โต้ประกาศวิวาห์วาเลนไทน์! หนุ่ม กดดันถูกจับตา

โต้ประกาศวิวาห์วาเลนไทน์! หนุ่ม กดดันถูกจับตา

โต้ประกาศวิวาห์วาเลนไทน์! หนุ่ม กดดันถูกจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ลั่นเรื่องประกาศแต่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ แค่ข่าวลือ ย้ำหากมีความคืบหน้าแถลงข่าวแน่ ออกปากเชิญ "เข็ม" ร่วมงาน

ทำเอาฮือฮากันใหญ่ เมื่อมีข่าวว่า "หนุ่ม" กรรชัย จะจูงมือ เมย์ เฟื่องอารมย์ ว่าที่เจ้าสาวรับงานอีเวนท์ในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ พร้อมกับประกาศเรื่องงานแต่ง เจอหน้า หนุ่ม ในงานเปิดตัว "แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700" เลยถามความคืบหน้า หนุ่ม เลยต้องแจงให้ฟัง

"จริงๆ ไม่ได้จะประกาศแต่งงานวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แต่เป็นงานคู่กันที่จะต้องไป แต่มีใครไม่รู้ปูดข่าว ว่าวันนั้นจะเป็นวันประกาศแต่งงาน หรือจะกำหนดวัน จริงๆ ไม่ใช่ ได้แก้ข่าวก็ดีเหมือนกัน เพราะมันสร้างความกดดันให้แก่ผมมาก หลายคนมองว่า มันต้องประกาศแต่งแน่เลย แต่จริงๆ มันยังไม่มี ก็กดดันว่าตายแล้ว มันยังไม่มี แล้วถ้าเกิดไปถึงวันนั้น จะทำยังไง คือถ้าถามมีความคืบหน้าพูดในวันนั้นไหม ก็จะพยายามพูดความคืบหน้าให้ฟังแล้วกัน ก็คงต้องขอไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ทางคุณเมย์เขาก่อน เรื่องวางแผนมันต้องมีอยู่แล้ว แต่เรื่องเตรียมงานคงยัง เพราะมันต้องกำหนดวันก่อน

ส่วนคุณพ่อคุณแม่คุณเมย์ ผมยังไม่ได้คุย คุณพ่อเขาไปจันทบุรี เลยยังไม่ได้มีโอกาสคุยกัน คุณแม่ก็อยู่กทม. แต่ทุกสิ่งอย่างต้องอยู่กับผู้ใหญ่สองคน ตัวคุณเมย์ก็คงไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าได้ฤกษ์วันจะแถลงข่าวอีกที คงจะไม่ไปพูดตามงานอีเวนท์หรอก (สินสอดล่ะ) มันก็ต้องสมน้ำสมเนื้อแหละ" หนุ่มแจกแจง

ถามต่อถึงเรื่องที่กิ๊กเก่าอย่าง "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร พูดผ่านรายการหนึ่ง ว่าจะประกาศแต่งงานวันวาเลนไทน์เหมือนกัน งานนี้ หนุ่มออกปาก

"ผมว่าคุณเข็ม เขาจะมีเจ้าบ่าวจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่รู้เขาจะแต่งจริงหรือเปล่า ยังไม่รู้เหมือนกัน ถามว่าเขาอาจจะพูดเล่นไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็งงๆ ที่เขาบอกว่าจะประกาศแต่งงาน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไปซีเรียสเรื่องโฆษณามากกว่า ถ้าแต่งผมก็คงเชิญหมดทุกคน แต่อยู่ที่เขาจะมาหรือเปล่า"

นอกจากเรื่องแต่งงานแล้ว หนุ่ม ก็ยังเพิ่งรับงานโฆษณาหนึ่งที่ล้อเลียนชีวิตรักสามเส้า ระหว่าง เข็ม และ เมย์ เรื่องนี้พิธีกรรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ออกตัวทันที

"โฆษณาผมไม่ได้กัดเขา ทีมงานเขาคิดมาให้แบบนั้น เราก็ต้องเล่น มันเป็นธรรมดา เราก็ต้องทำงาน ถึงแม้เขาไม่ได้คิดคอนเซ็ปต์นี้ขึ้นมา ยังไงคนก็ต้องพูดถึงเรื่องนี้วันยังค่ำ มันก็แค่เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส ถ้าคุณเข็มซีเรียสก็ต้องฝากขอโทษด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะให้มีความไม่สบายใจเกิดขึ้น คุณเข็มไม่ได้มีกระแสอะไรตอบกลับมา แต่ก็มีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่เขารู้สึกว่า ทำไมโฆษณาแบบนี้ สบายใจมากเหรอที่ทำให้เขาทะเลาะกัน แต่จริงๆ แล้วไม่ได้ภูมิใจเลย" หนุ่มกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook