สาวตกใจ จู่ๆ มีน้ำไหลจากจิมิ ช็อกซ้ำ ขาเด็กโผล่ออกมา ยืนยันตรวจ 6 ครั้ง "ไม่ท้อง"

สาวตกใจ จู่ๆ มีน้ำไหลจากจิมิ ช็อกซ้ำ ขาเด็กโผล่ออกมา ยืนยันตรวจ 6 ครั้ง "ไม่ท้อง"

สาวตกใจ จู่ๆ มีน้ำไหลจากจิมิ ช็อกซ้ำ ขาเด็กโผล่ออกมา ยืนยันตรวจ 6 ครั้ง "ไม่ท้อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวช็อก จู่ๆ จิมิมีน้ำไหลอย่างแรง ก่อนขาเด็กโผล่ออกมา ยังมึน คลอดลูกทั้งที่ท้องไม่โต ยืนยันตรวจ 6 ครั้ง ผลชี้ “ไม่ท้อง”

ตามรายงานของ New York Post “เฟย์ ไวท์” สาวอังกฤษ วัย 19 ปี มีหน้าท้องแบนราบ และตรวจครรภ์ถึง 6 ครั้ง แต่ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง จนกระทั่งในวันที่ 6 พฤษภาคม  จู่ๆ เท้าทารกก็โผล่ออกมาจากร่างกายของเธอ!

ไวท์กล่าวว่าเธอและ "ไอดาน เบห์เรนส์" คนรักวัย 21 ปี ที่คบกันมานาน 4 ปี  ไม่ได้ใช้มาตรการคุมกำเนิดสม่ำเสมอ ดังนั้นเธอจึงรู้ดีถึงความเสี่ยงในการตั้งครรภ์ และทำการทดสอบการตั้งครรภ์ 6 ครั้งในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา “ฉันทำการทดสอบการตั้งครรภ์ประมาณ 6 ครั้ง ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา และผลออกมาเป็นลบทั้งหมด” 

ไวท์ยังเปิดเผยด้วยว่า เธอมีลูกชายวัย 2 ขวบ และเคยสูญเสียทารกในครรภ์ตอนอายุได้ 18 สัปดาห์ แต่การตั้งครรภ์ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ  เพราะรอบเดือนของเธอยังมาก็ปกติ อีกทั้งหน้าท้องก็ยังไม่ได้นูนขึ้นมาเหมือนคนใกล้คลอด อาการผิดปกติทางร่างกายมีเพียงกรดไหลย้อนเล็กน้อยเท่านั้น เธอเลยไม่ได้สนใจเป็นพิเศษ

กระทั่งตอนเช้าวันหนึ่งที่จู่ๆ ก็มีน้ำไหลแรงออกมาจากอวัยวะเพศของเธอจำนวนมาก ตอนแรกนึกว่าติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ แต่ในขณะเดียวกันก็พอจะรู้ว่าเป็นสัญญาณของการคลอดลูก ทำให้รู้สึกหดหู่ ตกใจ สับสน รีบตะโกนเรียกแม่สามีอย่างลนลาน เพื่อให้พาเธอไปส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างหลุดออกมา เมื่อก้มมองปรากฏว่าเป็นเท้าของทารก เธอตกใจมากรีบเรียกรถพยาบาลทันที

“ฉันไปเข้าห้องน้ำเพราะรู้สึกกดดันมาก และเหมือนมีบางอย่างหลุดออกมา ฉันเดินเตาะแตะกลับเข้าไปในห้องนอน และปรากฎว่าเป็นเท้าของทารกที่โผล่ออกมา ในที่สุดก็ต้องเรียกรถพยาบาล"

"เท้าเด็กโผล่ออกมาจริงๆ สัญชาตญาณความเป็นแม่ทำงานอย่างหนัก และตั้งแต่ตอนที่น้ำคร่ำแตกจนคลอดเสร็จก็ใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น มันรวดเร็วมาก”

สุดท้ายเธอก็ให้กำเนิดทารกเพศหญิง อายุ 37 สัปดาห์ หนัก 6 ปอนด์ ขณะที่อยู่บนรถพยาบาล ก่อนถูกส่งตัวไปที่ห้องไอซียูทารกแรกเกิดที่โรงพยาบาลบรูมฟิลด์ เนื่องจากภาวะแทรกซ้อนจากการคลอด เมื่อศีรษะของทารกติดอยู่ในร่างกายของแม่ประมาณ 9 นาที ทำให้มีอาการสมองจากภาวะขาดออกซิเจนและขาดเลือด (HIE) เล็กน้อย แต่หลังจากได้รับการรักษาเป็นเวลา 10 วัน ก็สามารถออกจากโรงพยาบาล เมือสภาพร่างกายแข็งแรงดีแล้ว

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวตกใจ จู่ๆ มีน้ำไหลจากจิมิ ช็อกซ้ำ ขาเด็กโผล่ออกมา ยืนยันตรวจ 6 ครั้ง "ไม่ท้อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook