ชมพู่ หน้าถอดสี น็อต ย่องจีบนางแบบสาวชื่อ โบ

ชมพู่ หน้าถอดสี น็อต ย่องจีบนางแบบสาวชื่อ โบ

ชมพู่ หน้าถอดสี น็อต ย่องจีบนางแบบสาวชื่อ โบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่างานนี้สาว ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต ต้องถึงกับหน้าถอดสี

เมื่อมีข่าวว่าหนุ่มคนดีที่ตนสนิทด้วยอย่าง หนุ่มไฮโซ น็อต ในตอนนี้ได้ดอดไปขายขนมจีบนางแบบสาวคนใหม่นามชื่อ โบ เรียกได้ว่าตอนนี้นั้นหนุ่มน็อตไม่ได้สนิทสนมกับสาวชมอีกต่อไปเสียแล้ว และยิ่งตอกย้ำความห่างเหินของทั้งคู่เข้าไปอีกเมื่อสาวชมพู่บอกว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั้นตนก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนกับนุ่มน็อต แต่กลับกันเพราะจะต้องไปทำงานทั้งวันมากกว่า ส่วนของขวัญวาเลนไทน์นั้นสาวชมพู่ก็บอกว่าเธอก็ไม่ได้ของขวัญอะไรจากหนุ่มน็อตเลยแม้แต่ชิ้นเดียว

วาเลนไทน์เป็นไงบ้าง
"ชมถ่ายละครไม่ได้ฉลองไม่ได้ของขวัญอะไรเลยจริงๆ ทำไมต้องได้ดอกไม้ด้วยล่ะ ทำไมต้องได้ของขวัญวาเลนไทน์ด้วย ทุกวันก็เหมือนเดิม ไม่ได้ยึดติด ชมไม่ได้มีอะไรพิเศษ อีกอย่างวันนั้นชมก็ไม่ว่างด้วย ทำงาน ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้คาดหวังแล้วชมก็ไม่ได้ส่งข้อความอะไรให้น็อตด้วย"

มีข่าวลือว่าน็อตแอบไปจีบนางแบบสาวคนหนึ่งชื่อโบ ชมรู้สึกยังไง
"คงไม่เคลียร์อะไรกับน็อต ไม่ใช่เพราะเชื่อใจ แต่ชมมองว่าเรื่องของเค้าก็เรื่องของเค้า ไม่หึงหรอก หึงทำไม เราก็สวยใช่มั้ยล่ะ ก็ต่างคนต่างเป็นทางเลือก ไม่มีใครเลือกใครหรอก ทุกคนก็เป็นฝ่ายเลือกทั้งนั้น ตอนนี้ชมกับน็อตก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม สนิทสนมตามกาลเวลา เวลาผ่านไปมากขึ้น ก็รู้จักกันมากดขึ้นเท่นั้นเอง เขาจะจีบใครก็ได้ส่วนชมจะคุยกับใครก็ได้เหมือนกัน เท่าที่รู้เค้าก็ไม่ได้ดูเจ้าชู้อะไร แต่ประมวลดูจากประวัติเค้า จากอะไรหลายๆอย่างก็พอรู้ว่าเค้ามีสาวเยอะ ไม่ต้องมีใครบอกก็ได้ก็เหมือนเราไง"

เหมือนตอนนี้ชมกับน็อตไม่ค่อยสนิทกันเหมือนเดิม
"เปล่าไม่ใช่ ก็เหมือนเดิม ถามว่าโกรธมั้ย มันก็เป็นสิทธิของแต่ละคน ชมเองก็ไม่ได้ปิดโอกาสของตัวเอง แต่ด้วยข่าว ด้วยอะไรหลายอย่าง มันไม่ค่อยจะมีอะไรเข้ามาเลยช่วงนี้ น็อตเองเค้าก็ไม่ได้เป็นเจ้าข้าวเจ้าของอะไร สเป็คตอนนี้ก็ยังชอบตี๋นะคอนเฟิรืม มีข่าวก็คงคุยกับน็อตเหมือนเดิม ชมคงไม่ภถามข่าวเค้าหรอก เดี๋ยวเค้าคงเช็คข่าวแล้วเดี๋ยวก็ได้คุยกันเองแหละ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook