เฉลิมไม่ร่วมประชุมพรรคเพื่อไทยครั้งที่3

เฉลิมไม่ร่วมประชุมพรรคเพื่อไทยครั้งที่3

เฉลิมไม่ร่วมประชุมพรรคเพื่อไทยครั้งที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ไม่เข้าร่วมการประชุมพรรคเพื่อไทย เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน หลังมีข่าวงัดข้อ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ กรณีแทรกแซงการทำงานในพรรค

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ที่ประชุม ส.ส.พรรค วันนี้ ได้เสนอให้ตั้งคณะกรรมการติดตามสถานการณ์ หรือ วอร์รูม เพื่อติดตามสถานการณ์ กรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ตัดสินคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 26 ก.พ. โดยในวันดังกล่าวคณะกรรมการบริหารพรรค แกนนำพรรค รวมถึง ส.ส.ของพรรค และคณะทำงานด้านกฏหมายจะร่วมติดตามสถานการณ์ที่ ห้องบอลรูม ชั้น 4 ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อวิเคราะห์การตัดสินคดียึดทรัพย์ และวิเคราะห์ภายหลังศาลฎีกาอ่านคำตัดสิน ขณะที่การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลนั้น นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ยังอยู่ในช่วงการรวบรวมของสมาชิกที่จะขออภิปราย โดยคาดว่า ในช่วงต้นเดือนมีนาคม น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากที่ประชุมพรรคว่า การประชุมวันนี้ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ไม่ได้เข้าร่วมประชุม เช่นเดียวกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรค ที่ขาดการประชุมเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.เฉลิม ได้ออกมาเปิดเผยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทยเข้ามาแทรกแซงการทำงานของพรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook