ป๋าเปรม หลบพักโคราช

ป๋าเปรม หลบพักโคราช

ป๋าเปรม หลบพักโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.เปรม หลบพักโคราช ผบช.ภ3-แม่ทัพภาคที่ 2-พ่อเมืองย่าโม เข้าพูดคุย งดให้สัมภาษณ์

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้(18 ก.พ.) พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เดินทางเข้าพักที่บ้าน แม่ทัพ ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้าม กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ถนนสืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมี พล.ต.ท.เดชาวัต รามสมภพ ผบช.ภ.3 พล.ท.วีร์วลิต จรสัมฤทธิ์ แม่ทัพภาคที่ 2 นายประจักษ์ สุวรรณภักดี ผวจ.นครราชสีมา พร้อมทั้งข้าราชการทหาร ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ และบุคคลใกล้ชิด ให้การต้อนรับ

เมื่อเดินทางมาถึงบ้านพัก พล.อ.เปรม พร้อมด้วย พล.ต.ท.เดชาวัต ผบช.ภ.3 พล.ท.วีร์วลิต แม่ทัพภาคที่ 2 และ นายประจักษ์ ผวจ.นครราชสีมา ได้เข้าพูดคุยกันภายในห้องพัก โดยไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าถ่ายภาพทำข่าวแต่อย่างใด หลังใช้เวลาพูดคุยกันในห้องพักกว่า 1 ชั่วโมง จึงแยกย้ายกันออกมาโดยที่ พล.อ.เปรม ฯไม่ได้เดินทางออกไปไหนหรือออกไปตีกอล์ฟ เหมือนที่ผ่านมาแต่อย่างใด

พล.ต.ท.เดชาวัต เปิดเผยว่า การรักษาความปลอดภัยก็ส่งเจ้าหน้าที่มารักษาความปลอดภัยตามปกติ ขณะที่ในส่วนของการเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ในขณะนี้ ทางภาค 3 เตรียมกำลังไว้ 10 กองร้อย และได้มีการฝึกซ้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีจังหวัดที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ นครราชสีมา และอุบลราชธานี ทั้งนี้เนื่องจากเป็นจังหวัดใหญ่ โดย จ.นครราชสีมา เตรียมกำลังไว้ 4 กองร้อย ส่วนที่เหลือกระจายเตรียมความพร้อมดูตามจังหวัดต่างๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook