แพทย์ รพ.ตร.เมากร่าง! ตบกกหู สตท.คาด่าน

แพทย์ รพ.ตร.เมากร่าง! ตบกกหู สตท.คาด่าน

แพทย์ รพ.ตร.เมากร่าง! ตบกกหู สตท.คาด่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ เมากร่าง ตบหน้าสิบตำรวจโท สน.มักกระสัน กลางด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ถ.เพชรบุรี ตัดใหม่ หลังไม่พอใจ ที่เพื่อนถูกเรียกเป่าแอลกอฮอล์

ขณะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ งานจราจร สน.มักกระสัน ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ตามปกติ อยู่บริเวณ ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ แยก ซอยศูนย์วิจัย 4 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตลาดพร้าว ได้มีผู้ขับขี่รถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีแดง หมายเลขทะเบียน กข-2823 อำนาจเจริญ โดยมีนายแพทย์ณัฐสรณ์ คุปกาญจนา แพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ เป็นผู้ขับขี่ มาพร้อมกับเพื่อน รวม 4 คน ระหว่างนั้น สิบตำรวจโทบุญชู เสนแสนศิริ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.มักกระสัน ได้เรียกตรวจรถตามปกติ พร้อมกับสังเกต เห็นว่า คนขับมีใบหน้าแดงคล้ายคนเมาสุรา จึงเชิญลงจากรถ มาเป่าแอลกอฮอล์

แต่นายแพทย์ณัฐสรณ์ ขัดขืน และโต้เถียงกับตำรวจ ว่าไม่ได้ดื่ม พร้อมกับแสดงตัวว่า เป็นแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจ ในระหว่างที่โต้เถียงกันนั้น ได้มี นายแพทย์ ภัทรพล ประธานวนิช แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ อีกนาย ที่โดยสารมากับรถเก๋งฮอนด้า คันดังกล่าว ได้ออกมาต่อว่า สิบตำรวจโทบุญชู พร้อมกับ ตบเข้าที่กกหูซ้าย 2 ครั้ง จนตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ ต้องเข้ามาห้ามปราม แต่ นายแพทย์ ภัทรพล ยังไม่ยอมหยุด จะเข้าไปทำร้าย สิบตำรวจโทบุญชูอีก เป็นเหตุให้การจราจรในบริเวณดังกล่าวติดขัดเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ต้องคุมตัว นายแพทย์ ภัทรพล ไปสงบสติอารมณ์ ที่ สน.มักกระสัน

จากการสอบสวน ทราบว่า นายแพทย์ ภัทรพล พร้อมกับเพื่อน ทั้งหมด ที่มาด้วยกัน เป็นแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนหน้านี้ ได้ชวนกันไปดื่มสังสรรค์ ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ก่อนจะขับรถออกมาถูกเรียกตรวจบริเวณด่านดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา แก่ นายแพทย์ ภัทรพล ว่า ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook