ถกสมช.แล้ว!สุเทพบอกคุยฮุนเซนมาที่ทับซ้อน

ถกสมช.แล้ว!สุเทพบอกคุยฮุนเซนมาที่ทับซ้อน

ถกสมช.แล้ว!สุเทพบอกคุยฮุนเซนมาที่ทับซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เรียกประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง คาดประเมินสถานการณ์ หลังเกิดเหตุปาสิ่งของเข้าบ้านพัก และความเคลื่อนไหวจากคนเสื้อแดง กรณีตั้งกองทัพประชาชน

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เรียกประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ค่ำวันนี้ โดยเชิญฝ่ายความมั่นคง ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดร่วมประชุม หลังจาก ที่นายกรัฐมนตรี เดินทางกลับจากการไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพ ที่ จ.นครศรีธรรมราช โดย นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เป็นการเลื่อนกำหนดการประชุมที่กำหนดไว้ในสัปดาห์หน้า มาประชุมในวันนี้ เพราะในสัปดาห์หน้า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ติดภารกิจเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ รายงานเบื้องต้นว่า ที่ประชุมจะมีการประเมินสถานการณ์ทางด้านความมั่นคง หลังเกิดเหตุการณ์ปาอุจจาระเข้าใส่บ้านพักของนายกรัฐมนตรี รวมถึงกรณีกลุ่มคนเสื้อแดง เตรียมตั้งกองทัพประชาชน พร้อมวางมาตรการก่อนถึงวันพิพากษา คดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง เผยก่อนร่วมประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ ระบุ ไม่มีเรื่องต้องวิตก เป็นเพียงหารือเรื่องสมเด็จฮุนเซนเดินทางมาในพื้นที่ทับซ้อน ขณะที่ย้ำไม่มีความจำเป็นต้องออก พรบ.คุมแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook