"แนท ณัฐชา" อุ้มท้องแก่ ฉลองวันเกิด "พ่อแหลม" โชว์เล่นกีต้าร์ 74 ยังแจ๋ว

"แนท ณัฐชา" อุ้มท้องแก่ ฉลองวันเกิด "พ่อแหลม" โชว์เล่นกีต้าร์ 74 ยังแจ๋ว

"แนท ณัฐชา" อุ้มท้องแก่ ฉลองวันเกิด "พ่อแหลม" โชว์เล่นกีต้าร์ 74 ยังแจ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดใหญ่! จัดเต็ม! สมการรอคอยจริงๆ สำหรับงานคอนเสิร์ต “ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND” ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ วิชัย นวลแจ่ม หรือ แหลม มอริสัน ร็อกสตาร์ระดับตำนาน เจ้าของฉายา กีตาร์คิง ในวัย 74 ปี

ขณะเดียวกัน ทางด้าน แนท ณัฐชา ลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งเดินทางมาร่วมคอนเสิร์ตฉลองวันเกิด ก็ได้เปิดใจถึงสุขภาพและอาการป่วยของ คุณพ่อแหลม มอริสัน ในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งอัปเดตแผนการคลอดลูกน้อยคนที่ 2 ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย... 

วันเกิดคุณพ่อปีนี้เป็นยังไงบ้าง ?
แนท : ก็รู้สึกดีใจมากที่ทุกๆ วันเกิดของคุณพ่อได้มาแสดงความยินดี ปีนี้ก็เป็นอีกปีหนึ่งที่อุ้มท้องแก่มา วันเกิดปีนี้ของคุณพ่อ หลานก็ใกล้จะออกมาพอดี สำหรับความพิเศษในปีนี้ต้องขอบคุณพระเจ้า พ่อรักษาตัวมาโดยตลอดปีกว่า ตั้งแต่คุณพ่อเข้าห้อไอซียูจนถึงวันนี้ พ่อดีขึ้นมาก จากที่เดินไม่ได้ กินไม่ได้ นอนเฉยๆ น้ำหนัก 38 จนกระทั่งปัจจุบันพ่อแข็งแรงมากและสามารถกลับมาเล่นกีต้าร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ก็ขอบคุณพระเจ้า

กองทุนที่ร่วมช่วย แหลม มอริสัน ?
แนท : ต้องขอขอบคุณพี่ๆ นักดนตรีทุกๆ ท่านที่ทำกองทุนขึ้นมาให้คุณพ่อ เป็นกองทุนสำหรับการรักษาดูแลคุณพ่อมาโดยตลอด จนตอนนี้แข็งแรงกลับมาเล่นกีต้าร์ได้แล้ว ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนในวงการขอบคุณแฟนเพลงของคุณพ่อด้วย

อัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อ ?
แนท : ปกติคุณหมอจะนัดถี่มากนัดทุกๆ 3 วัน ปัจจุบันนี้นัดแบบห่างมากประมาณ 2 เดือนครั้ง หรือ 3 เดือนครั้ง เพื่อนัดตรวจเลือดว่ามีค่าน้ำตาลเท่าไหร่ค่าโซเดียมเท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้แทบจะกลับมาปกติแบบ 100 เปอร์เซ็นแล้ว อย่างตอนที่คุณพ่อเป็นหนักๆ ต้องไปเติมโซเดียมทุกๆ 3 วัน โซเดียมตกคุณพ่อก็จะเบลอยาแล้วก็หลับไปเฉยๆ ต้องไปเติมทุก 3 วัน เดี๋ยวนี้คือไม่ต้องเติมแล้ว เพราะแข็งแรงมาก

ของขวัญวันเกิดคุณพ่อปีนี้เป็นหลานสาว ?
แนท : จริงๆ ก็เป็นหลานด้วย คุณพ่ออยากได้กระเป๋าที่เป็นใส่สัมภาระ สำหรับคุณพ่อได้ซื้อกระเป๋าให้ ส่วนเรื่องหลานคุณพ่อน่าจะดีใจมาก เพราะว่าเขาอยากได้หลานผู้หญิงแล้วคนนี้ก็เป็นผู้หญิง

เดือนหน้าก็จะคลอดแล้ว วันเดียวกันทั้ง 3 คน แม่ลูก ?
แนท : กำหนดคลอดเป็นวันเดียวกับ เรม่า เลยค่ะ สำหรับ เรมีอา เราไม่ได้ตั้งใจเลยมันเป็นเหมือนแบบพระเจ้าจัดเตรียมไว้ใ ห้เพราะว่า 3 คนวันเกิดวันเดียวกัน 16 ก.ย. เรมีอา ครบกำหนดสมบูรณ์วันที่ 16 ก.ย. พอดีก็เลยให้คุณหมอล็อกวันนี้ไว้เวลาจัดวันเกิดจะได้จัดพร้อมกันไปเลย

เตรียมความพร้อมกันไปถึงไหน ?
แนท : ตอนนี้ก็รู้สึกว่าตัวเองพร้อมมาก เพราะว่าตั้งแต่เลี้ยง เรม่า มา พอรู้ว่าเรามีอีกคน เราอยากให้ลูกๆ เรามีหลายๆ คน ให้เขาเป็นเพื่อนกัน

ท้องที่ 2 มีเรื่องความตื่นเต้นลดลงความกังวลไปไหม ?
แนท : เอาจริงๆ ตื่นเต้นเหมือนเดิมเลย เรารู้สึกว่าการผ่าตัดยังเป็นอะไรที่ยังแปลกใหม่อยู่ก็ยังบอกกับพี่เป็กวันนั้นที่ผ่าตัดมันยังย้อนกลับมาอยู่เลยก็ยังตื่นเต้นอยู่ตลอด ส่วน เรม่า เขาอยากมีน้องนะ ถ้าเราเปิดท้องเขาก็จะมาคุยกับน้องตลอด แต่เขาก็จะมีถามแหละ ว่าแม่ๆ น้องจะไม่แย่งของเล่นเรม่าใช่ไหมเค้ากลัวโดนแย่งของเล่น ก็จะถามน้องจะไม่เล่นรถใช่ไหมจะถามแบบนี้ตลอด เราก็จะบอกว่าน้องเป็นผู้หญิงน้องเล่นแต่ตุ๊กตาก็จะบอกเรม่าแบบนี้

แพลนลูกคนต่อไป จะมีอีกสักคนไหม ?
แนท : อันนี้ก็ต้องถามพี่เป๊ก ว่าเขาเลี้ยงไหวด้วยหรือเปล่า

เป๊ก : ตอนนี้ขอ 2 กันก่อน ขอให้ผ่านคนที่ 2 ไปก่อน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แนท ณัฐชา" อุ้มท้องแก่ ฉลองวันเกิด "พ่อแหลม" โชว์เล่นกีต้าร์ 74 ยังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook