เปิดใจเจ้าของห้อง เผยผู้เช่าเป็นสาวสวย ดีกรีแฟนนักแสดงซีรีส์ ช็อกสุดคือสภาพโถส้วม

เปิดใจเจ้าของห้อง เผยผู้เช่าเป็นสาวสวย ดีกรีแฟนนักแสดงซีรีส์ ช็อกสุดคือสภาพโถส้วม

เปิดใจเจ้าของห้อง เผยผู้เช่าเป็นสาวสวย ดีกรีแฟนนักแสดงซีรีส์ ช็อกสุดคือสภาพโถส้วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของห้อง ช็อกหนัก! เปิดใจ เผยสาวสวย ดีกรีแฟนหนุ่มหล่อนักแสดงซีรีส์ เข้ามาเช่าคอนโดไม่ถึงปี ทำห้องรก ขยะล้น ขวดยาโปรเกลื่อน กลิ่นเหม็นโชยตีหน้า ล่าสุด ติดต่อไม่ได้

หลังจากที่วานนี้ (9 ต.ค.66) เกิดกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลกันยกใหญ่ เมื่อคุณรัชชานนท์ เจ้าของห้อง ในคอนโดแห่งหนึ่ง ออกมาโพตส์คลิปขณะเข้าไปสำรวจห้อง ที่ปล่อยให้สาวสวยเช่า

ใคร ๆ ที่เห็นก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่าสกปรกมาก อยู่ได้อย่างไร เช่น ถ้าพี่เป็นเจ้าของห้องนี่กรี๊ดเลยนะ โกรธมากด้วย ไม่ไหวนะ สภาพ แล้วน้องแมวต้องอยู่กับเจ้าของสกปรกแบบนี้หรอเนี่ย เห็นใจทั้งเจ้าของห้องและแม่บ้านเลย, สวย โส น่ากลัวมาก สงสารคนเก็บเลย และ แค่เห็นก็จะอ้วกแล้ว ใช้ชีวิตอยู่ยังไงวะ

ล่าสุด วันนี้ (10 ต.ค.66) คุณรัชชานนท์ เจ้าของห้องที่ปล่อยเช่า เล่าให้ "อีจัน" ฟังว่า สาวสวยคนดังกล่าว อายุประมาณ 20 ปี ดูเป็นคนสะอาด เข้ามาเช่าห้องโดยมีสัญญาเช่า 1 ปี พอเช่ามาได้เลยระยะเวลาหนึ่งก็มีแฟนมาอยู่ด้วย แฟนผู้เช่าคนนี้ก็หน้าตาดีมาก เป็นลูกครึ่ง ดีกรีนักแสดงซีรีส์

ตลอดระยะเวลาที่เช่า ผู้เช่าก็ไม่เคยจ่ายค่าเช่าตรงเลยสักครั้ง แต่คุณรัชชานนท์ก็ไม่ได้คิดค่าปรับอะไร เช่าได้ 3 เดือนเริ่มติดต่อผู้เช่าไม่ได้ คุณรัชชานนท์จึงได้ไปเคาะห้องเรียก และได้คุยกับแฟนหนุ่มของผู้เช่า และได้เตือนเรื่องรักษาความสะอาดเพราะได้กลิ่นเหม็นมาก

จนช่วงปลาย ก.ย.66 ที่ผ่านมา ทางนิติคอนโดได้ส่งอีเมลมาบอกคุณรัชชานนท์ว่า ผู้เช่าแอบเลี้ยงแมว เพราะลูกบ้านร้องเรียนมาว่าได้กลิ่นขี้แมวเหม็นฉี่แมวเหม็นมาก ซึ่งผิดกฎของคอนโด ถ้าไม่เอาแมวออกจะมีค่าปรับ 5,000 บาท และถ้าเกินวันที่กำหนด จะปรับวันละ 1,000 บาท คุณรัชชานนท์จึงรีบแจ้งผู้เช่าให้เอาแมวออกภายในวันนั้นเลย และอีก 1 ประเด็นที่นิติแจ้งมาคือ ผู้เช่าไม่ได้จ่ายค่าน้ำ

พอคิดอีกที ไม่อยากให้อยู่แล้วเพราะว่าทำผิดสัญญา จ่ายค่าห้องช้าอีก แถมยังโดนตัดน้ำนานถึง 5 เดือน จึงบอกว่าเอาแมวออกแล้วก็ย้ายออกไปเลย ผู้เช่าก็ตกลง โดยขอเวลาย้ายออกภายใน 2 วัน พอถึงเวลานัดตรวจสภาพห้อง ผู้เช่าก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด

ผ่านมากว่า 2 อาทิตย์ ผู้เช่ายังขนของไม่เสร็จ บอกว่าห้องน้ำมีปัญหา อ้างนั่นนี่เยอะมาก แล้วก็ติดต่อผู้เช่าไม่ได้ คุณรัชชานนท์ทนไม่ไหวเข้าไปเปิดห้องดู สภาพห้องคือรกมาก ขยะเต็มทุกห้อง ขวดยาโปรเกลื่อน และขวดน้ำทุกขวดเต็มไปด้วยฉี่ และที่ช็อกหนักคือขี้เต็มโถ ลักษณะเหมือนขี้ทับไปเรื่อยๆ ทั้งกลิ่นขี้แมวและขี้คน กลิ่นเหม็นทั่วห้อง แม่บ้านทำความสะอาดไปอ้วกไป

ซึ่งหลังจากนั้นก็ติดต่อผู้เช่าไม่ได้เลย และเมื่อทักไปยังผู้จัดการของแฟนหนุ่มของผู้เช่าที่เป็นนักแสดงก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เช่นกัน เบื้องต้น คุณรัชชานนท์ กำลังเตรียมแจ้งความดำเนินคดีต่อไป เพราะไปรู้มาว่าห้องของคุณรัชชานนท์ไม่ใช่ที่แรกที่โดนแบบนี้

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เปิดใจเจ้าของห้อง เผยผู้เช่าเป็นสาวสวย ดีกรีแฟนนักแสดงซีรีส์ ช็อกสุดคือสภาพโถส้วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook