นุ่นแต่งต๊อด19พค. ปัดใช้งบ50ล. ฮันนีมูนUSA

นุ่นแต่งต๊อด19พค. ปัดใช้งบ50ล. ฮันนีมูนUSA

นุ่นแต่งต๊อด19พค. ปัดใช้งบ50ล. ฮันนีมูนUSA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น แต่ง ต๊อด 19 พ.ค. อิมแพค ปัดใช้งบ 50 ลบ. เน้นเรียบง่าย เล็งฮันนีมูน USA

ใครบ้างที่จะไม่อิจฉาตาร้อน เมื่อเห็นว่าที่เจ้าบ่าว ต็อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี โผทำเซอร์ไพรส์ มอบช่อดอกไม้ให้นางเอกสาว นุ่น วรนุช กลางงาน "The Precious World of Jewelry 2010" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่สาวนุ่น เดินแบบชุดฟินาเล่ โชว์เครื่องเพชร ราคา 300 ล้าน เหมือนเป็นการซ้อมงานแต่งงาน ที่ทั้งคู่ได้ฤกษ์แล้ว ในวันที่ 19 พ.ค.นี้ ในคอนเซ็ปต์ที่เรียบง่าย พอเจอเจ้าตัว ก็ขอถามความคืบหน้ากันสักหน่อย

ต๊อด เผย "ได้ฤกษ์แต่งวันที่ 19 พฤษภาครับ แต่ว่าก็ใกล้เสร็จแล้วครับ พยายามทำการ์ดอยู่ เพราะว่าในเรื่องของสีการ์ดเชิญ รวมไปถึงโลโก้ต่างๆ จะเป็นสิ่งที่ชี้ทั้งหมดในวันหมั้น และวันแต่งงานในวันเดียวกัน เพราะฉะนั้นเหลือแค่รายละเอียดนิดหน่อย ส่วนเรื่องของงานก็ค่อนข้างที่จะเริ่มลงตัวมากขึ้น แต่ว่ายังหาของชำร่วยไม่ได้ครับ แหวนเรียบร้อยแล้วครับ เอาเล็กๆ แล้วกัน แต่กี่กะรัต คงต้องไปถามคุณแม่แล้วกันนะครับ คุณแม่ดูแลให้

ส่วนมีข่าวออกมาว่า จะปิดอิมแพค แต่คนกลับไปคิดว่า เป็นอารีน่าฮอลล์ แต่ว่ามันเป็นแค่ห้องธรรมดาแหละครับ ที่คนเขาแต่งงานกันครับ คือ ตอนนี้ก็ช่วยๆ กัน ในเรื่องงานครับ เพราะทั้งตัวผมและนุ่น ก็ค่อนข้างที่จะงานเยอะ เดือนสองเดือนนี้จะยุ่งเป็นพิเศษ เพราะเดือนพฤษภาจะได้ว่าง เตรียมตัวกันอย่างจริงจัง ซึ่งงบประมาณของตัวงาน ตอนนี้ยังไม่ทราบ เพราะว่างานจริงๆ ของผมสองวัน วันแรกจะเป็นพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ แล้วถ้า 50 ล้าน จนตายชัก ไม่ได้รับพระราชทานน้ำสังข์ครับ

ซึ่ง คอนเซ็ปต์งาน ก็จะเป็นในเรื่องของความเรียบง่ายก็คงจะเป็นอะไรที่ทุกคนสะดวก ไปแล้วสามารถอมยิ้ม ซึ่งจริงๆ แล้ว เราไม่ต้องการที่จะให้มันอลังการ แต่จะทำให้เป็นงานแต่งงาน ที่อยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไปครับ ก็ใกล้วันแล้ว เรื่องฮันนีมูน ต้องดูก่อนว่าวันไหน ว่าจะว่างตอนไหน ถ้าไปในช่วงกลางปี ยุโรปอากาศดี แต่ว่านุ่นอยากไปอเมริกา เราก็แล้วแต่นุ่นคะ (นุ่นแทรก ไม่เคยไปเลยอยากไป) ลูกยังไม่มีเลยครับ ผมว่าการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ เราต้องใช้ชีวิตกันสองคนก่อนดีกว่า แล้วเมื่อต่างฝ่ายต่างพร้อมจริงๆ แล้วค่อยว่ากัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook