สามีแฉเอง! ผอ.ยังสาว เข้าโรงแรมถี่ๆ กับพ่อนักเรียนคนเดิม เผยความหลัง 10 ปี มีคนตกงานแน่

สามีแฉเอง! ผอ.ยังสาว เข้าโรงแรมถี่ๆ กับพ่อนักเรียนคนเดิม เผยความหลัง 10 ปี มีคนตกงานแน่

สามีแฉเอง! ผอ.ยังสาว เข้าโรงแรมถี่ๆ กับพ่อนักเรียนคนเดิม เผยความหลัง 10 ปี มีคนตกงานแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.โรงเรียนอนุบาล โดนสามีจับได้คาหนังคาเขา เข้าโรงแรมกับพ่อของเด็กนักเรียน เดือนละ 4 ครั้ง ยิ่งรู้เรื่องราวเบื้องหลังยิ่งเดือด

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ผิดปกติระหว่างครูใหญ่โรงเรียนอนุบาล และผู้ปกครองของนักเรียนในเมืองกวางสี ประเทศจีน ซึ่งลึกซึ้งมากกว่าความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่และครูปกติ ทำให้เกิดความปั่นป่วนบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

เป็นที่ทราบกันดีว่า ความลับของครูใหญ่หญิงของโรงเรียนอนุบาลแห่งนี้ ถูกเปิดเผยโดยสามีของเธอเอง ที่กล่าวหาว่าเธอมี "สัมพันธ์สวาท" กับพ่อของเด็กนักเรียนในโรงเรียน โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่ทั้งคู่เปิดห้องที่โรงแรมร่วมกัน ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่ทั้งสองถูกถ่ายภาพอย่างน้อย 3-4 ครั้งต่อเดือน

สามีของครูใหญ่เปิดเผยด้วยว่า ผู้ปกครองของนักเรียนอนุบาลที่ภรรยาแอบไปมีความสัมพันธ์ด้วย เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เขามีลูกชายวัย 3 ขวบ ว่างงานมา 3 ปี หย่าร้างกับอดีตภรรยา เพราะความไม่ลงรอยกันในชีวิต ปัจจุบันอยู่บ้านดูแลลูก อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แก่ชรา

สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าคือ ครูใหญ่หญิงของโรงเรียนอนุบาลแห่งนี้ และผู้ปกครองชายที่เธอมีความสัมพันธ์ด้วย ทั้งสองเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 10 ปี ครูใหญ่ยังเคยเข้าร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของฝ่ายชายด้วยซ้ำ อย่างไรก็ดี เมื่อทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ก็อาจจะเกิดความรู้สึกลึกซึ้งจากบรรยากาศเก่าๆ และเริ่มต้นความสัมพันธ์นอกกฎหมาย

ความสัมพันธ์ของพวกเขาดำเนินไป กระทั่งทำให้คนเป็นสามีตระหนักได้ว่าภรรยาของเขามีอาการผิดปกติ สามีของครูใหญ่จึงส่งนักสืบเอกชนติดตามภรรยาของเขา และสุดท้ายก็ได้รับตอนจบที่น่าสะเทือนใจ เขาถูกภรรยาทรยศชีวิตสมรสเข้าเสียแล้ว...

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก พฤติกรรมของครูใหญ่หญิงขาดจรรยาบรรณวิชาชีพ และขัดต่อศีลธรรมจรรยา บนโซเชียลเน็ตเวิร์กหลายคนกำลังพูดคุยและกังวลเกี่ยวกับเส้นทางในอนาคตของเธอ เพราะคงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ปกครองที่จะยอมรับบุคคลที่มีศีลธรรมที่ไม่ดี ในการให้ความรู้แก่ลูกๆ ของตน

กระทรวงศึกษาธิการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้สั่งพักงานครูใหญ่หญิงชั่วคราว พร้อมกล่าวว่าพวกเขากำลังประสานงานเพื่อตรวจสอบความจริง เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบอย่างมากต่อภาพลักษณ์ของภาคการศึกษา และความคิดเห็นของประชาชนในท้องถิ่น ขณะเดียวกันก็ยืนยันว่าเมื่อมีการสรุปอย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่แล้ว ผู้กระทำผิดจะได้รับการจัดการตามระเบียบอย่างเคร่งครัด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สามีแฉเอง! ผอ.ยังสาว เข้าโรงแรมถี่ๆ กับพ่อนักเรียนคนเดิม เผยความหลัง 10 ปี มีคนตกงานแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook