้มากนัก จำได้ว่าเคยเจอสมัยยังเป็นเด็ก แต่เมื่อมาเจออีกครั้งในตอนนี้เธอกลับตกใจมากๆ เพราะรูปร่างหน้าตาที่คล้ายกับเธอราวถอดแบบกันออกมา หลังจากคิดอยู่หลายวันจึงตัดสินใจตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ทางสายเลือด และผลปรากฏว่าเธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของพ่อแม่ เธอนำผลที่ได้กลับบ้านทันทีเพื่อเผชิญหน้ากับพ่อแม่ แต่ได้รับเพียงการถอนหายใจ และคำขอโทษโดยไม่มีคำอธิบายเพิ่มเติม

สุดท้ายเธอจึงต้องไปหาน้าสาวด้วยตัวเอง และถามถึงความจริงเกี่ยวกับตัวเองที่เธอควรได้รับรู้ ซึ่งน้าสาวยอมเล่าว่า เธอและอดีตสามีทะเลาะวิวาทรุนแรงจนแยกทางกัน ขณะนั้นเธอเพิ่งรู้ว่าตัวเองตั้งท้อง แต่ก็ไม่สามารถกลับไปอยู่กับอดีตสามีได้อีกต่อไปแล้ว จึงเก็บความลับนี้ไว้ หลังจากลูกคลอดออกมาก็ยกให้เป็นลูกของพี่สาว

ต่อมาพี่สาวได้พบรักและแต่งงานกับสามี ในวันแต่งงานพ่อแท้ๆ ของเด็ก ได้รู้ความจริงว่าเด็กคือลูกสาวของตัวเอง เขาแสดงความต้องการพาลูกลับไปเลี้ยงเอง แต่พี่สาวและพี่เขยของเธอปฏิเสธ และขอเป็นคนเลี้ยงดูเด็กน้อยต่อไปเอง เพราะพ่อของเด็กได้แต่งงานใหม่ และมีลูกสาวอีก 1 คนไปแล้ว

ทั้งนี้ เด็กหญิงคนนั้นก็คือหญิงสาวผู้โพสต์เอง หมายความว่าพ่อแม่ที่เธอเข้าใจมาตลอดว่าเป็นพ่อแม่แท้ๆ แท้จริงแล้วควรเป็นคุณป้าและคุณลุง และหากเธอไม่บังเอิญมาพบความลับนี้เข้า พวกท่านก็คงเก็บความลับนั้นให้ตายไปกับตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook