"ณเดชน์" เก็บเป็นความลับ! รูดซิบปากฤกษ์แต่ง "ญาญ่า" มีภาพในหัววันงานแล้ว

"ณเดชน์" เก็บเป็นความลับ! รูดซิบปากฤกษ์แต่ง "ญาญ่า" มีภาพในหัววันงานแล้ว

"ณเดชน์" เก็บเป็นความลับ! รูดซิบปากฤกษ์แต่ง "ญาญ่า" มีภาพในหัววันงานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับบอกเลยว่าขอรูดซิบปากไว้ก่อน สำหรับซุปตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงเรื่องฤกษ์วันแต่งงานกับแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งบอกเพียงแค่ว่าตอนนี้มีภาพอยู่ในหัวบ้างแล้ว

ทั้งนี้ ณเดชน์ ยังได้เผยถึงบรรยากาศปาร์ตี้สละโสดของรุ่นพี่คนสนิท หมาก ปริญ ให้ฟังอีกด้วย

ปาร์ตี้สละโสดจัดรวบพร้อมกันเลย ทั้ง หมาก-คิม ?
"ก็วันเดียวกันครับ ว่าที่เจ้าบ่าวกับว่าที่เจ้าสาว สนุกครับ ของฝั่งหมากก็จะแมนๆ ผู้ชายครับ แยกกันจัดกับ คิม แต่ว่าเป็นวันเดียวกัน อยู่ที่กรุงเทพฯ นี่แหละ จริงๆ มีเสื้อทีม ส่วนธีมเราอยากเอาอะไรที่สนุกๆ ในวัยเด็กกลับมาอีกครั้ง"

"ตื่นมาก็ปวดหัว อึนๆ เลยครับ ด้วยความที่หมากยุ่งมากๆ และมีวันนั้นว่างวันเดียว เราก็เลยพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดครับ ทำให้มีความสุขที่สุดในวันนั้น เขาก็ได้พูดความในใจขอบคุณทุกคนครับ จริงๆ เขาเป็นคนไม่ค่อยได้พูดอะไรลึกซึ้งมาก พอวันนั้นเขาพูดมาก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราดีใจนะที่ได้มีพี่ชายแบบเขา ไม่มีน้ำตานะ"

"ผมสุดท้ายแล้วคือเราได้กลับมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันอีกครั้งกับเพื่อนๆ ทุกคน มันเป็นเหมือนวันหยุดวันหนึ่ง แต่พิเศษตรงใช้คำว่าสละโสด หลังจากวันนั้นต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปทำงาน"

"หวังว่าวันนั้นเขาจะมีความสุขครับ ผมรู้ว่าเขาชอบอะไรไม่ชอบอะไร ก็จัดตามนั้น และผมก็รู้ว่าเขาคงรู้แหละว่าผมชอบอะไร อยากสนุกแบบไหน"

ถามถึงงานหมั้นล่าสุดของ หมาก-คิม ?
"ผมไม่ได้ไปครับ พอดีเขาจัดเฉพาะครอบครัว และเราก็ติดงานด้วย ญ่าก็ไม่ได้ไป เดี๋ยวรอไปอิตาลีครับ ก็ได้อวยพรไปตอนเช้าวันนั้น ว่าขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะ และยินดีกับขึ้นบ้านใหม่ด้วย บอกว่างานเขาน่ารักมาก ชุดน่ารักมาก สวยมาก"

ในส่วนงานของเรา ไปถึงไหนแล้ว ?
"ยังไม่ไฟนอลครับ ตอนนี้ยังคุยๆ กันอยู่กับญ่า ก็มีไอเดีย มีฝันๆ ไว้ว่าอยากได้แนวไหนแบบไหน ก็คิดเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะถึงวันของเรานะ อยากให้ราบรื่น ไม่อยากให้ปวดหัว พอใกล้ถึงวันก็คงจะปรึกษาคู่นี้แหละคร้บเพราะเขาจัดกันมาก่อน"

กลัวทะเลาะหรือมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างไหม ?
"ไม่นะครับ ญ่าก็บอกเสมอ ถ้ามีอะไรเราต้องคุยกันสองคน จะไม่เอาความชอบหรือความต้องการของคนใดคนหนึ่งเป็นหลัก ต้องหาจุดกึ่งกลางกัน จริงๆ ผมก็ตามใจเขานะ แต่ส่วนไหนที่ผมอยากได้หรืออยากให้มี ผมก็จะบอกเขาครับ หลายๆ ไอเดียก็ตรงกันครับ"

ได้วันเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
"ยังๆ (ทำมือรูดซิบปาก) คือยังหาวันลงตัวไม่ได้เพราะมีหลายที่ เราเลยยังไม่แน่ใจว่าจะเอาวันไหน เพราะคุณแม่ก็ดูฤกษ์ให้อยู่"

ปีหน้าแต่งแน่ๆ ?
"ยังๆ ยังไม่บอก เก็บไว้เป็นความลับก่อน"

จัดทั้งต่างประเทศและในไทยด้วย ?
"อันนี้คือเรื่องที่เราจะต้องแพลนดีๆ ครับ เพราะค่าใช้จ่ายก็เยอะ และแขกเราเองก็สำคัญ เลยยังไม่อยากระบุว่าเราสามารถจะจัดปีหน้าได้ไหม หรือวันไหนก็ตาม"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ณเดชน์" เก็บเป็นความลับ! รูดซิบปากฤกษ์แต่ง "ญาญ่า" มีภาพในหัววันงานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook