พลิกหลายตลบ เมียช็อกผัวขอหย่า ปม DNA ลูก 3 คนไม่ตรง เศร้ามา 4 ปี เพิ่งรู้ความจริง

พลิกหลายตลบ เมียช็อกผัวขอหย่า ปม DNA ลูก 3 คนไม่ตรง เศร้ามา 4 ปี เพิ่งรู้ความจริง

พลิกหลายตลบ เมียช็อกผัวขอหย่า ปม DNA ลูก 3 คนไม่ตรง เศร้ามา 4 ปี เพิ่งรู้ความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีขอหย่า หลังรู้ผล DNA ลูก 3 คน ไม่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด ภรรยาช็อก เพิ่งมารู้ความจริง หลังจากเศร้ามานานถึง 4 ปี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พ่อคนหนึ่งในเมืองเฮยหลงเจียง ประเทศจีน รู้สึกว่าลูกทั้งสามของเขาดูไม่เหมือนเขา ดังนั้นจึงยื่นขอตรวจ DNA ซึ่งผลแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ใช่ลูกทางสายเลือดของเขา แม้ว่าภรรยาของเขาจะพยายามบอกว่าเธอไม่เคยนอกใจ แต่สามีก็ยืนกรานที่จะหย่ากับเธอ จนกระทั่งหลายปีหลังการหย่าร้างทั้งคู่จึงหย่ากัน ภรรยาจึงได้รู้ความจริง

ตามรายงานของ เว็บไซต์ Docnhanh หญิงวัย 39 ปี จากมณฑลเฮยหลงเจียง ประเทศจีน แต่งงานมา 12 ปีแล้ว และมีลูก 3 คน กับสามีของเธอ เปิดเผยว่า สามีของเธอเป็นลูกชายคนโตของครอบครัวและทำงานอย่างหนัก

ด้วยความเป็นห่วงสามี เธอจึงยอมสละอาชีพ และทำงานออฟฟิศธรรมดาที่มีรายได้ปานกลาง แต่มีเวลาดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คน เธอใช้เวลาที่เหลือเธออยู่ที่บ้านและคอยสนับสนุนอาชีพสามี กระทั่งสามีของเธอได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการของบริษัท และสภาพครอบครัวก็ดีขึ้นมาก

อย่างไรก็ตาม สามีของเธอรู้สึกสงสัยว่าทำไมไม่มีลูกทั้งสามคนไม่เหมือนเขาเลยเมื่อโตขึ้น ตอนแรกเธอแค่คิดว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่ไม่กี่วันต่อมาสามีของเธอยืนกรานที่จะพาลูกทั้งสามคนไปตรวจ DNA และสิ่งที่ทำให้เธอช็อกมาก เพราะผลตรวจ DNA พบว่าเด็กทั้งสามคนไม่มีความเกี่ยวข้องกับสามี

แม้ว่าเธอจะอธิบายซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าไม่เคยนอกใจ แต่สามีของเธอไม่เชื่อเลย และเขาก็เข้าสู่ขั้นตอนการหย่าร้างทันที แม้หญิงสาวจะบอกให้ลองตรวจ DNA อีกครั้ง แต่สามีไม่ยอม และอ้างว่าอายพอแล้ว

หลังจากการหย่าร้าง เธอและลูก ๆ ทั้งสามคนได้กลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านเดิม แม้ว่าเธอจะเสียใจมาก แต่ก็ยังคงหวังว่าสักวันหนึ่งความโกรธของสามีของเธอจะสงบลง และเธอจะมีโอกาสอธิบายเรื่องนี้ให้เขาฟัง

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ใน 4 ปีต่อมา เธอตัดสินใจกลับไปเยี่ยมอดีตสามี โดยไม่คาดคิด เธอได้ค้นพบความจริงอันน่าสะพรึงกลัวที่นี่ เนื่องจากเธอพบว่าสามีอุ้มเด็กแปลกหน้า และเด็กคนนั้นเรียกเขาว่าพ่อ แม้ว่าเธอจะตกใจ แต่เธอก็ยังแสร้งทำเป็นสงบ เมื่อถามว่าเด็กคือใคร อดีตสามีของเธอพูดอย่างเคร่งขรึมว่า "คุณไม่จำเป็นต้องสนใจ"

อย่างไรก็ตาม เธอเข้าหาเด็กอย่างใจเย็นและรวบรวมตัวอย่างผมของทั้งคู่ไปตรวจ DNA และพบว่าเด็กแปลกคนนี้มีความเกี่ยวข้องกับลูก ๆ ทั้งสามของเธอ ส่วนบิดาผู้ให้กำเนิดคืออดีตสามีของเธอนั่นเอง 

หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็เผชิญหน้า หญิงสาวจึงได้รู้ความจริงว่าที่จริงแล้วอดีตสามีเอาตัวอย่างผมของคนอื่นไปตรวจ DNA ดังนั้นผลลัพธ์จึงคลาดเคลื่อน ทุกอย่างเป็นการสมรู้ร่วมคิดของสามีเก่าที่ต้องการจะหาข้ออ้างในการหย่าร้างภรรยา เพื่อจะได้ไปอยู่กับคนรักใหม่

หลังจากทราบความจริงทั้งหมด หญิงสาวถึงกับร้องไห้ออกมา เพราะชีวิตโหดร้ายเกินไปสำหรับเธอ "ฉันคิดว่าฉันจะมีความสุข แต่ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้"

ปัจจุบันฝ่ายหญิงได้ยื่นฟ้องต่อศาล เพื่อให้อดีตสามีได้ชดใช้ความผิด รวมทั้งรับผิดชอบจ่ายค่าชดเชยและค่าเลี้ยงดูบุตรร่วมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook