หนุ่มแต่งอดีตเมียเพื่อนซี้ ช็อกจุกอก เพิ่งรู้งานลับของเธอ เข้าใจแล้วทำไมเพื่อนหย่า

หนุ่มแต่งอดีตเมียเพื่อนซี้ ช็อกจุกอก เพิ่งรู้งานลับของเธอ เข้าใจแล้วทำไมเพื่อนหย่า

หนุ่มแต่งอดีตเมียเพื่อนซี้ ช็อกจุกอก เพิ่งรู้งานลับของเธอ เข้าใจแล้วทำไมเพื่อนหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไม่สนคำเตือน แต่งงานกับอดีตภรรยาของเพื่อนสนิท ช็อกเพิ่งรู้อาชีพลับของเธอ ในที่สุดก็เข้าใจเหตุผลในการหย่าร้างของเพื่อน

เว็บไซต์ phunuphapluat รายงานเรื่องราวสุดช็อกของ นายตัน (นามสมมุติ) พนักงานส่งของที่อาศัยอยู่ในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน โดยในเย็นวันหนึ่งขณะที่นายตันมาส่งอาหารให้แขกที่พักในโรงแรมแห่งหนึ่ง จู่ๆ เขาก็พบกับร่างที่คุ้นเคย เมื่อมองชัดๆ เขาก็รู้ว่าเป็นนางเตียว (นามสมมุติ) ภรรยาของเขา กำลังเดินอยู่กับชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งดูสนิทสนมกันมาก

นายตัน อดคิดไม่ได้ว่าภรรยาหักหลังและมีชู้กับชายอื่น เขาทิ้งรถทันทีวิ่งไปหานางเตียว และจับมือเธอและถามว่า "ทำไมคุณถึงคบกับผู้ชายคนอื่น"

นางเตียวไม่ได้แสดงท่าทีหวาดกลัวหรือสำนึกผิดแต่อย่างใด กลับตะโกนใส่สามีของเธอว่า "อย่ารบกวนฉัน ไปให้พ้น ฉันยุ่ง อย่ามายุ่งกับงานของฉัน" ในเวลานั้น ร่างกายของนางเตียวมีกลิ่นแอลกอฮอล์แรง เธอไม่สามารถยืนนิ่งได้ เห็นได้ชัดว่าดื่มมาอย่างหนัก 

เมื่อนายตันยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ชายที่อยู่ข้างๆ นางเตียว ก็กล่าวว่า "เธอสมัครใจ ฉันจ่ายไปแล้ว" แต่เมื่อรู้ว่านางเตียวแต่งงานแล้ว ชายคนนี้ก็ต้องจากไปอย่างโกรธจัด

ขณะนั้นนายตันได้ตระหนักว่า อาชีพของภรรยาคือ "โสเภณี" ไม่ใช่ว่าเธอกำลังมีชู้ เมื่อย้อนกลับไปคิด เขารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ตัดสินใจแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้

ที่จริงแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างนายตันและนางเตียวค่อนข้างซับซ้อน ในอดีตนายเตียวมีสามี และบุคคลนั้นคือ นายเชา (นามสมมุติ) เพื่อนสนิทของนายตัน

นายตันและนายเชาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ช่วยเหลือกันเหมือนพี่น้อง หลังจากเรียนจบนายเชาได้พบกับนางเตียว และแต่งงานกันในเวลาต่อมา เวลานั้นนายตันกล่าวอวยพรให้เพื่อน แต่ภายในใจเขาอิจฉามาก อันที่จริงนายตันเทียนแอบชอบภรรยาของเพื่อนสนิทเช่นกัน จึงได้แต่ซ่อนความรู้สึกนี้ไว้ในใจ

น่าเสียดายที่ชีวิตแต่งงานของนายเชาและนางเตียว ไม่เป็นที่น่าพอใจ ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย กระทั่งทะเลาะกันเรื่องความเห็นไม่ตรงกันในชีวิตประจำวัน ในที่สุดความสัมพันธ์นี้ก็จบลงด้วยการฟ้องหย่า

นายตันเป็นผู้เห็นทุกสิ่งตั้งแต่ต้นจนจบ และมักพบว่ามันยากที่จะเข้าใจว่าทำไมเพื่อนถึงหย่าร้างกับภรรยาแสนสวยคนนี้

ต่อมานายตันบังเอิญไปพบนางเตียวในบาร์แห่งหนึ่ง เธอเล่าให้เขาฟังทั้งน้ำตาว่าสาเหตุที่เธอเลิกกับนายเชาเพราะถูกเขาดุและทุบตีบ่อยๆ นางเตียวยังกล่าวเพิ่มเติมว่าหากเธอพบคุณตันก่อนก็คงจะดี บางทีเธออาจจะแต่งงานกับนายตัน และทั้งสองจะมีความสุขด้วยกัน

เมื่อได้ยินเช่นนั้น นายตันก็มีความสุขมาก นอกจากนี้ เขายังเริ่มปลอบใจนางเตียว และตำหนิเพื่อนของเขา ในเวลาต่อมานายตันได้สารภาพกับนางเตียวว่าเขาชอบเธอมาโดยตลอด กระทั่งทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์ ในที่สุดนายตันก็ตัดสินใจแต่งงานกับอดีตภรรยาของเพื่อนสนิท

เมื่อได้ยินเรื่องนี้ นายเชาโกรธมากและถึงกับตัดความสัมพันธ์กับนายตัน โดยบอกว่าวันหนึ่งนายตันจะต้องเสียใจ ในเวลานั้นนายตันไม่ได้คิดอะไรมากยังคงเชื่อว่าเขาจะมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข จนกระทั่งในตอนนี้เขาเข้าใจคำเตือนของเพื่อนสนิทแล้ว และตระหนักถึงสาเหตุที่ทำให้นายเชาหย่าขาดจากนางเตียว

นายตันยังนึกถึงท่าทีของภรรยาก่อนหน้านี้ เธอมักจะแต่งตัวสวย นอนดึก ดื่มแอลกอฮอล์ตลอดเวลา บางครั้งก็มีกลิ่นบุหรี่ เมื่อเขาถาม นางเตียวก็กล่าวว่า มันเป็นธรรมชาติของงานของเธอ และไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างเป็นครั้งคราว ตอนนี้นายตันได้รู้อาชีพที่แท้จริงของภรรยาแล้ว เขารับไม่ได้ที่ภรรยาไปมีชู้กับชายหลายคน

นายตันเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ล่วงเกินเพื่อนสนิทของเขา และแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้แลกกับความรักของเพื่อน ในที่สุดนายตัวก็ตัดสินใจหย่ากับนางเตียว ทุกคนต่างแยกย้ายกันไป แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรักทั้งสองคนก็ไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook