แมทธิว อ้ำอึ้งลงละครch3 ไม่พร้อมแชะแบบคู่

แมทธิว อ้ำอึ้งลงละครch3 ไม่พร้อมแชะแบบคู่

แมทธิว อ้ำอึ้งลงละครch3 ไม่พร้อมแชะแบบคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมทธิว อ้ำอึ้งลงละคร ch3 ไม่พร้อมแชะแบบคู่ ลีเดีย อุบให้ของขวัญ 14 ก.พ.

หนุ่ม แมทธิว ดีน ควงคู่แฟนสาว ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ออกงานรับทรัพย์วันวาเลนไทน์ แต่พอถามของขวัญที่จะมอบให้กัน ทั้งคู่ก็รีบอุบ เพราะกลัวจะไม่เซอร์ไพร์ส เห็นสวีตกันมากขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ ก็ไม่พร้อมจะแชะถ่ายแฟชั่นแนวหวานๆ ยันไม่คิดขายในคอนเซ็ปต์ ชุดว่ายน้ำ เรียกว่าจะขายผลงาน จนหนุ่ม แมทธิว มีข่าวลือว่า แอบไปเซ็นสัญญากับวิก 3 จนได้ลงละครเป็นเรื่องแรก จะจริงหรือเท็จ ทั้งหนุ่ม แมทธิว กับสาว ลีเดีย ก็เผยว่า

มีของขวัญวันวาเลนไทน์มั๊ย ลีเดีย "ถ้าบอกตอนนี้ ก็ไม่เซอร์ไพรส์" แมทธิว "ต้องดูวันพรุ่งนี้" ถือว่า วันเลนไทน์หันมารับทรัพย์ใช่มั๊ย ลีเดีย "ตอนนี้ ต้องออกไปแพ็คคู่ค่ะ"

อย่างนี้ มีการเติมความรักกันอย่างไรบ้าง แมทธิว "เราก็ทำทุกอย่างเหมือนปกติ คุยกันทุกเรื่อง แล้วก็ให้กำลังใจกัน" อย่างนี้จะใกล้จะมีข่าวดีหรือยัง ลีเดีย "ตอนนี้ ก็อายุ 22 คงอีกนาน"

แมทธิว มีผลงานอะไรอยู่ แมทธิว "กำลังรับละคร ประมาณต้นเดือน" มีข่าวว่า แมทธิว ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 แมทธิว "(หัวเราะ) ยังไม่ขอตอบ เรื่องนี้ ต้องรอดูนาน เราก็ไม่สังกัดมานานแล้ว เราก็รับละครได้ครับ

มีคนทาบถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมั๊ย ลีเดีย "ก็มีคนทาบ แต่ไม่พร้อม" แมทธิว "คือเราไม่ได้ขายตรงจุดนั้น เขาชอบในการเอ็นเตอร์เทนคน มันก็โอเคแล้ว มันไม่จำเป็นต้องไปถอดอะไรมากมาย คู่อื่นอาจจะใช่ ทำแล้วไม่อึดอัด แต่ของผมกับเดีย ยังไม่ใช่น่ะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook