แตงโม ยันไม่เคยโพสด่า 7สี ในเฟสบุ๊ค ย้ำชัดไม่มีเจตนาว่าใคร

แตงโม ยันไม่เคยโพสด่า 7สี ในเฟสบุ๊ค ย้ำชัดไม่มีเจตนาว่าใคร

แตงโม ยันไม่เคยโพสด่า 7สี ในเฟสบุ๊ค ย้ำชัดไม่มีเจตนาว่าใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่างานเข้าอีกแล้วสำหรับนางเอกสาว วิก 7สี สุดมั่นอย่างสาว แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

เมื่อครั้งก่อนก็มีข่าวว่า เป็นต้นเหตุทำให้หนุ่ม ก้อง กับสาว น้ำชา ต้องทะเลาะกันแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าสาวเจ้านั้นไปโพสข้อความประมาณว่าแอบน้อยใจ และไม่พอใจต้นสังกัดอย่างช่อง 7ที่ให้ตนทำงานเยอะ งานนนี้เรียกได้ว่าเฟสบุ๊คเป็นต้นเหตุเลยก็ว่าได้ ทำเอาสาวแตงโมถึงกับเหงื่อตก เพราะตนบอกว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปว่าใครหรืออะไรอย่างนั้น ย้ำว่าตนนั้นมีเจตนาดีจริงๆ และไม่โกรธหากมีคนเข้าใจผิด

มีข่าวว่าแตงโมไปโพสในเฟสบุ๊คประมาณว่าไม่พอใจช่อง 7
"คือโมโพสในเฟสบุ๊คเล่นเป็นประจำอยู่แล้ว และในเฟสบุ๊คมันตั้งหัวข้ออะไรก็ได้ ซึ่งเป็นอะไรที่ส่วนตัวค่อนข้างอิสระทางความคิด จริงๆ โมโพสข้อความลงไปไม่ได้ว่าใครเลย โพสไว้ตั้งแต่สมัยน้องเอมี่-อาเมเรีย ประสบอุบัติเหตุ ช่วงนั้นทุกคนก็รู้และแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา สิ่งที่โมโพสลงไปเนี่ยไม่ได้ว่าใครเลย แต่มันมีความหมายโดยรวมเกี่ยวกับการทำงานที่ค่อนข้างหนักหรือดูแลตัวเองน้อย พักผ่อนน้อย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทุกคนจะต้องมองเห็นในเรื่องนี้ เพราะมันอาจมีผลต่อหน้าที่การงาน ต่อชีวิตของตัวเอง ที่ทุกคนจะต้องหันมาสนใจ เตือนกันในเรื่องนี้ "

รู้สึกยังไงบ้างโดนข่าวแบบนี้
"จริงๆ เป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว แต่คนอาจจะเพิ่งมาเม้าท์ต่อๆ กันเท่านั้นเอง"

กลัวมั้ยว่าทางช่องจะเข้าใจผิด
"จริงๆ โมอยากให้ลองพิจารณาดูเอง เพราะในช่วงเวลาเดียวกันแล้วโมไปโพสข้อความว่าโมทำงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ แต่อยากให้ลองคิดกันดูว่าโมถ่ายละครเรื่องสุดท้ายคือเรื่องรักแท้แก้ได้ จนถึงตอนนี้โมยังไม่ได้ถ่ายละครเลย ในขณะเดียวกันหนังสือบางเล่มยังเอาไปลงข่าวอยู่เลยว่าโมไม่มีงาน"

โกรธมั้ย
"โมว่าเป็นเรื่องการตีความหมายประโยคนั้นมากกว่า แต่โมเองมีเจตนาดี เราไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย โมก็เข้าใจถ้าคนจะคิดไปแบบนั้นนะ"

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง
"ก็มีละครที่ติดต่อมาอีก 2 เรื่อง ที่ยังรอเปิดกล้องอยู่คือเรื่องลุย ซึ่งต้องรอทีมงาน ตัวละครที่ยังไม่ครบ บทละครที่ยังไม่เสร็จดี อีกเรื่องคือตำรวจเหล็ก ซึ่งทั้ง 2 เรื่องก็เป็นละครแนวบู๊แอ๊กชั่นสุดๆ ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook