บียอนเซ่ ยืนยันคอนเสิร์ตในบราซิลไร้ปัญหา

บียอนเซ่ ยืนยันคอนเสิร์ตในบราซิลไร้ปัญหา

บียอนเซ่ ยืนยันคอนเสิร์ตในบราซิลไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บันเทิงต่างประเทศวันนี้ไปดูงานเลี้ยงสังสรรค์ของผู้เข้าชิงรางวัล ออสการ์ เหตุที่เควิน สมิธ ถูกไล่ลงจากเครื่องบิน และปัญหาของคอนเสิร์ตบียอนเซ่ในบราซิล

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ บียอนเซ่ ยืนยันว่าคอนเสิร์ตของเธอในบราซิลเมื่อสัปดาห์ก่อน สนุกสนานไร้ปัญหา ไม่มีเหตุการณ์ยิงกันตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ หลังจากนิตยสาร Star ของอังกฤษ รายงานว่าคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของบียอนเซ่ ที่เมือง Salvadoron ต้องสะดุด เพราะมีแก๊งวัยรุ่นกระหน่ำยิงใส่แฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ต ขณะที่โฆษกส่วนตัวของบียอนเซ่ เผยว่าไม่เหตุการณ์ใด ๆ เกิดขึ้น และแฟนเพลงทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ต ก็กลับไปด้วยความประทับใจ

ฟากผู้กำกับและนักแสดงตลก เควิน สมิธ จากหนัง Cop Out และ Chasing Amy ระบายอารมณ์ผ่านทางทวิตเตอร์ หลังถูกสายการบิน Southwest Airlines สั่งห้ามเดินทาง เพราะเขาอ้วนเกินกว่าจะนั่งเก้าอี้มาตรฐานได้ ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัย แต่หลังจาก เควิน จุดประเด็นนี้จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทางอินเทอร์เน็ต สายการบิน Southwest ก็รีบออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเผยว่าทางสายบินได้ขอโทษกับเจ้าตัว และจัดให้เควิน เดินทางในเที่ยวบินถัดไป พร้อมมอบบัตรกำนัลมูลค่า 3,500 บาทที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวก

ปิดท้ายด้วยผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ประจำปีนี้ที่มาพบปะสังสรรค์และถ่ายรูป ร่วมกัน ก่อนจะมาเจอกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในวันประกาศผล 7 มีนาคมนี้ งานนี้ทางศิลปะวิทยาการภาพยนตร์สหรัฐ ก็เลยขอความร่วมมือจากผู้เข้าชิงทุกคนว่า หากใครมีโอกาสขึ้นรับรางวัล กรุณาพูดขอบคุณแบบสั้น ๆ ไม่เกินคนละ 45 วินาที เพื่อความกระชับฉับไว ไม่ยืดเยื้อ จนทำให้ผู้ชมที่ดูการถ่ายทอดสดทางบ้านรู้สึกเบื่อเหมือนที่ผ่าน ๆ มา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook