ผัวจับได้เมียมีชู้ ถามประโยคบีบหัวใจลั่นถนน ปฏิกิริยาของฝ่ายหญิงคือคำตอบชัด

ผัวจับได้เมียมีชู้ ถามประโยคบีบหัวใจลั่นถนน ปฏิกิริยาของฝ่ายหญิงคือคำตอบชัด

ผัวจับได้เมียมีชู้ ถามประโยคบีบหัวใจลั่นถนน ปฏิกิริยาของฝ่ายหญิงคือคำตอบชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเห็นก็สงสาร ผัวตีอกชกตัว หลังจับได้เมียนอกใจ ถามลั่นถนน "คุณแต่งงานกับผมทำไม" ชาวเน็ตแนะสั้นๆ เจ็บแต่จบ

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งในอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย กำลังทะเลาะกับภรรยาบนถนน กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ โดยเขาเอาแต่ร้องไห้และตีอกชกตัวเอง พร้อมตัดพ้อว่าอีกฝ่ายไม่สนใจตัวเองและลูกๆ

อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของภรรยาของเขาค่อนข้างเฉยเมย และเธอก็มองสามีระบายอารมณ์อย่างสงบนิ่ง กระบวนการทั้งหมดถูกบันทึกไว้ทำให้เกิดการสนทนาทางอินเทอร์เน็ต โดยหลายคนแนะนำให้ชายคนนี้หยุดทำร้ายตัวเอง

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์โดยชาวเน็ต เป็นเหตุการณ์สามีภรรยาทะเลาะกันบนถนน ชายในเสื้อยืดขาวแม้ว่าจะถูกเบลอหน้า แต่ก็เห็นชัดว่าหน้าของเขาขึ้นสีแดงจัดด้วยความโกรธ เขายกมือขึ้นๆ ลงๆ และตะโกนใส่ภรรยาของเขาว่า "คุณไม่สนใจอะไรเลย คุณไม่ใส่ใจลูก คุณไม่ใส่ใจผม”

ชายคนนั้นยังคงร้องไห้และถามว่า "คุณคุยเรื่องความรักกับผู้ชายคนอื่นทั้งวัน ทำไมคุณถึงแต่งงานกับผม" สุดท้ายเขาเรียกร้องความสนใจจากภรรยาด้วยการบอกว่า เขากำลังจะตาย และทุบหัวตัวเองอย่างแรง แต่ฝ่ายหญิงเฝ้าดูสามีของเธออย่างใจเย็น ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังตอบให้เขาไปตายด้วยน้ำเสียงเย็นชา 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ "เลิกกันเถอะ อย่าทะเลาะกัน อย่าทำร้ายตัวเอง", "ทุกการกระทำล้วนเป็นเรื่องตลกต่อหน้าคนนอกใจ", "ทรมานตัวเองไป เธอจะคิดว่าคุณขี้ขลาดเท่านั้น" และ "ปล่อยวาง ยังมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่ข้างหน้า"

อย่างไรก็ตาม หลายคนคิดว่าเบื้องหลังเรื่องนี้อาจมีหลายสิ่งที่ผู้อื่นไม่รู้ อย่างไรก็ตาม เมื่อภรรยาเบื่อสามีจนละเลยทุกสิ่ง เขาควรพิจารณาความสัมพันธ์ใหม่ หรือมีวิธีที่ดีกว่านี้ในการดึงดูดความสนใจของเธอ แทนที่จะร้องไห้อย่างไร้ประโยชน์ต่อหน้าผู้คน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ผัวจับได้เมียมีชู้ ถามประโยคบีบหัวใจลั่นถนน ปฏิกิริยาของฝ่ายหญิงคือคำตอบชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook