"ตงตง" ปล่อยโฮ! ต่อหน้าแฟนคลับ รับสายคนสำคัญโทรเซอร์ไพรส์กลางงานวันกิด

"ตงตง" ปล่อยโฮ! ต่อหน้าแฟนคลับ รับสายคนสำคัญโทรเซอร์ไพรส์กลางงานวันกิด

"ตงตง" ปล่อยโฮ! ต่อหน้าแฟนคลับ รับสายคนสำคัญโทรเซอร์ไพรส์กลางงานวันกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความพิเศษทุกปี สำหรับวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้จัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี พร้อมชวนแฟนคลับมาร่วมปาร์ตี้ด้วยกันอย่างอบอุ่น แถมยังมีช๊อตเซอร์ไพรส์ทำเอา ตงตง ถึงกับเสียน้ำตา เมื่อคุณแม่ของพระเอกหนุ่มโฟนอินเข้ามาภายในงานตั้งใจอวยพรวันเกิดให้ลูกชาย

โดย คุณแม่ ได้พูดอวยพรวันเกิดลูกชายสุดที่รักว่า "วันนี้วันเกิดตงใช่มั้ย อายุ 28 ปีแล้วนะลูกนะ ขออวยพรให้ตง มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง มีงานเข้ามาเยอะๆ นะลูก และก็มีแฟนคลับที่น่ารักด้วยนะ ขอบคุณแฟนคลับแทนน้องด้วยนะคะ

เสียดายเนอะแม่ไม่ได้ไปด้วย ขอให้ตงสนุกกับงานให้เต็มที่นะลูกนะ แม่ก็ไม่มีอะไรแล้ว ขอให้มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงแล้วกันลูก แม่ฝากดูแลแทนแม่ด้วยนะ แม่รักและเป็นห่วงตงตลอดนะลูกนะ แม่ไม่กวนแล้ว ขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ แค่นี้นะลูกนะ" แค่ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยเจ้าของวันเกิดถึงกับเข่าทรุดร้องไห้หนักเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ตงตง ยังได้โพสต์ภาพบรรยากาศความประทับใจภายในงานวันเกิดครั้งนี้ เก็บไว้เป็นความทรงจำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความด้วยว่า "ผมจะเก็บทุกอย่างเอาไว้เป็นความทรงจำที่มีค่าและผมจะไม่มีวันลืม ไม่คิดว่า สิ่งที่ผมคิดเอาไว้ทั้งหมด จะทำให้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคน การจัดเตรียมงานแฟนมีตทั้งหมด เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก

แต่เพราะทุกคนในวันนั้น ผมรู้สึกว่าเป็นการเหนื่อยที่มันมีค่ามากๆจริงๆและมันคุ้มค่ามากๆกับการที่ผมตั้งใจและตัดสินใจจัดงานนี้ขึ้นมา ขอบคุณที่อยู่ข้างกันเสมอ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณที่เป็นแรงผลักดันให้แก่ผม อยู่ด้วยกันไปนานๆนะครับ ปีหน้า 2567 ผมสัญญา เราจะต้องสนุกมากกว่านี้ สุดท้าย ไม่มีคำไหนที่จะบอกทุกคน นอกจากคำว่า “รัก”"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ตงตง" ปล่อยโฮ! ต่อหน้าแฟนคลับ รับสายคนสำคัญโทรเซอร์ไพรส์กลางงานวันกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook