สาวเพนต์เฮนนาราคาหลักสิบ กลายเป็นฝันร้าย แผลพุพอง-คัน แถมทิ้งรอยแผลเป็น

สาวเพนต์เฮนนาราคาหลักสิบ กลายเป็นฝันร้าย แผลพุพอง-คัน แถมทิ้งรอยแผลเป็น

สาวเพนต์เฮนนาราคาหลักสิบ กลายเป็นฝันร้าย แผลพุพอง-คัน แถมทิ้งรอยแผลเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแชร์อุทาหรณ์ เพนต์เฮนนาราคาหลักสิบ กลายเป็นฝันร้าย แผลพุพอง-คัน แถมทิ้งรอยแผลเป็น เตือนเช็กก่อนว่าแพ้หรือไม่

วันนี้ (22 ก.ย. 66) ผู้ใช้บัญชี TikTok บัญชี @Iamseasons ได้โพสต์คลิปวิดีโอ แชร์อุทาหรณ์ประสบการณ์เพนต์เฮนนาราคาหลักสิบ แต่กลายเป็นฝันร้าย แผลพุพอง-คัน แถมทิ้งรอยแผลเป็น

แคปชั่นว่า “อย่าหาทำนะแก ไม่ได้ว่าร้าน แต่ควรดูก่อนว่าเราแพ้มั้ย” พร้อมติดแฮชแท็ก #เพนต์ลายสัก #แพ้สีย้อมผม #ทาสแมว

ในคลิปหญิงสาวเล่าว่า ตนเองอยากสักรูปแมว แต่ว่าทางคุณพ่อคุณแม่ไม่อนุญาตให้สัก เธอจึงตัดสินใจไปเพนต์เฮนนาในราคาหลักสิบเป็นรูปแมวแทน แต่หลังจากเพนต์ร่างกายผ่านไป ในคืนแรก เธอมีอาการคันผิวหนังบริเวณที่เพนต์ และยังมีรอยนูนที่ผิวหนัง

ต่อมาวันที่ 3 เริ่มมีตุ่มเม็ดใส ๆ ขึ้นบริเวณรอยเพนต์เยอะขึ้น และตรงขอบมีรอยแดงชัดขึ้น รวมทั้งมีอาการคันผิวหนัง  ซึ่งเธอได้กินยาเพื่อรักษา แต่ยาแก้แพ้ไม่สามารถช่วยบรรเทาอาการดังกล่าวได้ และโดยรวมอาการก็ไม่ดีขึ้น

บริเวณรอยเพนต์มีตุ่มใสขึ้นเป็นเม็ดเบียดแน่นกันเป็นจำนวนมาก ลักษณะคล้ายแผลพุพอง และอาการหนักขึ้นกว่าเดิม เริ่มมีน้ำเหลืองไหลออกมาจากแผล ทั้งยังมีอาการคันมาก จนตัดสินใจไปพบแพทย์ เพื่อเข้ารับการรักษา

หลังปรึกษาแพทย์และเข้ารับการรักษา มีอาการดีขึ้น และรอยแผลเริ่มยุบแล้ว ทว่าก็ทิ้งรอยแผลเป็นรูปแมวเป็นรอยจาง ๆ ทิ้งไว้ ให้เตือนใจ

เจ้าของโพสต์ เผยว่า เธอมีอาการแพ้ พร้อมแนะนำให้คนที่สนใจอยากเพนต์ลวดลายบนผิวหนังศึกษาดี ๆ ก่อนตัดสินใจทำ หากใครมีอาการแพ้อย่าหาทำ

สำหรับ เฮนนา (Henna) คือ สมุนไพรชนิดหนึ่งที่มาจากต้นเทียนกิ่ง ส่วนใหญ่แล้วจะนำไปย้อมผมหรือนำมาเพนต์ตามร่างกาย ซึ่งลวดลายจะอยู่ได้ประมาณ 2-4 สัปดาห์เท่านั้น รอยหมึกจะค่อย ๆ จางลงไปเอง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาวเพนต์เฮนนาราคาหลักสิบ กลายเป็นฝันร้าย แผลพุพอง-คัน แถมทิ้งรอยแผลเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook