เห็นตำตา เมียลงจากรถชายอื่น สามีง้างไม้ขู่เอาคำตอบ "กี่ครั้งแล้ว?" ไม่อายพยานเต็มถนน

เห็นตำตา เมียลงจากรถชายอื่น สามีง้างไม้ขู่เอาคำตอบ "กี่ครั้งแล้ว?" ไม่อายพยานเต็มถนน

เห็นตำตา เมียลงจากรถชายอื่น สามีง้างไม้ขู่เอาคำตอบ "กี่ครั้งแล้ว?" ไม่อายพยานเต็มถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทรยศต่อความรักและการแต่งงานเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เมื่อเร็วๆ นี้ ชายจีนคนหนึ่งจับได้ว่าภรรยาของเขาอยู่กับชายอื่น แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานมัดตัวอย่างแน่นหนา แต่เขาก็เชื่อไปแล้วว่าภรรยา "มีชู้"

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ขณะนั้นสามีกำลังขับรถไปซื้อของ จู่ๆ เขาก็จับได้ว่าภรรยาลงจากรถอีกคัน ก่อนที่เขาจะทันเอ่ยเรียกชื่อภรรยา สามีก็เห็นว่าคนขับเป็นผู้ชาย และก็มีท่าทีสนิทสนมกับภรรยามากๆ ทำให้คิดว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม

เมื่อเห็นสามีปรี่เข้าไปหา ทั้งภรรยาและชายอีกคนก็แสดงอาการประหลาดใจและตื่นตระหนก ในขณะที่สามีควบคุมความโกรธไม่อยู่ หยิบท่อนไม้จากริมถนนทำท่าจะฟาดใส่ชายที่มากับภรรยา แต่ถูกภรรยาห้ามไว้ได้ทัน จึงเปลี่ยนไปใช้ไม้กระแทกกับรถของอีกฝ่ายแทน และถามเสียงดังว่า "บอกความจริงมาว่าคุณล่อลวงภรรยาของผม? คุณสองคนนอนด้วยกันกี่ครั้งแล้ว?"

เมื่อถูกสอบสวนอย่างกะทันหันเช่นนี้ ชายอีกคนก็รีบปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เกินเลยต่อกัน โดยบอกว่าทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิด จากนั้นยังเกลี้ยกล่อมให้สามีใจเย็นๆ อย่าทำเรื่องใหญ่โต เพราะอาจจะเสียใจในภายหลัง แต่สามีไม่พอใจกับคำอธิบายนี้ ยังใช้ท่อนไม้ข่มขู่ต่อไป ในขณะเดียวกันภรรยาก็เอาแต่ยืนขวางไม่ให้สามีทะเลาะกับชายอีกคน แต่กลับไม่กล้าอธิบายอะไรแม้แต่ประโยคเดียว

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าคดีนี้จบลงอย่างไร ภรรยานอกใจสามีไปมีจริงหรือไม่ แต่เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นในช่วงกลางวันแสกๆ นี้ ทำให้ผู้สัญจรไปมาบางคนกลายเป็นพยาน และบันทึกคลิปเหตุการณ์หึงหวงนี้นำมาโพสต์ จนเกิดข้อถกเถียงมากมายบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

“สามีคงระแวงภรรยามานานแล้ว ถึงได้ดูร้อนรนมากขนาดนั้น ถ้าไม่มีไฟก็ไม่มีควัน”

“ถ้าเมียบริสุทธิ์ทำไมไม่อธิบายล่ะ เธอต้องปิดบังอะไรบางอย่างแน่ๆ ดูหวาดระแวง”

"สามีไม่มีหลักฐาน จะกล่าวหาภรรยามีชู้อย่างนั้นไม่ได้ ผู้หญิงก็มีสิทธิออกไปเที่ยวกับเพื่อนต่างเพศ ยิ่งกว่านั้น การใช้ความรุนแรงเป็นสิ่งที่ไม่ดี"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เห็นตำตา เมียลงจากรถชายอื่น สามีง้างไม้ขู่เอาคำตอบ "กี่ครั้งแล้ว?" ไม่อายพยานเต็มถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook