หนุ่มใหญ่กรีดร้อง "กระรอก" ติดอยู่ในก้น ข่วน-กัดภายในเลือดออก รู้ว่าเข้าไปได้ไงยิ่งอึ้ง!

หนุ่มใหญ่กรีดร้อง "กระรอก" ติดอยู่ในก้น ข่วน-กัดภายในเลือดออก รู้ว่าเข้าไปได้ไงยิ่งอึ้ง!

หนุ่มใหญ่กรีดร้อง "กระรอก" ติดอยู่ในก้น ข่วน-กัดภายในเลือดออก รู้ว่าเข้าไปได้ไงยิ่งอึ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ็บเหมือนตกนรก! เคสแปลกสุดๆ ชายวัย 60 มีกระรอกอยู่ในก้น ทั้งข่วนทั้งกัด เลือดออกภายในอย่างรุนแรง รู้ว่าเข้าไปได้ไงยิ่งอึ้ง บังเอิญโชคร้ายอะไรขนาดนั้น?

"เรย์ แฟรงก์เฟิร์ต" บุรุษไปรษณีย์วัยเกษียณวัย 60 ในเมืองโมลตันโบโรห์ แคร์โรลล์เคาน์ตี รัฐนิวแฮมป์เชียร์ สหรัฐอเมริกา เกิดอุบัติเหตุแปลกประหลาดในปี พ.ศ. 2561 เมื่อมี "กระรอก" ตัวเป็นๆ เข้าไปติดคาอยู่ในทวารหนัก ทั้งข่วนทั้งกัดจนเลือดออกภายในรุนแรง ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด!

จากข่าวในเว็บบอร์ดของอเมริกา แฟรงค์เฟิร์ตมีสัตว์เลี้ยงเป็นกระรอกชื่อว่า "สไลม์" บ่ายวันหนึ่งเขาเผลอลื่นล้มในห้องน้ำด้วยสภาพเปลือยกาย และเพราะบังเอิญสุดๆ ที่ล้มลงไปนั่งทับกระรอก ทำให้กระรอกหายเข้าไปในก้นของเขาแบบพอดิบพอดี และติดอยู่ในทวารหนัก

เขาตกใจรีบโทรหา 911 เพื่อขอความช่วยเหลือ ในตอนแรกเจ้าหน้าที่ยังคิดว่าเป็นเพียงการเล่นตลก หรือเด็กวัยรุ่นโทรมาป่วย อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะรู้สึกสงสัยแต่ก็ส่งรถพยาบาลไปที่เกิดเหตุตามที่ร้องขอ ด้วยเหตุนี้ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จึงเข้าไปในบ้าน และตกตะลึงเมื่อเห็นว่ากระรอกอยู่ในก้นของแฟรงก์เฟิร์ตจริงๆ อีกทั้งมันยังข่วนและกัดภายในร่างกายของเขาเพราะรู้สึกตื่นตระหนก

หนึ่งในทีมแพทย์เล่าว่า ชายผู้น่าสงสารนอนเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ และมีหางยื่นออกมาจากทวารหนักของเขา “เขากรีดร้องด้วยความเจ็บปวดขณะที่สัตว์กัดและข่วนภายในของเขา ผู้ชายคนนั้นดูเหมือนกำลังตกนรก!” จากสถานการณ์วิกฤตเจ้าหน้าที่จึงรีบส่งแฟรงก์เฟิร์ตไปที่โรงพยาบาลฮักกิงส์ ในเมืองวูล์ฟเฟโบโร เพื่อทำการรักษาโดยด่วน

ทั้งนี้ เมื่อแพทย์นำกระรอกออกมาก็พบว่าแฟรงก์เฟิร์ตมีเลือดออกภายในอย่างรุนแรง แต่หลังจากการผ่าตัด 2 ชั่วโมง ในที่สุดสถานการณ์ก็ทรงตัว แต่น่าเสียดายที่กระรอกตัวน้อยๆ ไม่สามารถหนีความตายพ้น

ปัญหาของแฟรงก์เฟิร์ตอาจดูค่อนข้างผิดปกติ แต่เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยกว่าที่คนส่วนใหญ่คิด ตามข้อมูลที่รวบรวมโดยกระทรวงสาธารณสุขและบริการมนุษย์ของสหรัฐฯ (Department of Health and Human Services) ทุกๆ ปี คนอเมริกันเฉลี่ย 5,739 คน ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากมีสิ่งแปลกปลอมติดอยู่ในช่องทวารหนัก ซึ่งรวมถึงสัตว์ต่างๆ เช่น ปลา, งู และ หนู

อย่างไรก็ดี แฟรงก์เฟิร์ต ถือเป็นบุคคลแรกนับตั้งแต่ปี 2550 ที่มี "กระรอก" ติดอยู่ในทวารหนัก ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว และปฏิเสธทุกการขอสัมภาษณ์

ทั้งนี้ เนื่องจากข่าวนี้เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดอย่างมาก จึงได้รับความสนใจอยางมาทันทีที่ถูกเปิดเผยออกมา และดึงดูดความสนใจชาวเน็ตทั่วโลก ยังคงนำกลับมาวนแชร์ซ้ำกันแทบทุกปี ล่าสุด Xu Chao แพทย์ชาวจีน ได้ออกมากล่าวอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "หลังจากอ่านข่าวและดูรูปภาพแล้ว ผมคิดว่าน่าจะเป็นของปลอม"

โดยนายแพทย์ชาวจีนอธิบายเพิ่มเติมว่า สิ่งที่ติดอยู่ในภาพดูไม่เหมือนกระรอกเลย และถ้ายัดเข้าทางทวารหนักจริงๆ ขาท่อนล่างของกระรอกคงไม่สามารถก็แยกออกได้เหมือนในภาพ นอกจากนี้ ฟิล์มเอ็กซเรย์ดังกล่าวยังเป็นภาพเก่าที่เคยถูกนำเสนอในข่าวอื่น ตั้งแต่เมื่อปี 2559 แล้ว

สุดท้าย แม้จะไม่สามารถยืนยันได้ว่าในปี 2561 มีเหตุการณ์กระรอกติดอยู่ในทวารหนักเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่สิ่งที่แน่นอนแล้วคือฟิล์มเอ็กซเรย์เป็นของข่าวกรณีอื่นอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่กรีดร้อง "กระรอก" ติดอยู่ในก้น ข่วน-กัดภายในเลือดออก รู้ว่าเข้าไปได้ไงยิ่งอึ้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook