ทั้งยวง! เป้ย ซบ อันเดร นมชนอก

ทั้งยวง! เป้ย ซบ อันเดร นมชนอก

ทั้งยวง! เป้ย ซบ อันเดร นมชนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ได้เปิดประเด็นภาพถ่ายแฟชั่นสุดหวือชุดล่าสุดของ เป้ย - ปานวาด เหมมณี

ก็ถือเป็นเรื่องงามหน้าอีกแล้ว สำหรับนางร้ายขายเซ็ก (ซี่) อย่าง เป้ย ปานวาด เมื่อครั้งที่แล้วก็สร้างความฮือฮากับบทบาทเสียวสยิวกิ้วอย่างท่าล้างมอร์.ไซด์ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จนทำเอาสาวเจ้าโดนกระแสตอกกลับอย่างเยอะแยะมากมาย เรียกได้ว่าครั้งนั้นใครๆ ก็เรียก เป้ย เปิดหวอกันทั่วบ้านทั่วเมือง มาอีกคราวนี้สาวเป้ยก็กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับการแชะภาพสุดสยิว "นม" ชน "อก" ในนิตยสาร คุณหญิง งานนี้คงเรียกได้ว่าสงสัยจะไม่เข็ดกับการโดนวิพากษ์วิจารณ์หรืออย่างไร ถึงได้ถ่ายซ้ำแล้วอีกจนเรียกได้ว่าไม่กลัวอกช้ำแต่อย่างไร ครั้งก่อนโชว์หวอ ครั้งนี้โชว์นม อย่างว่ามีของดีให้โชว์ก็ต้องโชว์ไม่ควรเก็บไว้ดูคนเดียวต้องรีบแจกจ่ายให้คนอื่นได้ดูด้วยถึงจะถูกใช่มั้ยสาวเป้ย

แต่ก็ต้องยอมรับว่าเมื่อสาวเป้ยออกมาโชว์บนโชว์ล่างอย่างนี้ไม่ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็เรียกกระแสความดังและขโมยซีนใครต่อใครได้ทุกครั้งไป เรียกได้ว่าไม่เสียเที่ยวและคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มจริงๆ สำหรับการการสลัดผ้าโชว์ของสาวเป้ยในแต่ละครั้ง แถมเป็นงานที่ได้ตังค์หลายหลัก เรื่องเงินๆ ทองๆ หรือใครจะเถียงว่าไม่เอา งานหวือเงินหนา มันก็ถือว่าคุ้มกับการแลกกันในแต่ละครั้ง เพราะไม่ว่าจะสลัดผ้ากี่ครั้งต่อกี่ครั้งมันก็เป็นแค่การถ่ายแบบ ไม่มีใครเอาไปจากเราได้นี่ จริงมั้ย! อาชีพอย่างนี้ถ้าไม่กล้าก็ไม่ดัง ถ้าไม่เปิดก็ไม่เกิด ดูอย่างสาวเป้ยเป็นตัวอย่าง เพราะถึงแม้ว่าจะโดนด่าแล้วด่าอีกแต่สาวเป้ยก็ไม่แคร์ ก็แหมเปิดแล้วดังจะไปแคร์ทำไมกะอีแค่เสียงด่าจากป้าแก่ๆ ด่าไปเดี๋ยวคอแห้งก็เลิกด่าเอง งานนี้ถึงเรียกได้ว่าถ้าใครกล้าหวือก็ยิ่งดัง ยิ่งมีคนพูดถึงเยอะ แล้วถ้าใครมัวแต่ปิดแล้วปิดอีกจนชนิดที่เรียกได้ว่า เส้นผมก็เล็ดรอดเข้าไปไม่ได้ ก็ต้องบอกว่าไม่มีท่าแจ้งเกิดอย่างแน่นอน นอกเสียจากว่าจะฝีมือเยี่ยมจริงๆ งานนี้คงเข้ากับคำสุภาษิตที่บอกว่าขายผ้าเอาหน้ารอด น่าจะคล้ายๆกันและหยิบยกเอามาพูดได้

ซึ่งครั้งนี้ทางดาราเดลี่ออนไลน์ก็ได้โทรศัพท์กริ๊งกร๊างไปยังสาวเป้ยและถามเรื่องภาพแฟชั่นสุดหวือครั้งล่าสุดว่าเป็นยังไงมายังไง ซึ่งงานนี้สาวเป้ยก็ตอบอย่างน้ำเสียงเศร้าๆว่า

"ค่ะ ก็เห็นแล้ว ก็คงต้องยอมรับ เพราะเราเป็นคนเลือกเอง คือช่างภาพคนนี้เป็นช่างภาพที่เป้ยเคยถ่ายด้วยตั้งแต่เมื่อ 2-3 ปีก่อน แล้วคราวนี้ เป้ยก็อยากถ่ายกับเค้าเอง ซึ่งเราเคยถ่ายยังไงมันก็เป็นแบบเดิมๆ แล้ว กลับมาถ่ายอีกก็ต้องไม่เหมือนเดิม เพราะไม่อยากให้มันซ้ำ คือถามว่ามันแรงมัน มันก็เป็นไปตามคอนเซ็ปค่ะ เราก็ต้องยอมรับเพราะเราเป็นคนเลือกเอง จริงแล้วภาพมันไม่ได้แรงอย่างที่คิด อย่างที่เห็นเลย คือทุกอย่างมันมีการเซฟอย่างดี เรียกว่าไม่มีอะไรหลุดแน่นอน"

แล้วก็ถามต่อไปอีกว่า แต่ภาพมันเหมือนหน้าอกเราไปชนกับกอเค้าเลย "อ๋อ มันไม่ใช่ค่ะเป็นการรีทัช คือถ้าไปเห็นเบื้องหลังการถ่ายก็จะรู้ว่ามันเซฟมาก คือการถ่ายทุกอย่างเซฟดีมากค่ะ รับรองได้ว่าไม่มีพลาดแน่นอน" ส่วนเรื่องว่า กลัวมั้ยเพราะว่ามันก็เพิ่งจะมีไปแล้วก็โดนต่อว่าไม่ดีกลับมา "จริงๆ แล้วภาพแฟชั่นนี้เป้ยถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วค่ะ แต่เพิ่งมาออกมันประจวบเหมาะพอดีที่ออกหลังจากงานครั้งนั้น แต่ก็อย่างที่บอกว่าต้องยอมรับมากกว่า เราก็ไม่อยากให้มันเกิดแบบนี้อีกแล้ว มันเป็นช่วงประจวบเหมาะมากกว่า คือเราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะออกมาช่วงไหน แต่คือเค้าแค่บอกว่าจะออกช่วง summer ซึ่งช่วงนี้มันก็ summer พอดี" และ ครั้งหนึ่งสาวเป้ยก็บอกว่าจะไม่ถ่ายเซ็กซี่อีกแล้ว สาวเป้ยก็ตอบว่า "ก็ยอมรับน่ะค่ะ ที่ถ่ายอย่างที่บอกว่ามันถ่ายไว้ตั้งแต่ก่อนที่จะรับงานอีเว้นท์งานนั้น ซึ่งเป้ยก็ไม่ได้บอกว่าจะไม่รับงานเซ็กซี่แบบนั้นอีกแล้ว ก็มันเป็นงานของเรา เราก็บอกไม่ได้ว่ามันจะเป็นยังไง ต่อไปนี้ก็คงต้องระมัดระวังมากขึ้นมากกว่า เวลาถ่ายเสร็จก็คงต้องขอดูก่อนว่ามันออกมาแรงมั้ย น่าเกลียดมั้ย" พอถามถึงความรู้สึกว่า รู้สึกเครีดมั้ย เพราะว่าด้วยน้ำเสียงสายเป้ยนั้นฟังดูท่าทางเครียด "เครียดค่ะ เครียดมาก แต่เราตัดสินใจไปแล้วเราก็ต้องยอมรับ ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามที่มันจะเป็น"

งานนี้คงถือเป็นบทเรียนราคาแพงของสาวเป้ยทีเดียวเพราะรับรองได้ว่างานนี้สาวเป้ยโดนด่าเละแน่ๆ แต่ยังไงก็คงต้องเห็นใจสาวเป้ยด้วยอย่างว่าเกิดมาเป็นสาวสวยเซ็กซี่จะให้ขายอะไรถ้าไม่ขายความเซ็ก (ซี่)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook