จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก คดีปาระเบิดแบงก์

จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก คดีปาระเบิดแบงก์

จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก คดีปาระเบิดแบงก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก บช.น. เผย คดีปาระเบิดธนาคารกรุงเทพ คืบหน้ามาก พร้อมประสานข้อมูลตำรวจภูธรภาค 1 หาหลักฐานเพิ่ม คาด ออกหมายจับผู้ก่อเหตุเพิ่มอีก ในเร็วนี้

พล. ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย ความคืบหน้าการจับกุมมือปาระเบิดธนาคารกรุงเทพ 4 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐาน ของชุดสืบสวนสอบสวน ขณะนี้ มีความชัดเจนมากขึ้น หลังจากออกหมายจับไปแล้ว อาทิ รถจักรยานยนต์ รูปพรรณสันฐานของคนร้าย และได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ได้จากเส้นทางอื่น บริเวณที่ไกลจากที่เกิดเหตุอีกเพิ่มเติม ซึ่งในวันนี้ได้ประสานแลกเปลี่ยนข้อมูลกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รวมถึงแผนประทุษกรรมร่วมกับตำรวจสันติบาล ซึ่งเชื่อว่า จะสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ได้เพิ่มเติมอีกคนในเร็วๆ นี้ ส่วนจะมีความเชื่อมโยงกับการเมืองหรือไม่นั้น มีความเป็นไปได้หลายทางแต่เชื่อว่า เป็นกลุ่มที่ไม่ประสงค์จะให้เกิดความสงบขึ้นในประเทศอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีการออกมาระบุว่า จะเกิดเหตุระเบิดขึ้นในกรุงเทพฯ ของนายพรวัฒน์ ทองธนบูรณ์ หรือ "อ.เค ทอง" คนสนิทของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ผ่านทางเว็บไซต์นั้น ทางกองบัญชาการตำรวจสันติบาล กองบังคับการตำรวจสอบสวนกลาง อยู่ระหว่างการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก ต้องให้ฝ่ายกฎหมาย ไปวิเคราะห์ว่ากระบวนการทั้งหมด เข้าข่ายผิดกฎหมายประการใด โดยเบื้องต้นพบว่า มีความผิดฐานทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook