น่าขยะแขยง! นักข่าวสาวสวย โดนลวนลามออกอากาศสด ผู้ประกาศข่าวกดโทรหา ตร.ทันที

น่าขยะแขยง! นักข่าวสาวสวย โดนลวนลามออกอากาศสด ผู้ประกาศข่าวกดโทรหา ตร.ทันที

น่าขยะแขยง! นักข่าวสาวสวย โดนลวนลามออกอากาศสด ผู้ประกาศข่าวกดโทรหา ตร.ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลาที่น่าตกใจ "อิซา บาลาโด" นักข่าวสาวชาวสเปน ถูกชายคนหนึ่งล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่เธอยืนรายงานเหตุการณ์ที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งบนถนน Calle del Duque de Alba ซึ่งเป็นถนนที่ตัดผ่านใจกลางกรุงมาดริด

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาจากด้านหลังของเธอ ก่อนลงมือโจมตีบั้นท้ายอย่างโจ่งแจ้ง ดูเหมือนว่าชายคนนั้นกำลังถามเธอว่าเธอทำงานให้กับสถานีโทรทัศน์แห่งไหน เธอจึงถามเขากลับว่า "คุณอยากรู้ว่าเราคือสถานีโทรทัศน์ไหน คุณต้องคลำฉันจริงๆ เหรอ? ฉันกำลังรายงานสดอยู่สดอยู่"

บาลาโดรู้สึกหวาดกลัว แต่เธอก็พยายามสงบสติอารมณ์เพื่อรายงานข่าวต่อ และบอกให้ชายคนนั้นปล่อยให้เธอทำงาน "เรากำลังถ่ายทอดสดทางทีวี ฉันทำงานอยู่ ให้ฉันทำงานเถอะ" แต่แม้ว่าเธอจะพยายามเจรจาร้องขอ อีกฝ่ายก็ยังคงยืนกรานจะอยู่ตรงนั้น "ผมจะเคารพคุณ และจะไม่ยุ่งกับคุณ" แต่ต่อมากลับสัมผัสเส้นผมของเธอและเดินจากไป

ในเวลานั้น "นาโช อาบัด" ผู้ประกาศข่าวในสตูดิโอเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดนี้และถึงกับพึมพำว่า "ผู้ชายคนนี้งี่เง่าหรือเปล่า?" จากนั้นอาบัดก็ปลอบใจบัลลาดอร์ทันที "บัลลาโด ผมรู้ว่าตอนนี้คุณคงรู้สึกอึดอัดมาก นี่มันน่าขยะแขยงจริงๆ”

หลังจากนั้น บัลลาดอร์ยังได้เข้าไปพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งบนถนนในย่านนั้นด้วย โดยผู้หญิงคนนั้นบอกว่าสิ่งที่บัลลาโดเจอบนถนนสายนี้ มันแทบจะเป็น "ชีวิตประจำวัน" ที่พวกเธอเจอเลย ผู้หญิงเกือบทุกคนจะต้องเจอกับการล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้

บัลลาดอร์หันกลับมาพูดกับกล้องว่า “มันไม่เกี่ยวว่าเป็นฉันหรอก มันเกิดขึ้นกับสาวๆ ทุกคน ผู้หญิงทุกคนกำลังเผชิญหน้ากับมันอยู่ มันน่าขยะแขยงมากในขณะที่ฉันกำลังพยายามทำงาน”

และก่อนที่ก่อนที่บัลลาโดจะยุติการเชื่อมต่อ อาบัดสังเกตเห็นว่าชายคนนั้นกลับมาอีกครั้ง จึงรีบบอกกับบัลลาโดว่า "หันกลับมาเร็ว ๆ เขากลับมาแล้ว เขาอยู่ข้างหลังคุณ!" ดังที่คาดไว้ เขาก็ยังคงเกาะแกะอยู่ข้างนักข่าวสาวต่อไป หลังจากนั้น อาบัดและเจ้าหน้าที่สถานีโทรทัศน์ก็รีบโทรหาตำรวจ

ทั้งนี้ แม้จะไม่ทราบตัวตนของชายคนนี้ แต่ตำรวจแห่งชาติสเปนได้เผยแพร่คลิปสั้นๆ ในเวลาบ่ายวันอังคาร ซึ่งแสดงให้เห็นชายคนเดียวกันในชุดแจ็กเก็ตสีน้ำเงินและกางเกงขาสั้นสีขาว กำลังถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจ โดยถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศนักข่าว

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น่าขยะแขยง! นักข่าวสาวสวย โดนลวนลามออกอากาศสด ผู้ประกาศข่าวกดโทรหา ตร.ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook