หนุ่มเกือบซวย เมียพานักข่าวมาหา ฟ้องทำท้องไม่รับ-ตบตี พีกจู่ๆ ฮีโร่โผล่ช่วยแฉคดีพลิก!

หนุ่มเกือบซวย เมียพานักข่าวมาหา ฟ้องทำท้องไม่รับ-ตบตี พีกจู่ๆ ฮีโร่โผล่ช่วยแฉคดีพลิก!

หนุ่มเกือบซวย เมียพานักข่าวมาหา ฟ้องทำท้องไม่รับ-ตบตี พีกจู่ๆ ฮีโร่โผล่ช่วยแฉคดีพลิก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฉุน แยกกันอยู่ครึ่งปี จู่ๆ เมียอุ้มท้องกลับมาเรียกร้องให้รับผิดชอบ คุมอารมณ์ไม่อยู่เกือบทำร้าย ใครเห็นก็เชื่อว่าสามีดุร้ายใจดำ โชคดีเจ้าของบ้านทนฟังไม่ได้ กระโดดเข้าร่วมวงเผยความจริงสุดช็อก

นางหวัง (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี อาศัยอยู่ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน ได้ขอความช่วยเหลือจากนักข่าวและผู้ไกล่เกลี่ย เพื่อช่วยแก้ปัญหาครอบครัวของเธอ อ้างว่าขณะนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ แต่แยกกันอยู่กับสามี และเขาไม่ต้องการรับผิดชอบลูกด้วยซ้ำ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมใช่ความรุนแรงต่างๆ นาๆ

ตามรายงานพบว่า นางหวังและสามีพบกันเมื่อ 8 ปีที่แล้วผ่านทางการจับคู่ และในเวลาต่อมาเนื่องจากเธอตั้งครรภ์ทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกัน และจดทะเบียนสมรสในวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2558 แม้ว่าจะยังไม่มีความรักที่ลึกซึ้งต่อกันก็ตาม และเกิดเรื่องเศร้าตามมา เมื่อหลังจากนั้นเธอไม่สามารถรักษาลูกในท้องไว้ได้

ทางฝั่งของสามีอ้างว่า หลายปีต่อมาการแต่งงานของทั้งคู่ไม่มีความสุขเลย เขาพบว่าภรรยาเป็นผู้หญิงที่เกียจคร้านมาก เอาแต่นอนกินลมชมวิวบนโซฟาทั้งวัน ไม่ยอมออกไปทำงาน และไม่ยอมทำความสะอาดบ้านเช่นเดียวกัน เมื่อเขากลับมาจากทำงานก็มักเห็นบ้านรกและสกปรก แต่ไม่ว่าเขาจะพูดอย่างไรภรรยาก็ยังคงเพิกเฉย

นอกจากนี้ ภรรยายังใช้ชีวิตอย่างเห็นแก่ตัวมาก เธอมักจะด่าว่าพ่อแม่ของสามี ถึงขนาดอยากให้สามีตัดสัมพันธ์กับพ่อแม่ของเขา เพื่อไม่ให้พวกเขามารบกวนชีวิตคู่อีกต่อไป จากมุมมองของสามีนี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้อย่างแน่นอน เขาไม่เคยคิดทอดทิ้งผู้ที่ให้กำเนิดที่เลี้ยงดูเขามา แต่ในขณะเดียวกันก็ทอดทิ้งภรรยาไม่ได้ ดังนั้นความสัมพันธ์ในครอบครัวจึงตึงเครียดอยู่เสมอ

ทางด้านนางหวัง เมื่อเผชิญกับข้อกล่าวหาของสามี เธอก็โต้แย้งโดยอธิบายว่าพ่อแม่ของสามีมาหาบ่อยๆ ก็เพื่อขอเงิน ทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขาไม่ง่ายเลย มิหนำซ้ำยิ่งยากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ส่วนประเด็นการไม่ได้ไปทำงานนั้น เธอกล่าวว่าทั้งหมดเป็นเพราะสามี เขาห่วงและหวงเธอมากๆ ไม่อยากให้ออกไปไหนคนเดียว และมักใช้ความรุนแรงกับเธอเสมอ เธอยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิดกับสามี

สุดท้าย ท่ามกลางความขัดแย้งที่ไม่อาจลงรอยกันได้ ทั้งคู่จึงตัดสินใจแยกกันอยู่ระยะหนึ่ง แต่เมื่อผ่านไปได้ประมาณครึ่งปี จู่ๆ นางหวังก็ตรวจพบว่าตั้งครรภ์ จึงอุ้มท้องกลับมาเพื่อขอให้สามีรับผิดชอบ แต่สามีปฏิเสธ เพราะไม่แน่ใจว่าเด็กในท้องใช่ลูกตัวเองหรือไม่ เพราะทั้งสองแยกกันอยู่ได้ครึ่งปีแล้ว และล่าสุดเขาก็เพิ่งยื่นฟ้องหย่าเธอ ท่าทีของสามีทำให้นางหวังไม่พอใจ ดังนั้นจึงต้องขอความช่วยเหลือจากนักข่าวและผู้ไกล่เกลี่ย

ทั้งนี้ ระหว่างที่ทั้งคู่โต้เถียงกันต่อหน้านักข่าวและผู้ไกล่เกลี่ย สามีไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้และกำลังจะเข้าไปทุบตีนางหวัง แต่โชคดีที่มีคนหยุดเขาไว้ได้ทัน อย่างไรก็ดี การกระทำนี้ทำให้นักข่าวเชื่อจริงๆ ว่าเขามักใช้ความรุนแรงกับภรรยา ดูเหมือนว่าทุกอย่างนางหวังพูดจะเป็นความจริง อย่างไรก็ตาม โชคดีที่จู่ๆ บุคคลใกล้ตัวของคู่สามีภรรยาก็ปรากฏตัวขึ้น และเปิดเผยความจริงที่น่าตกใจจนทำให้เรื่องพลิกได้

บุคคลที่เข้ามาร่วมวงสนทนาคือ "เจ้าของบ้านเช่า" ซึ่งเห็นชีวิตแต่งงานของทั้งคู่มาโดยตลอด และช่วยยืนยันว่าในความสัมพันธ์นี้คนที่สร้างปัญหามากกว่าคือนางหวัง เธอมักจะเรียกร้องสิ่งต่างๆ จากสามีอย่างไม่มีเหตุผล บังคับให้เขาต้องเชื่อฟังเธอ ทุกครั้งที่โต้เถียงกันเธอมักเอะอะโวยวาย แล้วก็ควบคุมตัวเองไม่ได้เหมือนคนบ้า ครั้งหนึ่งถึงกับทำลายรถมอเตอร์ไซค์ของสามี และแม้พ่อแม่ของสามีจะป่วยหนัก แต่เธอก็ไม่ยอมให้สามีไปเยี่ยมพวกท่าน

ทั้งนี้ เจ้าของบ้านยังบอกด้วยว่า พฤติกรรมแย่ๆ ของนางหวัง เป็นสิ่งที่เพื่อนบ้านต่างรับรู้กันดี ดังนั้นเมื่อพวกเขาได้ยินว่าสามีต้องการหย่าร้าง
กับเธอ ทุกคนจึงพร้อมใจกันสนับสนุนเป็นอย่างดี และเมื่อพวกเขาได้ยินเรื่องที่นางหวังอุ้มท้องกลับมา ต่างก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทุกคนล้วนคิดสงสัยเหมือนกับสามี และคิดว่านางหวังสมควรได้รับผลที่ตามมาจากการกระทำของเธอเอง

หลังจากความจริงถูกเปิดเผยจากปากพยาน นางหวังไม่สามารถพูดอะไรได้อีก ในท้ายที่สุดจึงต้องนั่งคุยกันอย่างตรงไปตรงมา และตกลงที่จะหย่าร้างและแยกทางกัน โดยสามีจะให้เงินแก่นางหวัง 40,000 หยวน (ประมาณ 2 แสนบาท) และนางหวังจะระงับการตั้งครรภ์โดยสมัครใจ ไม่ใช้มันข่มขู่อดีตสามีอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มเกือบซวย เมียพานักข่าวมาหา ฟ้องทำท้องไม่รับ-ตบตี พีกจู่ๆ ฮีโร่โผล่ช่วยแฉคดีพลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook