"เจนี่" ลุคล่าสุดผอมมาก ทำชาวเน็ตดราม่าคอมเมนต์เสียงแตก

"เจนี่" ลุคล่าสุดผอมมาก ทำชาวเน็ตดราม่าคอมเมนต์เสียงแตก

"เจนี่" ลุคล่าสุดผอมมาก ทำชาวเน็ตดราม่าคอมเมนต์เสียงแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยห่างหายไปจากโซเชียลเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และมาแต่ละลุคก็สะดุดตาทุกครั้ง มีรูปมาให้ฮือฮากันตลอด 

อย่างล่าสุดที่ เจนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละช็อตทำเอาละสายตาไม่ได้จริงๆ เจนี่ ในลุคหวานๆ ใส่ชุดเดรสลายดอกไม้ แต่งหน้าฉ่ำ แต่ก็อดโฟกัสความผอมของ เจนี่ ไม่ได้จริงๆ ที่ว่าผอมอยู่แล้ว ยิ่งเห็นคลิปยิ่งดูผอมไปอีก เจนี ดูแลรูปร่างจนหุ่นลีนมาก มีวินัยสุดๆ กว่าจะได้หุ่นแซ่บขนาดนี้มาได้

แต่งานนี้ก็แอบทำแฟนๆ ที่เห็นเกิดเสียงแตกเบาๆ สำหรับความผอมของ เจนี่ ที่เข้ามาคอมเมนต์ เช่น ผอมไปค่ะ ชอบเจนนี่แบบเมื่อก่อนน่ารักมาก,สวย.นแบบที่ตัวเองชอบค่ะ ไม่ได้ต้องทำรูปร่างไปให้ใครตัดสินจะผมจะอ้วนล้วนโดนตัดสินติติงทั้งนั้น เราชอบแบบไหนเป็นแบบนั้นเลยค่ะร่างกายของเรสวยใสมากๆค่ะา แม่สวยมากชอบผิวชอบผมแม่สุด,ผอมแบบตกใจ,ชอบๆๆ สวยในแบบคุณ!!,สวยในแบบตัวเรา เอาที่เรามั่นใจ ไม่ว้าวุ่น,สวย น่ารัก หน้าเด็ก มากเลยค่ะพี่เจนี่,สวยค่ะแม่,แปลกตามากค่ะ,OMG,เฟิร์มมากค่ะ ใครบอกผอมไป ดูรูปที่ 6 ค่ะ หุ่นลีนกล้ามชัดมาก
ร่างกายเขาไปตัดสินกันทำไม กว่าจะได้ร่างกายแบบนี้ต้องมีวินัยมากนะ กินดี ออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่อดอาหารจ้าา,เราเข้าใจทุกคนหวังดีค่ะที่อยากให้แม่อวบขึ้นอีกนิด แต่ถ้าหุ่นนี้ทำให้พี่เจนรู้สึกดีกับตัวเองเราก็ควรยินดีกับหุ่นนี้ของพี่เขานะคะ เพราะพี่เจนพยายามมีวินัยกับตัวเขาเองมาตลอดเลยส่วนตัวนับถือในความมีวินัยของพี่เขามากค่ะ ในช่วงอายุเลข4 แล้วดูแลตัวเองได้เท่านี้ไม่ง่ายแน่นอน พี่เขาคงรู้ลิมิตรตัวเองแหละค่ะถ้าร่างกายไม่มีแรงพี่เขาก็ต้องกินเพิ่มอยู่แล้ว

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "เจนี่" ลุคล่าสุดผอมมาก ทำชาวเน็ตดราม่าคอมเมนต์เสียงแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook