แฟนคลับเสียงแตก สาวคนดังอัดคลิปบอก อยากตายก่อนอายุ 45 พร้อมเผยเหตุผลส่วนตัว

แฟนคลับเสียงแตก สาวคนดังอัดคลิปบอก อยากตายก่อนอายุ 45 พร้อมเผยเหตุผลส่วนตัว

แฟนคลับเสียงแตก สาวคนดังอัดคลิปบอก อยากตายก่อนอายุ 45 พร้อมเผยเหตุผลส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตไอดอลสาวเผย "ฉันแค่อยากมีชีวิตอยู่ถึง 45 ปี" เพราะไม่อยากเห็นตัวเองแก่ตัวลง งานนี้คอมเมนต์เสียงแตก

ความตายเป็นเรื่องที่ผู้คนหลีกเลี่ยงมาโดยตลอด หลายคนหวังว่าจะมีชีวิตที่ยืนยาว อย่างไรก็ตาม ไอริส (Lu Xinyu) เทพเจ้าแห่งความงาม  สาวคนดังทางอินเทอร์เน็ตจากไต้หวัน ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่ม "Anti-Bone Boy"  ได้ถ่ายคลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรม aries_8248 และพูดตรงๆ ว่า "ฉันแค่อยากมีชีวิตอยู่ถึงอายุ 45 ปี" เพราะ "ฉันไม่อยากเห็นรูปลักษณ์ตอนแก่ของตัวเอง" ซึ่งทําให้เกิดการสนทนาที่ดุเดือดบนอินเทอร์เน็ต

ไอริสเผยว่าเธอเพิ่งไปร่วมงานศพของคุณปู่วัย 90 ปี และพูดอย่างตรงๆ ว่าเธออยากมีชีวิตอยู่จนถึงอายุ 45 ปีเท่านั้น เพราะไม่อยากเห็นตัวเองแก่ตัวลง "ฉันไม่กล้ามองดูตัวเองแก่ และฉันไม่อยากทนกับความเจ็บปวดใดๆ ฉันค่อนข้างอยากจะอายุสั้น มากกว่าที่จะมืดมนเป็นเวลานาน"

เธอยอมรับด้วยว่า กังวลว่าจะสูญเสียเสน่ห์ของตัวเองเมื่อแก่ตัวลง โดยพูดว่า "และเมื่อฉันแก่ตัวลง ฉันเดินทางไปทั่วโลกเพื่อถ่าย IG แต่ไม่มีใครยกย่องหรือสนใจอีกต่อไป ความสุขที่ไม่มีใครแบ่งปันไม่ใช่ความสุข"

เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกมา กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ทันที หลายคนที่มีความคิดคล้ายๆ กันต่างเข้ามาให้การสนับสนุนความคิดของเธอ เช่น

"หาคนประเภทเดียวกันถึงจะเข้าใจ พูดแบบนี่กับคนทั่วไปจะหาว่าเราพูดในแง่ลบ แต่ชีวิตจริงๆ ไม่ต้องอยู่นานเกินไป มันไม่มีความหมายที่จะแก่เฒ่า ทำได้แค่นั่งรถเข็นรอความตายเท่านั้น"

"ฉันอิจฉามากที่เธอกล้าพูดในเรื่องที่หลายคนไม่กล้า ความคิดของฉันคือมีชีวิตอยู่ต่อไปตราบเท่าที่ฉันแข็งแรง แต่ถ้าฉันป่วยหรือไม่สามารถทําในสิ่งที่ฉันชอบได้ ฉันอยากถูกการุณยฆาต ฉันหวังว่าไต้หวันจะถูกการุณยฆาต... เมื่ออวัยวะได้รับความเสียหายอย่างช้าๆ ป่วย แต่ไม่สามารถตายได้ การทําให้การุณยฆาตอย่างถูกกฎหมายจะกลายเป็นเป้าหมายของคุณ"

"ฉันด้วย การมีชีวิตอยู่ถึง 40 ปีเป็นเรื่องดี ฉันรู้สึกว่าการมีลูกเป็นเรื่องที่ยากและมีค่าใช้จ่ายสูง เมื่อป่วยชีวิตของก็น่าเบื่อและยากลําบากอยู่แล้ว เหนื่อยจะตายอยู่แล้วยังต้องลากคนอื่นมาเหนื่อยด้วยหรือ?"

"ฉันหวังว่าฉันจะไม่มีชีวิตอยู่เกิน 70 ปี บรูซ ลี เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่ออายุ 32 ปี และเขายังคงเป็นที่นิยมจนถึงตอนนี้!"

อย่างไรก็ตาม บางคนไม่เห็นด้วยกับความคิดของหญิงสาว โดยแสดงความคิดเห็นว่า "อย่าส่งเสริมค่านิยมที่บิดเบี้ยวของคุณให้กับคนอื่นๆ ที่ติดตามคุณในโซเชียลฯ"

"มันเป็นไปไม่ได้ เพราะเมื่อคุณมีครอบครัว ลูกหลาน คุณจะได้รับการดูแลจากพวกเขาที่ไม่ยอมให้คุณจากไป"

"บางคนมักจะสูบบุหรี่และกินบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปบ่อยๆ แต่สุดท้ายก็มีชีวิตอยู่จนถึงวัย 90"

"ใครที่ชอบหรือชอบคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุของคุณเลย แต่ขึ้นอยู่กับการควบคุมตนเองและการแสดงออกส่วนบุคคล คําพูดและการกระทําของคุณในคลิปนี้จะถูกแชร์ต่อไป และเป็นเรื่องน่าเศร้าที่คนแปลกหน้าบนอินเทอร์เน็ตให้ไลค์และข้อความแก่คุณเพื่อตัดสินใจว่าดีหรือไม่ดี"

"ความสุขที่ไม่มีใครชื่นชมถือว่าไม่ใช่ความสุข คำนี้มันผิวเผินเกินไปจริงๆ ชีวิตคุณขึ้นอยู่กับอินเทอร์เน็ต?"

"โลกออนไลน์จะนําอารมณ์เชิงลบมาสู่คุณ ถ้าชอบจะมีความสุข ถ้าไม่ชอบจะผิดหวังค่ะ จริงๆ แล้วตอนอายุ 40 คุณควรใช้ชีวิตตามแบบที่คุณชอบ อย่าไปสนใจความคิดเห็นของคนอื่น”

ตามรายงานพบว่า ไอริส เธอมีขื่อเสียงจากการไลฟ์สตรีมเทอร์ในปี 2012  และยังกลายเป็นส่วนหนึ่งของ "e-play house speed matching" รวมทั้งได้รับรางวัล "e-play queen of video games" ปัจจุบันเธอเป็นยูทูปเบอร์ที่มีรูปลักษณ์ที่อ่อนหวาน และรูปร่างที่ร้อนแรง เธอมักจะชอบโพสต์ภาพสุดฮอตลงโซเชียลมีเดีย และในขณะเดียวกันก็มักกลายเป็นหัวข้อถกเถียงในโลกออนไลน์

 

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ ของ แฟนคลับเสียงแตก สาวคนดังอัดคลิปบอก อยากตายก่อนอายุ 45 พร้อมเผยเหตุผลส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook