บิ๊ก เป้ย ควงออกงานทั้ง กอด หอม รับวาเลนไทน์

บิ๊ก เป้ย ควงออกงานทั้ง กอด หอม รับวาเลนไทน์

บิ๊ก เป้ย ควงออกงานทั้ง กอด หอม รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ หวานควงกันออกงาน ปัดตามเฝ้าดาราสาวถ่ายแบบหวิว เพราะหึงหวง ด้าน เป้ย ปานวาด เหมมณี ชมเปาะฝ่ายชายโตกว่าอายุ แจงไม่มีปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัย

กำลังเป็นคู่รักที่ฮอตในขณะนี้ สำหรับ เป้ย ปานวาด กับพระเอกหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงาน Chang Sparkling Valentine ที่ลานด้านหน้า เซ็นทรัล เวิลด์ แถมยังโชว์ลีลาความหวานบนเวที ทั้งนี้เป้ยและบิ๊กเผยถึงการรับงานดังกล่าวดังนี้

"ส่วนหนึ่งบนเวทีครึ่งหนึ่งเป็นสคริปต์ แต่เราก็เอามาปรับบ้าง (แล้วตอนนี้กับเป้ยจะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง) ถ้าคนอื่นมอง ก็คงเป็นแฟนแหละ ถามว่าเรามีเรียกชื่อกันและกันไหม ผมจะเรียกเขาว่าคุณปานวาด เหมมณี (แต่เห็นเรียกเป้ยว่าที่รัก) ไม่ขนาดนั้น ไม่ได้เรียกตลอด ก็มีแหย่ๆ คือช่วงที่ผมไม่สบายเขาก็ดูแล ก็ขอบคุณเขาที่ดูแลผม ส่วนตัวเขา ผมไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมาก เพราะเขาดูแลตัวเองได้ กับคุณพ่อคุณแม่ผม ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร โดยส่วนตัวเขาแล้วแต่ผมอยู่แล้ว ปกติไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว" บิ๊กกล่าว

ถามต่อว่าหาก เป้ย ปานวาด รับงานเซ็กซี่ มีหึงหวงหรือเปล่า ดาราหนุ่มกล่าวว่าไม่ค่อยหึง เพราะหวานใจดูแลตัวเอง และหวงเนื้อหวงตัวอยู่แล้ว

"เวลาเขาไปถ่ายแบบ ผมไม่ได้ไปคุมนะ คือผมว่างก็ไปหาเขามากกว่า ก็เจอกันเฉยๆ ส่วนเรื่องช่องว่างระหว่างวัย ไม่มีปัญหาเลย" บิ๊กกล่าวอย่างจริงจัง

ด้าน เป้ย ปานวาด กล่าวว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงดูใจกันอยู่ ดังนั้นต้องใช้เวลาในการใช้คำว่า แฟน อีกทั้งเรื่องช่องว่างระหว่างวัยไม่มีปัญหา

"ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็เจอกัน ไปทานข้าวกัน ก็แค่นั้น วันวาเลนไทน์ ยังไม่ได้คุยกันเลย ว่ายังไง อย่างที่บอกว่าดูๆ กันอยู่ ต้องใช้เวลาอีกนิดหนึ่ง ปัญหาเรื่องอายุไม่มี ก็คุยกันรู้เรื่อง เพราะเขาโตกว่าอายุ เขามีความเป็นผู้ใหญ่ ค่อนข้างชัดเจนว่าตัวเองเป็นคนยังไง" เป้ยกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook