เลโอ ผิดหวังลูกทีมแพ้-ป๋าชมรูนีย์สุดยอด

เลโอ ผิดหวังลูกทีมแพ้-ป๋าชมรูนีย์สุดยอด

เลโอ ผิดหวังลูกทีมแพ้-ป๋าชมรูนีย์สุดยอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลโอนาร์โด ยอมรับผิดหวังลูกทีม พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 คารัง แต่ยังโวได้อีกว่า มั่นใจเกมหน้าจะชนะ 2-0 เข้ารอบต่อไปได้ ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชม รูนีย์ เจ๋งสุดในยุโรป

ควันหลงจากเกมที่ เอซี มิลาน พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบน็อกเอาท์ นัดแรก เลโอนาร์โด ผู้จัดการทีม ชาวบราซิเลี่ยน ของทีมปีศาจแดงดำ ออกมายอมรับว่า สุดผิดหวังกับผลการแข่งขัน ทั้งๆ ที่เริ่มต้นได้ดีกว่า และไม่ควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้

"เกมเราเริ่มต้นได้ดีแล้ว แต่เราถูกตีเสมอช่วงท้ายเกม เพราะว่า เหลือผู้เล่นน้อยกว่า เพราะ อันโตนินี บาดเจ็บ ปฐมพยาบาลอยู่นอกสนาม ผมผิดหวังกับการเสีย 2 ประตูในช่วงครึ่งหลังมาก เราเสียสมาธิไปเอง เราควรทำได้ดีกว่านั้น" เลโอนาร์โด กล่าว

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวบราซิเลี่ยน ยังคงแสดงความมั่นใจว่า ในการเตะนัดที่ 2 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านั้น ลูกทีมของตนจะเอาชนะแมนยูฯ ได้ 2-0 และเป็นฝ่ายเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จอย่างแน่นอน

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ออกมาชื่นชม และสดุดี ผลงานของ เวนย์ รูนีย์ ศิษย์รัก ที่ซัด 2 ประตู ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ว่า ทำผลงานได้สุดยอด และอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในยุโรปเวลานี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook