"แม่จูน-พ่อเปิ้ล" ภูมิใจ "ออก้า" สละเวลาวัยเด็กซ้อมเจ็ทสกี ป้องกันแชมป์โลกสำเร็จ

"แม่จูน-พ่อเปิ้ล" ภูมิใจ "ออก้า" สละเวลาวัยเด็กซ้อมเจ็ทสกี ป้องกันแชมป์โลกสำเร็จ

"แม่จูน-พ่อเปิ้ล" ภูมิใจ "ออก้า" สละเวลาวัยเด็กซ้อมเจ็ทสกี ป้องกันแชมป์โลกสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความภาคภูมิใจให้ แม่จูน กษมา กับ พ่อเปิ้ล นาคร เป็นอย่างมาก สำหรับลูกชายคนโต น้องออก้า-นครา ศิลาชัย วัย 11 ขวบ ล่าสุดเดินทางไปแข่งขันเจ็ทสกีเพื่อป้องกันแชมป์โลก ที่อเมริกา ซึ่งหนุ่มน้อยทำตามความตั้งใจสำเร็จสามารถป้องกันแชมป์ คว้าอันดับที่ 1 ของโลก และอีกรายการคว้าอันดับที่ 3 ของโลก มาครองได้อีกครั้ง

โดย แม่จูน ได้โพสต์ภาพลูกชายหลังขึ้นรับรางวัล พร้อมเขียนข้อความซึ้งว่า "ออก้าคว้าแชมป์โลก 2 สมัยมาครองให้ชาวไทยได้สำเร็จ ออก้าได้ที่ 1 ของโลก และ ที่ 3 ของโลก สุดใจมากลูก @nakara_t666 กับอายุ11ขวบของออก้า ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณออก้านะที่เสียสละเวลาในวัยเด็กของออก้าบางส่วนทุ่มให้กับการซ้อม ซ้อม ซ้อม และซ้อม ซ้อมและแข่งขันมาตลอดทั้งปี

มีหลายครั้งที่ออก้าพูดว่าก้าไม่ได้ไปกับเพื่อนอีกแล้วเหรอ แล้วแป๊บนึงออก้าก็บอกว่าไม่เป็นไรไว้เล่นกับเพื่อนที่โรงเรียนก็ได้ แม่ก็คือน้ำตาคลอแตกตลอด ขอบคุณความเป็นธรรมชาติของกีฬาที่สอนออก้า ทุกอย่างที่ก้าทำอยู่ ณ. ตอนนี้มันจะปลูกฝัง และสอดแทรกพัฒนาทุกสิ่งอย่างให้ออก้า โตไปเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์ และจะนำพาให้ออก้าโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีอยู่ในสังคมที่ปลอดภัย แม่จะอยู่เป็นลมใต้ปีกให้ 4ออ นะ กลับมาริ๊ววววๆหมูกระทะชุดใหญ่พร้อมรอต้อนรับ

ขอบคุณ สปอนเซอร์ที่อยู่เคียงข้างออก้ามาตลอด King Power ขอบคุณตาเปิ้ลผู้ฝึกสอนออก้ามาตลอดชีวิต @ple_nakorn และช่างอ๋องช่างเรือประจำตัวนาครมา 30 กว่าปีดูรุ่นพ่อและต้องมาดูรุ่นลูกอีก และทีมแม่ตูน พ่อเพิ่มที่สุด ที่สุด และพี่โบ้ jumbo จูนเนอร์ จูนเรือยังไงให้ฝรั่ง งง พี่นพปล่อยเรือจะอยู่ท้ายเรือกับออก้าตลอดสังเกตุได้คนอะไรใหญ่กว่าเรือ และพี่ๆนักแข่งที่ไปเมกาครั้งนี้ด้วยกันที่คอยดูแลออก้าให้นะคะ

แก๊งค์ไลน์ลับพี่ๆติ้งหน่องรักน๊า JETSKI World Final 2023 ได้รับรางวัลทั้งหมด 2 รุ่น แชมป์โลก ที่1 เหรียญทอง รุ่น Junior 10-12 years old Kawasaki 4 stroke ที่3 เหรียญทองแดง รุ่น Junior 10-12 years old Yamaha 4 stroke"

ด้าน พ่อเปิ้ล ได้โพสต์คลิปวินาทีลูกชายบิดเจ็ทสกีเข้าเส้นชัยป้องกันแชมป์สำเร็จ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ออก้าทำได้แล้ว1 เหรียญทอง…..และวันนี้จะเป็นศึกหนักของออก้า……..ถ้าโชคดีอาจคว้าได้อีก1 เหรียญทอง……รุ่นอายุ 10-12ปี junior Yamaha ลุยคับลูก"

งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับ น้องออก้า กันอย่างเนืองแน่น

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แม่จูน-พ่อเปิ้ล" ภูมิใจ "ออก้า" สละเวลาวัยเด็กซ้อมเจ็ทสกี ป้องกันแชมป์โลกสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook