เชื่อ 8 มาแน่งวดนี้ สาวโรงงานผวางูเหลือมร่วงจากฝ้า เขมือบแมวขาวมณีไปทั้งตัว!

เชื่อ 8 มาแน่งวดนี้ สาวโรงงานผวางูเหลือมร่วงจากฝ้า เขมือบแมวขาวมณีไปทั้งตัว!

เชื่อ 8 มาแน่งวดนี้ สาวโรงงานผวางูเหลือมร่วงจากฝ้า เขมือบแมวขาวมณีไปทั้งตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโรงงานผวา งูเหลือมขนาดใหญ่เขมือบแมวพันธ์ขาวมณีหายาก งับไปทั้งตัวจนตกลงมาจากฝ้า กู้ภัยฯ ช่วยจับ ก่อนเอาเลขที่บ้านไปลุ้นรวย

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 28 กันยายน 2566 ศูนย์วิทยุสมาคมอยุธยารวมใจ ได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือจับงูเหลือมขนาดใหญ่ที่เข้าไปซุกซ่อนอยู่ในบ้าน เลขที่ 8 ม.1 ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา และได้กินแมวไปแล้วจำนวน 1 ตัว จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปให้การช่วยเหลือ

พบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงอยู่ ติดกับคลองโพธิ์ ภายในห้องนอนพบว่าฝ้าทะลุพังลงมาเป็นช่อง พบงูเหลือมซุกซ่อนอยู่ในมุมห้องกับตู้เก็บของ บริเวณลำตัวพองใหญ่เพราะกินแมวเข้าไปจำนวน 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์จับงูล็อกที่ปากของงูก่อนแล้วจึงช่วยกันจับหางแล้วดึงตัวออกมา งูเหลือมมีการต่อสู้ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะควบคุมตัวเอาไว้ได้ พบว่ามีความยาวประมาณ 4 เมตร น้ำหนักประมาณ 10 กิโลกรัม

นางสาวชนิสรา รุจินาถ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองนอนพักผ่อนอยู่ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรตกจากฝ้า ที่แรกคิดว่าพัดลมเพดานพังหล่นลงมา พออกมาดูเห็นว่าฝ้าเพดานพังลงมา จึงมองหาว่าอะไรมันล่วงหล่นลงมา มองหาแล้วไม่เจอจึงมั่นใจว่าต้องเป็นงูแน่ๆ จึงรีบพาหลานที่นอนอยู่ในห้องหนีออกมา พร้อมกับรีบไปตามหาแมวที่เลี้ยงเอาไว้ในบ้านมาอยู่ในที่ปลอดภัย ตามหามาได้ 6 ตัว มีแมวหายไปคือ "เจ้ากะทิ"

เจ้ากะทิ แมวขาวมณี ซึ่งเป็นแมวพันธุ์หายาก ลักษณะจะมีตาสีฟ้าตัวสีขาวทั้งตัว ถูกงูเหลือมกินเข้าไป รู้สึกเสียใจมากเราเลี้ยงแมวพันธุ์ไทยไว้หลายตัว ซึ่งก่อนช่วงกลางดึก ได้ยินเสียงแมวกัดกันเสียงดังมาก พยายามไล่ดุแมวไม่ให้กัดกัน คิดว่าวันนั้นน่าจะถูกงูเหลือมกินเข้าไปแล้ว จนช่วงเช้าของวันนี้งูเหลือมมีน้ำตัวมากตกลงมาจากฝ้า

ด้าน นายปัญญา ชูมณี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่เข้าไปจับงู เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่างูได้กินแมวเข้าไปจำนวน 1 ตัว แล้วตกลงมาจากฝ้าภายในห้องนอน และมีเด็กนอนหลับอยู่ในห้องนอนด้วย รีบมาตรวจสอบพบว่าฝ้ามีรอยทะลุตก พบเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่มากกินแมวไปด้วย 1 ตัว ซุกตัวอยู่ในห้องนอน จึงได้ทำการจับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ทั้งนี้ นายปัญญา ยังบอกด้วยว่า ตามความเชื่อส่วนตัวของตนเอง จะนำเลขที่บ้านไปเสี่ยงโชค เพราะใกล้วันหวยออกแล้ว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เชื่อ 8 มาแน่งวดนี้ สาวโรงงานผวางูเหลือมร่วงจากฝ้า เขมือบแมวขาวมณีไปทั้งตัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook