สังคมสลด! รวบคาโรงเรียนดัง ครูมัธยมลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊

สังคมสลด! รวบคาโรงเรียนดัง ครูมัธยมลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊

สังคมสลด! รวบคาโรงเรียนดัง ครูมัธยมลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 31 สิงหาคม ที่ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ สอบปากคำนายยศ อายุ 53 ปี ครูสอนฟุตบอลโรงเรียนมัธยมของรัฐแห่งหนึ่ง ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่

หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กและถูกชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่จับกุมตัวได้หน้าโรงเรียน พร้อมของกลางภาพถ่ายและคลิปวีดีโอลามกอนาจารของเด็กผู้ชายที่เก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือและระบบคลาวด์อีกเป็นจำนวนมากถึง 14 กิ๊กกะไบต์

จากการสอบสวนทราบว่านายยศเป็นครูรับจ้างสอนที่โรงเรียนดังกล่าวและยังเป็นโค้ชสอนฟุตบอลให้กับเด็กนักเรียนมานานกว่า 20 ปี ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามการล่วงละเมิดต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีการลาดตระเวนทางอินเทอร์เน็ตพบข้อมูลว่านายยศได้อัพโหลดภาพลามกอนาจารเด็กผู้ชายจำนวนมากเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ต

จึงเริ่มต้นการสืบสวนสอบสวนจนกระทั่งล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ ชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงใหม่ ได้ไปดักรอหน้าโรงเรียน เมื่อพบตัวนายยศออกมาจากโรงเรียนจึงเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

ขณะที่นายยศสารภาพว่าเป็นคนถ่ายภาพและคลิปทั้งหมดเพื่อเก็บไว้ดูด้วยตัวเองด้วยรสนิยมความชอบส่วนตัว ไม่ได้นำไปขายในห้องลับหรือใช้ข่มขู่บังคับแบลคเมล์เด็ก ส่วนการถ่ายก็ไม่ได้บังคับหรือข่มขู่เด็ก แต่เด็กยินยอมเองและไม่ได้นำคลิปไปใช้เพื่อให้เด็กแลกเกรด

พล.ต.ต.ธวัชชัย เปิดเผยว่า มีเด็กชายอายุ 10-13 ปี ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก ซึ่งได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งขยายผล โดยพบว่าภาพและคลิปถ่ายมาตั้งแต่ 3 ปีก่อน อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่พบว่ามีการเผยแพร่คลิปในสื่อสังคมออนไลน์หรือพฤติกรรมล่อลวงข่มขู่เด็ก

โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะดำเนินคดีข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook