อันตราย! หนุ่มนั่งบนรางรถไฟ จู่ๆ กระตุกหงายหลัง เพื่อนดึงโดนไฟช็อตด้วย แรงจนหัวใจหยุดเต้น

อันตราย! หนุ่มนั่งบนรางรถไฟ จู่ๆ กระตุกหงายหลัง เพื่อนดึงโดนไฟช็อตด้วย แรงจนหัวใจหยุดเต้น

อันตราย! หนุ่มนั่งบนรางรถไฟ จู่ๆ กระตุกหงายหลัง เพื่อนดึงโดนไฟช็อตด้วย แรงจนหัวใจหยุดเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคแห่งการเซลฟี่ หลายคนมักรู้สึกถูกดึงดูดให้ต้องการถ่ายภาพในรูปแบบที่ท้าทายมากขึ้น แม้ว่าการทำเช่นนั้นจะเสี่ยงต่อการทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายก็ตาม

ล่าสุดมีกรณีที่เกิดขึ้นที่สถานี Ridgeland Green Line ในโอ๊คพาร์ค ชิคาโก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้เข้าร่วมเทศกาลดนตรี 3 คนตัดสินใจนั่งบนรางรถไฟเพื่อถ่ายรูป ซึ่งการสัมผัสกับรางที่มีพลังงานไฟฟ้า ทำให้หนึ่งในนั้นถูกไฟฟ้าดูด จากนั้นเขาก็เอื้อมมือไปแตะเพื่อนซึ่งส่งผลต่อเธอเช่นกัน

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวปรากฏบนทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นวัยรุ่นทั้ง 3 คนนั่งอยู่บนรางรถไฟ ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ทางด้านขวาของหน้าจอสัมผัสกับราง วินาทีต่อมาร่างกายของเขาก็เกร็งและเริ่มกระตุกทันที ก่อนจะคว้าเพื่อนผู้หญิงที่นั่งข้างๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ ส่งผลให้ร่างกายของทั้งคู่แข็งทื่อจากไฟฟ้าช็อตจนแทบจะนอนคว่ำอยู่บนรางรถไฟ

จากนั้น เพื่อนผู้ชายอีกคนก็จับมือของหญิงสาวเพื่อดึงเธอขึ้น พยายามช่วยให้เธอทรงตัวนั่งตรง ก่อนที่จะเอนตัวไปช่วยเพื่อนอีกคนของเขาเช่นกัน แต่การช่วยเหลือของเขากลายเป็นเรื่องไร้ประโยชน์ เมื่อหญิงสาวเสียหลักล้มลงกลับสู่ท่านอนคว่ำ ส่งผลให้สถานการณ์เดิมเกิดขึ้นซ้ำรอยอีกครั้ง และคราวนี้ลากเพื่อนอีกคนมาโดนไฟช็อตด้วย

โฆษกจาก Oak Park Fire Department เปิดเผยว่าทั้ง 3 คนที่ถูกไฟฟ้าช็อต เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่เดินทางไปชิคาโก เพื่อเข้าร่วมเทศกาลดนตรี Lollapalooza โดยสมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่ม สามารถช่วยพวกเขาออกจากรางรถไฟได้ในที่สุด โดยพบว่ามีชายคนหนึ่งที่หัวใจหยุดเต้น จึงถูกส่งไปที่ Loyola University Medical Center อย่างเร่งด่วนเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต

ตามรายงานเมื่อเย็นวันอาทิตย์ (13 ส.ค.) ผู้บาดเจ็บชายยังคงอยู่ในสภาพวิกฤต ในทางกลับกัน เพื่อนผู้หญิงของเขารู้สึกตัวเมื่อหน่วยบริการฉุกเฉินไปถึงพื้นที่ อย่างไรก็ตาม เธอถูกนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด

จากข้อมูลของ Chicago Transit Authority รางของมันประกอบด้วยรางไฟฟ้า 600 โวลต์ ในขณะที่มนุษย์สามารถอยู่รอดได้จากการสัมผัสกับไฟฟ้าแรงสูงเป็นครั้งคราว ทั้งนี้ กรณีการเสียชีวิตจากไฟฟ้าที่ต่ำถึง 42 โวลต์ ก็เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อันตราย! หนุ่มนั่งบนรางรถไฟ จู่ๆ กระตุกหงายหลัง เพื่อนดึงโดนไฟช็อตด้วย แรงจนหัวใจหยุดเต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook