รุจ หึง ยิปซี โทรเช็คถี่ปัดกิ๊ก แกรนด์

รุจ หึง ยิปซี โทรเช็คถี่ปัดกิ๊ก แกรนด์

รุจ หึง ยิปซี โทรเช็คถี่ปัดกิ๊ก แกรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเรียกว่าความรักซึมเข้าทุกสัดส่วนของร่ายกายก็ว่าได้

เพราะว่าสุดนั้นถึงทำให้หนุ่มนักร้องรูปหล่อ เสียงดีอย่าง "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" ถึงได้ตามโทรเช็คหวานใจสาวหมวยอย่าง "ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ถี่ยิบเลยก็ว่าได้ข่าวเม้าธ์ถึงกระทั่งว่าหนุ่มรุจถึงกับโทรเช็ค ว่าในกองนั้นมีผู้ชายอยู่กี่คนโห...อะไรจะเยอะขนาดนั้น แต่หึงกันเข้าขั้นขนาดนี้ยังไม่วายมีข่าวว่าหนุ่มรุจนั้นแอบไป กิ๊กกั๊กกับสาว "แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" นักร้องร่วมค่ายเดียวกันอีกต่างหาก

ข่าวว่าชอบโทรเช็กยิปซี
"ก็ต้องบอกว่าไม่โทรหามันแปลกๆ ไหม ผมว่าเป็นเรื่องปกติมากๆ เลยครับ แต่ไม่ได้เช็กทุกฝีก้าวเพราะปกติบีบีมันก็เช็กได้อยู่แล้ว ทักกันได้ตามปกติ ไม่ต้องโทรก็ได้เปลืองค่าโทร"

ข่าวเม้าท์อีกว่ารุจเช็กที่กองว่ามีผู้ชายกี่คน เยอะไหม
"ขนาดนั้นเหรอ ผมก็รู้อยู่แล้วว่าปกติการทำงานในกองมันก็จะมีผู้ชาย นักแสดงไม่กี่คนอย่างที่เห็น ช่วงแรกๆ ถามครั้งเดียวนอกนั้นก็ไม่ถามอีกแล้วฮะ"

มีข่าวกิ๊กกับแกรนด์
"ตอนไหนเนี่ย ก็งงเหมือนกัน งงตรงที่ว่าอยู่ดีๆ มาได้ยังไง เพราะปกติเราทำงาน เราก็คุยกับผู้หญิงหลาย ๆคน ซึ่งจริงๆ ผมต้องบอกว่าผมสนิทกับพี่ๆ วีทรีโอมากกว่าอีก คุยกันมากกว่าอีก ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง"

ยิปซีว่าไงบ้าง
"ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเล่าให้ฟังตั้งแต่เขายังไม่รู้ข่าว เราก็บอกให้ฟังว่าเราคุยเรื่องงาน เพราะทำอัลบั้มด้วยกัน ถ้าไม่คุยกันเลยผมว่าแปลกมากนะครับ"

สนิทกันแค่ไหน
"ก็สนิทกันพี่น้องตามปกติ ก็คุยเรื่องงานบ้าง บางทีเจอกันตามงานอีเว้นท์บ้างแค่นั้นน่ะครับ ผมก็ยังงงๆ ว่าจะกิ๊กกั๊กกันยังไง"

ยิปซีบอกว่าเชื่อใจรุจมาก
"ผมว่าก็เป็นความคิดของเขา ก็ดีใจเพราะเราก็ตรงๆ อย่างนี้ ถ้ามีอะไรเราก็คงต้องบอก เราไม่ปิดบังอยู่แล้ว"

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาให้สร้อยข้อมือยิปซี
"ก็ใช่ เป็นสร้อยเงินปกติทั่วๆ ไป เพราะวันวาเลนไทน์ให้อะไรที่มันดูน่ารักๆ เท่านั้นเอง เป็นรูปสุนัขสองตัว ผมว่ามันดูน่ารักดีนะ เป็นคนที่เลือกของให้ผู้หญิงไม่เป็น คือไม่มีเซ้นส์ด้านนี้จริงๆ เราก็เลือกไปตามที่คิดว่ามันน่ารัก"

จะซื้อสุนัขจริงๆให้เลยมั้ย
"คงไม่ ผมคิดว่าการเลี้ยงสัตว์มันยากอยู่นะ เวลาก็ไม่ใช่จะมีเยอะ"

ข่าวว่ายิปซีซื้อเค้กให้
"อ๋อ เป็นเค้กช็อกโกแลต กินแล้วก็อ้วน ผมก็กินได้แค่นิดหน่อยครับ หน้าไม่ได้เขียนอะไร คงกลัวว่ามันจะเป็นแบบคราวที่แล้วมั้ง (หัวเราะ) ป้อนเค้กก็ไม่มีครับ"

ยิปซีบอกว่ามีนิตยสารหลายเล่มติดต่อ ให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ
"ถามผมก็ต้องตอบว่าไม่อนุญาตอยู่แล้ว มันแล้วแต่เขาน่ะ อยู่ที่พ่อแม่เขามากกว่า เพราะว่าตอนนี้ยิปโซก็ถ่าย เลยไม่รู้ว่าให้ซีถ่ายหรือเปล่า มันเป็นเรื่องของครอบครัวเขา ถ้าเขาคิดว่ามันโอเคเราก็ต้องโอเค"

หน้าตาดูขัดใจนะ
"ไม่รู้น่ะ ชุดว่ายน้ำไม่ว่าจะออกมา ในแบบไหนมันก็คือชุดว่ายน้ำน่ะ ถ้าได้ชื่อว่าถ่ายชุดว่ายน้ำแล้วมันก็ไม่รู้นะ ผมว่าก็แล้วแต่ครอบครัวเขาแล้วกัน ผมไม่เกี่ยว"

หวงไหม
"ตามใจเขาแล้วกันครับ"

ทะเลาะกันเรื่องนี้มั้ย
"ไม่ๆๆ คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ เรื่องงานเราจะไม่ยุ่งกัน สมมติว่าเราร้องเพลงหรือทำงานอะไรสักอย่างนึง ซึ่งเป็นงานของเรา เขาก็จะไม่มายุ่งอยู่แล้ว"

ไม่ถึงกับขอว่าอย่าถ่าย
"ผมว่ามันเป็นเรื่องของเขามากกว่านะ ถามเขาดีกว่าครับ"

ตอนนี้ความสัมพันธ์เรียกว่าอะไร
"ปกติแบบนิ่งๆ เพราะว่าช่วงนี้ก็งานเยอะทั้งคู่ จะเรียกแฟนมั้ยผมว่าช่วงนี้เวลาน้อยด้วยครับ เลยไม่มีเวลานั่งคุยเรื่องพวกนี้ แค่เวลาเจอกันก็แทบจะไม่มีอยู่แล้วครับ"

ห่วงเรื่องเวลาน้อยแล้วอาจไม่เข้าใจกันไหม
"ก็คิดว่ามีผลเหมือนกันนะ แต่ผมว่าอยู่ที่เราจะจัดสรรเวลายังไง เวลาว่างเราเป็นยังไง เราพร้อมจะให้เวลาตรงนี้เท่าไหร่"

แล้วเรามีปัญหาเรื่องเวลาไหม
"ผมว่าตอนนี้ยังไม่เห็นชัดนะ เพราะว่าเพิ่งจะเริ่ม ต่างคนต่างมีงาน เดี๋ยวรออีกสักพัก มันอาจจะมีหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ ต้องรอดูไปเรื่อยๆ ครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook