พ่อแม่ลูก ขี่จยย. กลับจากหาหมอ ชนประสานงากระบะ ไฟลุกท่วมดับยกครัว 3 ศพ

พ่อแม่ลูก ขี่จยย. กลับจากหาหมอ ชนประสานงากระบะ ไฟลุกท่วมดับยกครัว 3 ศพ

พ่อแม่ลูก ขี่จยย. กลับจากหาหมอ ชนประสานงากระบะ ไฟลุกท่วมดับยกครัว 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ รพ.สต. พาสามีกลับจากหาหมอพร้อมลูกสาว 4 ขวบ พุ่งชนประสานงากระบะ ดับ 3 ศพ

(23 ก.ย.66) ร.ต.อ.อนันท์ ศรีเสน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ บนถนนสายสระประดู่-ทุ่งแสงทอง ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง แล้วเกิดไฟลุกไหม้รถทั้ง 2 คัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง , หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ , หน่วยกู้ภัยสยามฯ และกู้ชีพ ร่วมตรวจสอบระงับเพลิงไหม้ และให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน 3590 บุรีรัมย์ จอดอยู่ไหล่ทางในสภาพไฟลุกไหม้เกือบทั้งคัน ทั้งนี้บริเวณใต้รถกระบะด้านหน้า ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีแดง ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคันด้วย หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้เร่งช่วยกันดับไฟ ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบท้ายรถกระบะคันที่ถูกไฟไหม้ มีศพเด็กเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ น้องเฟย่า วัย 4 ขวบ

ห่างจากรถกระบะพบประมาณ 10 เมตร พบร่างนางสาวประภาพร  หรือฟ้า อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่ รพ.สต.แห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง และห่างออกไปอีกราว 20 เมตร พบร่างนายอานนท์   อายุ 25 ปี จากการสอบถามทราบว่าทั้ง 3 คนที่เสียชีวิต ผู้ชายเป็นพ่อเลี้ยงหรือสามีใหม่ ส่วนผู้หญิงกับเด็กเป็นแม่ลูกกัน ส่วนคนขับรถกระบะ ทราบชื่อคือ ด.ต.ขวัญชัย อดีตตำรวจนางรองที่เกษียณอายุราชการแล้ว ซึ่งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.นางรองแล้ว

หลังจากทราบข่าวนายบุญส่ง  อายุ 62 ปี พ่อของนางสาวประภาพร ก็ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างลูกสาว ลูกเขย และหลานสาวที่เสียชีวิตคาที่ทั้ง 3 ศพก็ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้ข้างศพ ญาติและลูกหลานต้องช่วยกันปลอบใจ พร้อมให้ข้อมูลว่า สามีใหม่ของลูกสาวไม่สบายจึงได้พากันไปหาหมอในตัวอำเภอนางรอง ก็ไปด้วยกันทั้ง 3 คน คาดว่าพอหาหมอเสร็จคงจะพากันกลับบ้านแต่มาถูกรถกระบะชนเสียชีวิตก่อน เสียใจมากไม่คิดจะสูญเสียพร้อมกันถึง 3 คน

ด้านนางสาวธัญญารัตน์  อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมงานกับ น.ส.ประภาพร ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนกับ น.ส.ประภาพร ทำงานอยู่ที่ รพ.สต.ทุ่งแสงทอง แต่ไม่ทราบว่าวันนี้ผู้ตายเดินทางมาจากไหน แค่ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุและเพื่อนเสียชีวิต จึงเดินทางมาดูพอมาเห็นเพื่อนก็ตกใจ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าฝั่งรถกระบะขับมาจากทางตำบลทุ่งแสงทอง มุ่งหน้าจะเข้าตัวอำเภอนางรอง ส่วนรถจักรยานยนต์เพิ่งกลับจากหาหมอในตัวอำเภอนางรอง กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่ตำบลแสงทอง ส่วนสาเหตุที่รถชนประสานกันจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook