โปรช้าง พลาดแชมป์กอล์ฟดูไบ คลาสสิก

โปรช้าง พลาดแชมป์กอล์ฟดูไบ คลาสสิก

โปรช้าง พลาดแชมป์กอล์ฟดูไบ คลาสสิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟดูไบ เดสเสิร์ต คลาสสิก เมื่อคืนที่ผ่านมา ธงชัย ใจดี พลาดเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย ทำให้พลาดแชมป์กอล์ฟดูไบ คลาสสิก โดยแชมป์เป็นของ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ ที่ดวลเพลย์ออฟชนะ ลี เวสต์วูด

กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ ดูไบ เดสเสิร์ต คลาสสิก ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เมื่อวานนี้ เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน เริ่มที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย แชมป์เก่า ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ รวม 4 วัน ทำ 8 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 6 ร่วม ส่วน ธงชัย ใจดี ผู้นำในวันที่ 2 และ 3 พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย หลังพลาดเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย ทำให้ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 4 วัน ทำ 10 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 3 และพลาดการเข้าไปเพลย์ออฟชิงตำแหน่งแชมป์เพียงสโตรกเดียว แต่ก็รับเงินรางวัลมาประมาณ 5.4 ล้านบาท

โดยแชมป์รายการนี้ต้องดวลเพลย์ออฟกันระหว่าง มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ โปรจอมเก๋าชาวสเปน ผู้นำร่วม ซึ่งวันสุดท้ายทำอีเวนพาร์ รวม 4 วัน มี 11 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ ลี เวสต์วูด โปรชาวอังกฤษ ผู้นำร่วมอีกคน ที่วันสุดท้ายทำอีเวนพาร์เช่นกัน ซึ่งคู่นี้ต้องดวลเพลย์ออฟถึง 3 หลุม ก่อนที่ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ วัย 46 ปี จะเอาชนะและคว้าแชมป์ไปครอง และเป็นแชมป์รายการที่ 19 ของตัวเอง

ส่วนผลงานของโปรไทยอีกคน ประหยัด มากแสง จบที่อันดับ 31 ร่วม ด้วยสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 287

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook