ปายแจงควงแมนกินข้าวแค่พี่น้อง

ปายแจงควงแมนกินข้าวแค่พี่น้อง

ปายแจงควงแมนกินข้าวแค่พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวสวย ปาย แจง ควง แมน กินข้าว แค่พี่น้อง เมิน เคลียร์ โบวี่ เชื่อเข้าใจ รับคุย เชาเชา แค่พี่ ยังไม่คิดสานสัมพันธ์

สาวปาย สิตางค์ ปุณณภพ ออกมาโต้ยกใหญ่ข่าวที่ ควงหนุ่ม แมน การิน หม่ำข้าว 2 ต่อ 2 เจ้าตัวขอเคลียร์ แค่พี่น้องรวมค่ายดัชชี่ เท่านั้น เมินเคลียร์กับแฟนสาวตัวจริง โบวี่ อัฐมา เชื่อ เข้าใจ ไร้ปัญหา รับ คุย บีบี กับหนุ่ม เชาเชา ชมน่ารัก คุยแค่พี่เท่านั้น ไม่คิดสานสัมพันธ์

"พี่แมน เป็นดัชชี่ด้วยกัน แล้ววันนั้นไปทำงานกัน ปายกับพี่แมน ไปทำงานด้วยกัน แล้วก็เลยไปทานข้าวกันเท่านั้นเอง" ส่วนตัวสนิทกับพี่แมนมากมั้ย "ก็สนิทนะคะ ก็คุยกัน เป็นพี่น้องกัน ก็คุยปรึกษาเรื่องเรียน เรื่องเบอร์เหมือนกันว่า เบอร์หนูเป็นยังไงบ้าง"

ทราบมั้ยว่า แมนมีแฟนแล้ว " ทราบค่ะ ทราบมาตลอด"

พอมีข่าวได้คุยกับพี่แมนมั้ย "ไม่เชิงว่า คุย อะไรแบบนั้น ก็ถามๆ กันว่าเป็นยังไงบ้างกับข่าว พี่แมนเป็นยังไงบ้าง ถามว่าเห็นข่าวหรือยัง ที่เราไปกินข้าวกัน พวกพี่ๆ น่าจะเข้าใจน่ะค่ะ ว่าหนูเป็นพี่น้องกัน เป็นดัชชี่เหมือนกัน แล้วก็ทำงานด้วยกัน แค่ไปกินข้าวด้วยกันเฉยๆ"

ได้คุยกับ โบวี่ มั้ย "ไม่ได้คุยเลยค่ะ " เคยเจอโบวี่ มั้ย " กับพี่โบวี่ เคยไปงานด้วยกันค่ะ แต่ช่วงหลังๆ ไม่ได้ไปงานด้วยกัน เลยไม่ได้คุยกัน" ถ้าพี่โบ จะคุย คุยได้มั้ย "คุยได้ค่ะ หนูไม่มีปัญหา"

มีข่าวว่า พี่เชาเชา ปลื้มเรามาก "พี่เชาเชา ก็เป็นพี่ที่รู้จัก คนนึง ที่รู้จักกันงานคอนเสิร์ต พี่ว่าน ไปงานเปิดตัวแถลงข่าว เปิดอัลบั้มเสร็จปุ๊บ ก็รู้จักพี่เชาเชา ก็มีการคุยกันทาง บีบี ก็แค่คุยกันเฉยๆ" ไม่ชอบพี่เค้าหรอ "โอ๊ย ไม่หรอก พี่เค้าเป็นคนน่ารัก" พี่เค้าสเปกเรามั้ย "สเปก ตรงที่เค้าเป็นคนน่ารักคุยตลก" ถ้าเค้ามาจีบเราละ "ขอดูก่อนได้มั้ย" มีการสานต่อจากวันนั้นมั้ย "หลังจากวันนั้นก็มีคุย บีบี กันค่ะ" เราปิดกั้นตัวเองรึป่าว "ไม่ได้ปิดกั้นค่ะ ก็คุยได้กับทุกคนที่แบบเข้ามาเป็นเพื่อนเรา พี่เชาเชา ออกแนวน่ารักมากกว่า คุยเล่นมากกว่า ไม่รู้ว่าเป็นคำหยอกรึป่าว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook