มะเร็งคร่า จ่าบุญถิ่น-ตร.ในบุปผาราตรี

มะเร็งคร่า จ่าบุญถิ่น-ตร.ในบุปผาราตรี

มะเร็งคร่า จ่าบุญถิ่น-ตร.ในบุปผาราตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง บุญถิ่น ทวยแก้ว หรือจ่าบุญถิ่น ตำรวจคู่หูกับหมวดอังเคิ่ลในภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา


ข่าวสด ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า สิ้น จ่าบุญถิ่น-ผกก.บุปผาราตรี
อ่านต่อ..

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญถิ่น ทวยแก้ว หรือ จ่าบุญถิ่น ตำรวจคู่หูหมวด อังเคิ่ล ในภาพยนตร์เรื่อง "บุปผาราตรี" เสียชีวิตแล้ว ในวัย 52 ปี ด้วยโรคมะเร็งปอด

นางเนาวรัตน์ ทวยแก้ว อายุ 49 ปี ภรรยา เปิดเผยว่า "ก่อน หน้านี้ไม่มีอาการอะไรเลย เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบ 52 ปีไปเมื่อวันที่ 2 ก.พ.นี้เอง เวลาเขาเป็นอะไรไม่ค่อยบอก เพราะกลัวเราเป็นห่วง ไปหาหมอก็ไม่ยอมไป บังคับให้ไปก็ไม่ไปจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว"

ด้าน "อังเคิ่ล" อดิเรก วัฏลีลา นักแสดงผู้รับบทหมวดอังเคิ่ล ตำรวจคู่หูจ่าบุญถิ่นในภาพยนตร์เรื่อง "บุปผาราตรี" เผยว่า "รู้สึกใจหาย เดี๋ยวนี้อะไรๆ มันไม่แน่นอน ไปกันไวมาก ไม่น่าเชื่อ เสียดายความสามารถของเขา"

สำหรับนายบุญถิ่นจบการศึกษาจากวิทยาลัยช่างศิลป เคยทำงานทางด้านโฆษณาที่บริษัทเจ.วอลเตอร์ ทอมป์สัน เคยออกแบบเสื้อผ้าให้ภาพยนตร์เรื่อง "ฉลุยหิน คนไข่สุดขอบโลก" ออกแบบงานสร้างให้ภาพยนตร์ "สยึมกึ๋ย 2" "เกิดอีกทีต้องมีเธอ" และ "บางระจัน" เป็นมือหนึ่งทางด้านโปรดักชั่นดีไซน์ของวงการภาพยนตร์ และมีฝีมือทางด้านการเขียนสตอรี่บอร์ดวงการโฆษณา ล่าสุดเป็นผู้กำกับฯเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง "ฮวงจุ้ย ฟ้า ดิน คน ลิขิต"

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook