เชื่อหมอดู! "เคลลี่" รีบแต่งเมียตามใบสั่ง ฝ่าดราม่าถูกเม้าท์ท้องก่อนแต่ง

เชื่อหมอดู! "เคลลี่" รีบแต่งเมียตามใบสั่ง ฝ่าดราม่าถูกเม้าท์ท้องก่อนแต่ง

เชื่อหมอดู! "เคลลี่" รีบแต่งเมียตามใบสั่ง ฝ่าดราม่าถูกเม้าท์ท้องก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ครั้งใหม่หมาดๆ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังเข้าพิธีวิวาห์หวานกับแฟนสาวทายาทตระกูลดัง พลอย พลอยไพลิน ท่ามกลางข่าวเม้าท์มาไวเคลมไว แต่งงานฟ้าแลบเพราะเจ้าสาวท้องก่อนแต่ง งานนี้แต่งเสร็จปุ๊บขอควงภรรยาคนสวยมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ แหม่ม สุริวิภา ถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นทันที

สร้างความฮือฮาแต่งงานแบบฟ้าแลบ ไม่มีใครรู้มาก่อน ?
เคลลี่ : คือไปดูฤกษ์มาเขาทักว่าควรจะต้องแต่งงานก่อนวันเกิดผม ซึ่งเป็นวันที่ 8 พฤศจิกายน ผมก็คิดว่าแค่เวลาสามเดือนเองจะทันมั้ย แต่เขาก็บอกว่าฤกษ์ที่ดีที่สุดคือวันที่ 2 ตุลาคม พอรู้ว่าสองเดือนยิ่งตกใจยิ่งสั้นขึ้นมาอีก คือเราพร้อมที่จะแต่งอยู่แล้ว เรากะว่าจะแต่งอยู่แล้ว แต่ระยะเวลาแค่สองเดือนที่เราจะต้องเตรียมงานแต่งงาน และเรามีแขกจากต่างประเทศด้วย โดยเฉพาะฝั่งผมที่เป็นคุณป้าที่เป็นตัวแทนของแม่ผม พี่ต้องบินมาจากอเมริกาเราก็เป็นห่วงว่า จะสะดวกมั้ย


พลอย : ก็เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก เรื่องงานเราไม่เป็นห่วงแต่เป็นห่วงเรื่องแขกว่าจะมาทันมั้ย และผมก็นิสัยผู้ชายจะรอจนวินาทีสุดท้าย จนเขาต้องบอกว่าเช็กลิสต์แขกมาด้วย เลยเดตไลน์ที่เขากำหนดมาเป็นอาทิตย์ เนื่องจากเราชิลล์ แต่เราก็ไปแจกการ์ดทัน เพราะว่ากว่าการ์ดจะเสร็จด้วย กว่าจะนัดเจอได้ก็ต้องใช้เวลานิดนึง

ดราม่าเยอะมากถูกเม้าท์แต่งเร็วเพราะว่าท้องก่อนแต่ง ?
เคลลี่ : รุ่นนี้แล้วคงไม่ท้องก่อนแต่งแล้วครับ มีคนถามหลายคนสงสัยนะครับ แต่ว่าน้อยกว่าที่คิด ผมคิดว่าจะมีคนสงสัยมากกว่านี้ แต่ไม่ค่อยเท่าไหร่แต่ก็มีคนเข้ามาแซวบ้างอะไรบ้าง แต่ก็เจอสื่อที่น่ารักๆ เขาก็บอกว่าขออนุญาตถามนะครับ เราก็บอกว่าไม่เป็นอะไรเลย เรารู้อยู่แล้วว่าต้องมีคำถามนี้

เตรียมใจว่าจะตอบยังไงบ้าง ?
พลอย : ก็มีคิดไว้ค่ะ เพราะพี่เคลลี่บอกว่าน่าจะมีคนถาม แต่พี่เคลลี่บอกว่ามีน้อยกว่าที่คิด พลอยก็คิดเหมือนกันว่าต้องมี เพราะว่าเราเป็นผู้หญิง มันก็ต้องมีเรื่องกอสซิปกับเพื่อนๆ ขนาดเราเป็นผู้หญิงเรายังถามหรือคุยกับเพื่อนๆ เวลาใครแต่งเร็วเราก็อดถามไม่ได้


เคลลี่ : ผมคิดว่ารุ่นนี้แล้วถ้าท้องผมก็บอกว่าท้อง


พลอย : ใช่ค่ะ เพราะว่าอายุเท่านี้น่าจะเป็นมิราเคิลมากกว่า (หัวเราะ)

รูปแบบคำถามในวงการบันเทิงแต่งแล้วจะมีลูกเลยมั้ย ?
พลอย : ก็เป็นรูปแบบปกติพลอยว่าต้องมีลูกสองคนก่อนคนจะได้เลิกถาม เพราะตอนเค้าก็จะถามว่าแต่ง แต่งแล้วเมื่อไรมีลูกคนแรก มาเป็นแพทเทิร์นเลย


เคลลี่ : แต่เราก็ยังครับ คงไม่เร็วๆนี้ คือเรารู้สึกเสียใจเสียดายที่เรามาเจอกันช้าไป ยังอยากจะมีเวลากับเขาให้มากกว่านี้ เราน่าจะเจอกันเร็วกว่า พอเราเจอกันช้าเราก็เลยอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ใช้ชีวิตคู่แบบคู่ที่แต่งงานกันก่อนจะมีลูก เพราะมันยังมีอะไรหลายอย่างที่เรายังไม่ได้ทำด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เชื่อหมอดู! "เคลลี่" รีบแต่งเมียตามใบสั่ง ฝ่าดราม่าถูกเม้าท์ท้องก่อนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook